Á hoàng Golf Queen Hải Anh đại diện S_Golf Club chung tay giúp đỡ các bệnh nhi Đời Sống - Tiêu Dùng

Những ngày giáp Tết, Á hoàng Golf Queen 2017 Nguyễn Hải Anh vẫn dành thời gian để cùng quỹ Hỗ trợ Bệnh nhi Việt Nam “Hope for Children”  với các thành viên như Hoa Hậu Jenifer Phạm, NTK Châu Phạm, Linh Bùi.

Tất cả các thành viên đã tổ chức thăm hỏi, động viên và hỗ trợ kinh phí chữa bệnh cho 55 bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện Nhi Trung Ương. Tại buổi gặp gỡ, làm việc, Quỹ cũng đã trao tặng 02 máy truyền dịch, 02 bơm kim tiêm điện cho Khoa Tiêu hoá, khoa Tai mũi họng với tổng kinh phí là 250 triệu đồng.

“Hải Anh cùng anh Từ Ngọc Dương, là đại diện của CLB S_Golf cảm thấy rất vui mừng vì đã góp được phần sức lực nhỏ bé của tập thể những người chơi Golf tại S_Golf vào hoạt động ý nghĩa này. Khoảnh khắc được tiếp xúc, trò chuyện cùng các bạn nhỏ ở đây, Hải Anh vô cùng xúc động. Không chỉ bố mẹ các con, mà chính các con cũng rất kiên cường để từng ngày, từng giờ chống chọi với bệnh tật”.

Được thành lập vào tháng 4/2011, Quỹ “Hope For Children” được bảo trợ bởi trung tâm truyền thông hợp tác Quốc tế & Đào tạo Golf trực thuộc Liên hiệp các Hội UNESCO Việt Nam (UCIC). Quỹ hoạt động theo tôn chỉ mục đích giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, các bệnh nhi mắc bệnh hiểm nghèo, khuyến khích và hỗ trợ các em học sinh nghèo nỗ lực trong học tập… Quỹ còn vận động sự đóng góp tự nguyện của các cơ quan, tổ chức, cá nhân trong nước cho sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em.

“Được là một phần trong hành trình thiện nguyện, mang niềm vui đến với các bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn của BV Nhi Trung ương, bản thân Hải Anh cảm thấy rất có ý nghĩa, và tự ý thức được rằng mình cần phải có trách nhiệm lan toả những hành động tốt đẹp này, đến cộng đồng Golf nhiều hơn nữa.

Hải Anh cho rằng, không chỉ những đóng góp bằng vật chất mới giúp cuộc sống của các em bớt khó khăn hơn, mà có thể những sự kết nối, tạo thành một cộng đồng lớn cùng chung tay, có những hành động ý nghĩa để giúp đỡ thì chúng ta sẽ còn giúp đỡ được nhiều người hơn nữa. Hi vọng rằng, những món quà mà Hải Anh cùng Quỹ Hope for Children mang tới BV Nhi Trung ương ngày hôm nay sẽ phần nào làm vơi bớt đi những khó khăn, giúp các con cùng gia đình mình sẽ có mùa xuân ấm áp hơn”.

Mai Thủy - VDTOnline.vn

Viết bình luận