San sẻ yêu thương với Nghĩa tình Sa đéc 4 Đời Sống - Tiêu Dùng

Vừa qua, chuyến thiện nguyện Nghĩa tình Sa Đéc lần 4 với tâm tư nguyện vọng của Nhóm Vì Ngàn Trái Tim mong muốn chia sẻ phần nào đó đến bà con nghèo  trẻ em cơ nhỡ, ngừơi bệnh hiểm nghèo đã được thực hiện ý nghĩa và ấm cúng.

Nhóm thiện nguyện Vì ngàn trái tim gồm những thành viên trẻ  tuy cuộc sống của mỗi thành viên trong nhóm cũng chưa phải quá khá giả nhưng với tinh thần tương thân tương ái chia sẻ vì mục đích lá lành đùm lá rách làm bằng cái tâm san sẻ yêu thương lên hàng đầu nên các bạn tham gia rất nhiệt huyết. Dù thực hiện chuyến thiện nguyện ngay sau đợt giãn cách nhưng năm nay là một năm khá thành công nhất của nhóm khi chuẩn bị và trao tặng được  rất nhiều phần quà thiết thực, nhu yếu phẩm cho cuộc sống. Với tấm lòng chia sẻ một miếng khi đói bằng một gói khi no, nhóm Vì ngàn trái tim mong muốn tương lai không xa nhóm sẽ thành công hơn về mặt kêu gọi sự ủng hộ quyên góp của các mạnh thường quân cùng chung tay chia sẻ.

Chuyến đi lần này, nhóm Vì ngàn trái tim gặp chút khó khăn vì lịch trình chung do nhóm đa số là nghệ sĩ , mỗi người đều có những công việc riêng. Tuy nhiên, với tinh thần một người vì mọi người thì liên tục 4 năm qua, chương trình Nghĩa tình Sa đéc đã có những chuyến đi chở đầy yêu thương chia sẻ.

Là một thành viên trong nhóm và cũng là trưởng nhóm, chuyên gia trang điểm Tân Nguyễn xin cố gắng hết sức mình không những chia sẻ đến quê hương Sa Đéc mà lan tỏa sẻ chia cho các tỉnh thành nào cần sự giúp đỡ thì nhóm sẽ cố gắng kêu gọi để sẻ chia giúp đỡ như năm nay nhóm đã mang quà trao cho bà con nghèo ở tỉnh Bến Tre... Một lần nữa xin tri ân những tấm lòng vàng của các bạn nhóm Vì ngàn trái tim, tri ân các mạnh thường quân và nhà hảo tâm một lời cảm  ân chân thành đã đóng góp, ủng hộ và đồng hành...nhóm xin hứa cố gắng mãi là Nhóm Vì Ngàn Trái Tim.

Hoàng Hà

Viết bình luận