Trịnh Kim Chi trao quà Tết cho 150 hộ gia đình khó khăn ở Tây Ninh Đời Sống - Tiêu Dùng

Vừa qua, Trịnh Kim Chi cùng dàn nghệ sĩ cùng thực hiện chương trình tự thiện tại Tây Ninh. Chương trình đã trao quà Tết dành cho 150 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn thuộc vùng sâu vùng xa tại đây.

Trong chương trình trao quà ngày 31/1/2018 vừa qua, Trịnh Kim Chi cùng các nghệ sĩ có các nghệ sĩ đã đến tận nơi, trao quà và biểu diễn nghệ thuật phục vụ bà con vùng sâu vùng xa tại Tây Ninh. Chương trình gởi đến những món quà đến 150 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Được biết, chương trình từ thiện đặc biệt này do NSƯT Trịnh Kim Chi phát động và tổ chức, với sự giúp đỡ và đồng hành của Báo Phụ Nữ TP và Bộ đội Biên phòng tỉnh Tây Ninh. Chương trình bắt đầu từ tháng 12 với chương trình ca nhạc thời trang Giáng Sinh Yêu Thương.

Chương trình đặc biệt với sự tham gia nhiệt tình ủng hộ của các ca sĩ nghệ sĩ, các hoa hậu và người đẹp, các mạnh thường quân, các diễn viên học viên của sân khấu kịch Trịnh Kim Chi. Cùng với đó là các đơn vị: Công ty nhựa Kim Ngân, Công ty Saigon Food, Công ty gạo Viet Food, Công ty gạo Hoa Lúa, Công ty sách Hồng Ân,…

Tham dự chương trình là sự đồng hành của nhiều nghệ sĩ: Ca sĩ Long Nhật, ca sĩ Thuỳ Dương, ca sĩ Vương Bảo Tuấn, ca sĩ Trúc Chi, diễn viên Đào Vân Anh. Cùn với đó là các diễn viên trẻ, Khánh Ngân - con gái lớn Trịnh Kim Chi và học trò của sân khấu là những người đồng hành rất nhiệt tình trong suốt chặng đường của chương trình.

Trịnh Kim Chi chia sẻ khi thực hiện chương trình ý nghĩa: “Tôi đã từng làm những chương trình thiện nguyện như thế này, ở rất nhiều các tỉnh thành và tôi luôn muốn đến tận những vùng sâu vùng xa trao tận tay những phần quà cho bà con và lần nào cũng có một cảm xúc thật khó tả”.

Không những mang đến một chương trình từ thiện đặc biệt ý nghĩa, tham gia chương trình để lại cho chị nhiều kỷ niệm: “Chương trình này chúng tôi được gặp gỡ giao lưu với các hộ gia đình tại Tây Ninh, được giao lưu với các đơn vị bộ đội biên phòng tại Tây Ninh. Chúng tôi được tham quan đài tưởng niệm TNXP và đến cột mốc biên giới giữa Việt Nam- Campuchia, đó là những kỷ niệm khó quên và đầy xúc động”.

Photo: Phạm Thiết Mẫn

Mai Thủy - VDTOnline.vn

Viết bình luận