Diễm My khởi công xây dựng cây cầu cho hai tỉnh Đồng Tháp và Vĩnh Long Đời Sống - Tiêu Dùng

Diễn viên Diễm My liên tiếp khởi công xây dựng 2 cây cầu cho bà con 2 xã ở tỉnh Đồng Tháp và Vĩnh Long

Vừa qua, với mong muốn góp công sức xóa đi những cây cầu khỉ của bà con nghèo vùng sâu vùng xa và đồng thời cũng hồi hướng công đức cho người mẹ đã khuất, cô diễn viên tài giỏi khả ái Diễm My đã khởi công xây dựng 2 cây cầu tại 2 xã thuộc tỉnh Đồng Tháp và TP Vĩnh Long.

Vào ngày 25/5/2019 vừa qua, cây cầu thứ 1 Diễm My cho khởi công xây  ở Đồng Tháp với mong muốn xóa cầu khỉ cho bà con và hồi hướng công đức cho Mẹ My vừa mất cách đây không lâu. Cầu mang tên Maria Kiều Nhi( tên ở nhà của Mẹ My) tại ngã 3 ông Bầu , ấp Tân Bình, xã Phong Hòa, huyện Lai Vung tỉnh Đồng Tháp. Diễm My chân thành cảm ơn cô Liễu, anh Tuấn Trần và Hội từ thiện chùa Phước Hải (Ngọc Hoàng Quận 1) đã giúp My thực hiện được ý nguyện này.

Sáng nay , 4/6/2019 , Diễm My tiếp tục khởi công xây dựng cây cầu thứ 2 tại TP Vĩnh Long. Cây cầu cũng mang tên Cầu bà Phi Thoàn (Maria Kiều Nhi) – tên người mẹ đã khuất của My. Cây cầu dài 24m, ngang lọt lòng 3.5 m tại ấp Tân Nhơn, xã Tân Hòa, Thành phố Vĩnh Long. Diễm My cám ơn cô Trần Thị Thúy Liễu đã kết nối  cho My được góp chút sức xây Cây Cầu Thứ 2 để hồi hướng công đức cho Linh Hồn Maria Kiều Nhi Mẹ của My tại thành phố Vĩnh Long. Cây cầu được xây dựng trong 4 tháng sẽ  hoàn thành là xã Tân Hoà chính thức xoá sổ cầu tạm cầu khỉ.

Với tấm lòng của Diễm My, hai chiếc cầu đã được bắt nhịp giúp người dân đi lại dễ dàng hơn và phát triển giao thương kinh tế tại 2 xã Phong Hòa , Lai Vung, Đồng Tháp và xã Tân Hòa, Vĩnh Long.

Xin chúc cho Diễm My và cùng cầu nguyện với cô diễn viên có tấm lòng nhân ái này, nguyện cho Linh Hồn Maria Phạm Thị Kiều Nhi (Phạm Thị Phi Thoàn) được về hưởng phúc nơi Thánh Chúa!

VDTOnline.vn (Văn hóa – Đầu tư)

Viết bình luận