Audi Q8 e-tron chính thức ra mắt tại Việt Nam, đánh dấu bước tiến mạnh mẽ trong xu hướng điện khí hóa! Công Nghệ - Ôtô - Xe Máy

Vừa qua - Audi Việt Nam chính thức giới thiệu mẫu xe điện Audi Q8 e-tron mới, đánh dấu một cột mốc quan trọng trong trong xu hướng điện khí hóa tại thị trường Việt Nam.

Sự kiện ra mắt thu hút sự quan tâm đông đảo của giới truyền thông và khách hàng yêu thích thương hiệu Audi. Tham dự sự kiện có đại diện ban lãnh đạo Audi Việt Nam, đặc biệt là ông André Konsbruck - Phó Chủ Tịch Kinh Doanh Quốc Tế, AUDI AG và các anh chị phóng viên, truyền thông báo chí uy tín.

Sự hiện diện của ông André Konsbruck khẳng định tầm quan trọng của thị trường Việt Nam đối với Audi và cam kết đầu tư mạnh mẽ của hãng vào phân khúc xe điện tại đây.

Audi Q8 e-tron sở hữu thiết kế sang trọng, đẳng cấp cùng hiệu suất mạnh mẽ và khả năng vận hành ấn tượng. Mẫu xe này được trang bị hệ thống động cơ điện tiên tiến với công suất lên đến 300 kW (408 mã lực), pin công nghệ cao cho phép di chuyển quãng đường lên đến 582 km chỉ với một lần sạc đầy cùng khả năng sạc nhanh từ 10 - 80% pin chỉ trong 31 phút.

Với sự ra mắt của Audi Q8 e-tron, chúng tôi mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao nhất, góp phần vào việc bảo vệ môi trường và hướng đến một tương lai di chuyển bền vững.

Từ Audi VN

Viết bình luận