Hoa hậu hoàn vũ 2017 H'Hen Niê về thăm quê hương ĐakLak Đời Sống - Tiêu Dùng

Ngay từ sau đăng quang, Hoa hậu H'Hen Niê đã cùng tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam lên kế hoạch về thăm quê hương và phối hợp công tác tổ chức rất chu đáo cùng các cơ quan ban ngành, lãnh đạo chính quyền Tỉnh Đăk Lăk.

Đón Hoa hậu tại sân bay có Ban lãnh đạo chính quyền Tỉnh Đăk Lăk, gia đình, người thân và hàng trăm người dân đồng bào quê hương cô. 

Hoa hậu H'Hen Niê rất xúc động và vỡ oà nước mắt khi gặp lại Ba Mẹ, gia đình và nhận được sự quan tâm đặc biệt của những người dân đồng bào tại đây. Sau đó, Hoa hậu H'Hen Niê cùng tổ chức HHHV VN đã đến chào và thăm hỏi Uỷ ban nhân dân tỉnh Đăk Lăk, chia sẻ trong buổi gặp gỡ vô cùng ý nghĩa này, Hoa hậu H'Hen Niê cho biết cô quá hạnh phúc và xúc động vô cùng khi được trở về nhà, được chào đón nồng nhiệt trong vòng tay yêu thương của gia đình, bạn bè và những người dân đồng bào chân chất của quê hương cô. 

Hoa hậu H'Hen Niê ấm áp trong vòng tay ba mẹ

Vẫn nụ cười hòa quyện giọt nước mắt vỡ òa hạnh phúc như ngày đăng quang H'He Nie xúc động với tình cảm của người dân quê nhà!

Uỷ ban nhân dân tỉnh Đăk Lăk cho biết tỉnh Đăk Lắk rất tự hào và hãnh diện trước thành công của Hoa hậu H'Hen Niê tại cuộc thi HHHV VN 2017, đây là sự kiện văn hoá đặc biệt làm nức lòng người dân Tây Nguyên nói chung và đồng bào người Ê - Đê nói riêng, đây không chỉ là việc chia sẻ niềm vui trước danh hiệu cao quý của Hoa hậu H"Hen Niê, mà người dân nơi đây còn rất hãnh diện và dành sự quan tâm đặc biệt đến câu chuyện truyền cảm hứng sâu sắc của Hoa hậu H"Hen Niê, chính vì vậy UBND tỉnh đã quyết định tuyên dương và trao tặng bằng khen cùng tiền mặt 30 triệu đồng để chúc mừng cho chiến thắng và thành công của Hoa hậu H'Hen Niê. 

Rạng rỡ ngày về của Hoa hậu H'Hen Niê

Hoa hậu nhận hoa và bằng khen của tỉnh nhà

Chiều cùng ngày Hoa hậu H'Hen Niê sẽ tiếp tục đến thăm lãnh đạo chính quyền địa phương huyện nơi cô sinh sống sau đó tham gia chương trình đêm giao lưu với đồng bào và người dân tỉnh Đăk Lăk, tối cùng ngày sẽ là chương trình giao lưu văn hoá buôn làng hứa hẹn mang nhiều dấu ấn văn hoá rất đặc trưng của người đồng bào Ê đê ngay tại nhà của gia đình Hoa hậu H'Hen Niê. 

 

Mai Thủy

VDTOnline.vn (Văn hóa – Doanh nhân – Thể thao)

Viết bình luận