Phận mồ côi của cháu trai cùng ông ngoại già chống chọi căn bệnh ung thư quái ác Đời Sống - Tiêu Dùng

Con đau lắm cô chú ơi . . .Con bị Cha Mẹ bỏ rơi con rồi cô chú ơi . . giờ con lại mang bệnh ung thư quái ác mà chỉ có con và ông ngoại già! Cậu bé gầy còm nói qua nước mắt của cơn đau khi được nhóm thiện nguyện Tùy Duyên hỏi thăm.

 

- Cháu bé tên: Lê Hoàng Khang (Sinh ngày 09/01/2012) 
- Quê quán: Ấp Phú Mỹ - Xã Phú Hội - Huyện An Phú - Tỉnh An Giang.

Cháu kể: “ Con   sinh ra không được may mắn. Bố đã bỏ rơi 2 mẹ con đi theo người phụ nữ khác. 
Mẹ đi làm công nhân để kiếm tiền lo cho con, vì cuộc sống cô đơn nên mẹ đã đi bước nữa và để con ở với ông Ngoại. 

Tai họa ập đến khi con bị đau chân và đau bụng, ông ngoại chở con đi khám - Bàng hoàng khi bác sĩ kết luận con bị ung thư nguyên bào thần kinh. 

Con đã thiếu tình thương của Cha Mẹ, nay lại bị bệnh trong đau đớn thấu tim gan. Ánh mắt của con rất buồn, nhìn bao bạn bè xung quanh có cha, có mẹ chăm sóc khi ốm đau nằm viện. Con và ông ngoại già yếu lủi thủi 1 mình thật tội.

Từ khi điều trị bệnh đến giờ ngoại của con cho biết đã tốn kém đến 200 triệu đồng cho cháu rồi, mà bệnh của cháu lại nặng hơn rào lắm con ơi, 

Ông ngoại con già rồi  không làm ra tiền bạc mỗi lần đi phải chạy mượn chổ này chổ nọ để đủ 5 triệu đồng lên bệnh viện vào thuốc cho cháu, có khi lên tuần 5 triệu đồng không còn tiền  để về đi xe về.

Ngay lúc này " MỘT CHIA SẺ" & "MỘT CÂU CẦU NGUYỆN" của quý đọc giả rất quý giá với cháu bé. Xin cùng chung tay cứu giúp cháu qua cơn hoạn nạn này.

Mọi sự giúp đỡ và đóng góp xin trực tiếp cho bé:

Cháu bé Lê Hoàng Khang đang điều trị bệnh tại: Bệnh Viện Ung Bướu Tphcm - Phòng 301 - Lầu 2 - Khu B - Khoa Nhi.

- Ông ngoại cháu tên: Hồ Văn Môn
sđt: 038 8276 354

 

VDTOnline.vn

(Văn hóa – Đầu tư)
 

Viết bình luận