[Clip]VÕ TẤN PHÁT BỊ KÉO LÊ LẾT, NEKO LÊ THUA TOÀN TẬP TRƯỚC TRÒ CHƠI THỂ LỰC Công Nghệ - Ôtô - Xe Máy

Mở màn tập 14, các đội chơi đã cùng nhau tranh tài bằng một trò chơi thể lực để giành quyền lựa chọn khách mời. Võ Đăng Khoa liên tiếp đánh bại các đối thủ nhờ thể lực vượt trội, trong khi đó, Neko Lê thất bại “ê chề” khi chưa kịp tung chiêu thì đã bị cả ba đội còn lại hạ gục trong tích tắc. Kết quả, đội Tiến Luật - Võ Đăng Khoa xuất sắc giành chiến thắng và lựa chọn kết nạp Nguyễn Anh Tú vào đội hình. Tiếp đó, khách mời Gia Linh lâm vào tình huống “dở khóc dở cười” khi bị Huy Khánh và Võ Tấn Phát “đùn đẩy”. Cuối cùng, Võ Tấn Phát đã chọn Mạc Văn Khoa và Huy Khánh cũng “chốt” ngay Gia Linh vì khả năng “lươn lẹo” của cô nàng rất hợp với tiêu chí của đội.

Trong trò chơi “Hái hoa nhổ cỏ”, Võ Tấn Phát chiếm ưu thế về sức mạnh khi vào thế tấn công. Tuy nhiên, khi đổi vai trò làm hoa cỏ và bị liên minh còn lại tấn công, anh liền trở nên yếu thế và nhanh chóng bị tách rời khỏi đội khi chỉ mới bắt đầu vòng chơi. Là liên minh thua cuộc sau thử thách đầu tiên, hai đội Huy Khánh - Vinh Râu - Gia Linh và Võ Tấn Phát - Jun Vũ - Mạc Văn Khoa bước vào vòng tìm ra đội về hạng “chót”. Lúc này, đội của Võ Tấn Phát tiếp tục “thua đậm” khi Huy Khánh nhanh tay giật bông hoa trên đầu Mạc Văn Khoa, khiến cho nam danh hài Cười Xuyên Việt ngỡ ngàng vì đội của mình bị hạ gục chỉ trong chớp mắt. 

Mạc Văn Khoa tiếp tục nhận “cú sốc” khi bị Tiến Luật nhanh tay loại trừ ra khỏi cuộc chơi trong thử thách “Bảo vệ gà chiến”. Võ Đăng Khoa cũng hứng đòn “chí mạng”, nhận ngay cú ném bóng thẳng tay từ “gà chiến” Huy Khánh và buộc phải rời trận đấu trong tiếc nuối. Ở vòng phân thắng bại để tìm ra đội chiến thắng chung cuộc, Tiến Luật và Vinh Râu đồng loạt trở thành “hố đen” và phải chào thua trước thử thách giữ thăng bằng. Cuối cùng, Võ Đăng Khoa và Nguyễn Anh Tú thành công “gỡ gạc” trận thua của Tiến Luật và giúp đội giành chiến thắng chung cuộc trong tập 14 của Siêu Sao Siêu Sales.

Siêu Sao Siêu Sales do Đài Truyền hình TP.HCM và ON25 Corporation phối hợp thực hiện, tiếp tục phát sóng vào thứ 2 hàng tuần lúc 21h10 trên HTV7 và 21h30 trên kênh YouTube của Siêu Sao Siêu Sales, Trường Giang Official và HTV Entertainment.

Tập 14.

VDTonline.vn

Viết bình luận