Doanh nhân Easter Lily thương hiệu Neva đã làm gì để chiều gu thời trang “đỏng đảnh" của dàn sao hạng A Doanh Nhân
Trong vai trò Giám đốc sáng tạo thương hiệu thời trang Neva, chị Easter Lily luôn mang đến những luồng gió mới ấn tượng và độc quyền dành cho phong cách qua hàng loạt Bộ sưu tập đáng nhớ. Đó chính là sức hút và lý do khiến nhiều ngôi sao khó tính của showbiz tin tưởng lựa chọn Neva để đồng hành.
Có thể nói, nhịp sống thời trang luôn chuyển động không ngừng và vô cùng nhộn nhịp giữa mọi hoàn cảnh, với vô vàn sự lựa chọn. Chính vì vậy để chiều lòng những khách hàng của mình là điều chưa bao giờ dễ dàng, đặc biệt là những khách hàng khó tính hay chú trọng hình ảnh, phong cách thời trang ấn tượng. Trong đó phải kể đến những ngôi sao hạng A, những nghệ sĩ của làng giải trí Việt.
Thấu hiểu được điều này, thời trang Neva không ngừng nghiên cứu, say mê tìm hiểu, khám phá thời trang với những sức hút độc quyền nhất để thuyết phục khách hàng của mình. Và người đứng đằng sau những dấu ấn đó, thuyết phục những vị khách hàng khó tính nhất chính là Giám đốc sáng tạo - Easter Lily.
Với những thiết kế, họa tiết độc quyền, chị đã thuyết phục hoàn toàn để chiều gu thời trang “đỏng đảnh” của dàn sao hạng A cũng như các nghệ sĩ của làng giải trí say mê khám phá như: “Nữ hoàng giải trí” Hồ Hà, Hoa hậu Jennifer Phạm, Diễn viên – ca sĩ Trương Quỳnh Anh, Đinh Dương Ngọc Lan, Á Hậu Huyền My, Á hậu Thụy Vân, Diễn viên Hạ Vi,…
Không ngừng khám phá thời trang ở nhiều khía cạnh khác nhau cũng như mang đến chiều sâu và sự độc đáo cho khách hàng, chị Easter Lily đã cập nhật liên tục những Bộ sưu tập mới, mang đến sự tận hưởng tuyệt vời nhất dành cho những quý cô phong cách của mình. Chị luôn biết cách thổi hồn cho những thiết kế của mình trở nên khác biệt và dẫn lối phong cách.
Hồ Ngọc Hà nàng thơ đầu tiên của Neva
Easter Lily mang tâm huyết và giấc mơ lớn đưa Neva trở thành “đế chế” thời trang Việt. Easter Lily thật sự thích váy áo và dồn toàn bộ thời gian vào sở thích và trải nghiệm thời trang. Cô cho rằng, cái sự cảm của chính mình là thứ quan trọng để quyết định cái hồn cho một BST.
Khởi hành mối duyên cùng Neva chính thức từ năm 2019, Easter Lily luôn tâm huyết mang đến những làn gió mới cho thời trang ứng dụng cho phái đẹp thông qua những BST mới. Trước đó, chị từng tốt nghiệp sư phạm khoa âm nhạc và Thạc sĩ khoa quản trị kinh doanh. Có thể nói với sự cân bằng giữa nghệ thuật và thương mại nên Easter Lily luôn mang những cảm hứng thật sự thu hút, giúp phái đẹp tìm thấy những điều mình cần.
Với những ngôi sao khó tính của làng giải trí, Easter Lily không chỉ mang đến sự hình ảnh thanh lịch, sang trọng bên ngoài mà còn mang đến chiều sâu, câu chuyện cảm hứng riêng của từng bộ sưu tập. Đó cũng chính là lý do thuyết phục hoàn toàn những người phụ nữ của Neva.
Ra mẫu nhanh, bắt nhịp sự chuyển động của thời trang quốc tế và chất lượng sản phẩm là chìa khoá Neva chinh phục người tiêu dùng. Hoàng loạt BST được ra mắt suốt thời gian qua như: Let Yourself Bloom, Essental Lilac, Summer's New Mood, Her Melody, Secret of Glamorous, The season of love,… đã và đang gây sốt với những dấu ấn riêng độc quyền.
Á hậu Huyền My với thiết kế của Neva
Những thiết kế trong các Bộ sưu tập này cũng khiến các sao Việt “đua nhau đụng hàng” để sở hữu khi xuất hiện tại những sự kiện khác nhau. Đây là sức hút mà không phải thương hiệu trong nước nào cũng làm được. Chính vì vậy, Neva hay Easter Lily rất tâm lý để chiều lòng gu thời trang của sao Việt.
Là thương hiệu thời trang Việt nhưng Neva thường xuyên ra mắt những BST mới, đây được xem là một làn gió mới với thời trang trong nước. Thông qua những BST đó, thời trang Neva mong muốn tạo cảm xúc liên tục cho khách hàng. Với Easter Lily đó không phải áp lực mà chính là nguồn cảm hứng bất tận để ra liên tục sản phẩm mới đến tay khách hàng.
Hoa hậu Jennifer Phạm trong thiết kế của Neva
Easter Lily chia sẻ về quá trình làm nên những BST ấn tượng này: “Khi lên ý tưởng là dựa theo xu hướng thế giới, thị trường, lắng nghe khách hàng, tổng hợp trend từ phòng thiết kế lên đến ý tưởng là cả một sự chọn lựa rất kỹ càng và tỉ mỉ. Neva đã phải có các họa sĩ thiết kế tỉ mỉ từng hoạ tiết khắc họa thật nhất ý tưởng mình muốn truyền tài với khách hàng. Khó khăn chính là thời gian phải làm sao nhanh nhất và vẫn phải đẹp và có hồn trong thiết kế”.
Giám đốc sáng tạo Easter Lily chia sẻ, các thiết kế của Neva luôn mang trong mình hơi thở thời đại, nắm bắt và ứng dụng xu hướng của làng thời trang thế giới một cách nhanh nhất vào bộ trang phục của của mình. Tuy vừa bước vào giai đoạn khó khăn chung của Covid-19 trên toàn cầu nhưng Neva không ngừng tiến bước với những bước phát triển mới. Với sứ mệnh luôn đón đầu xu hướng và mang lại vẻ đẹp hoàn mỹ cho người phụ nữ Việt Nam. Neva sẽ tiếp tục nỗ lực để hiện thực khát vọng nâng hạng thời trang Việt Nam trên bản đồ thế giới.
Hoàng Hà
Viết bình luận