Chia sẻ của Giám đốc sáng tạo Easter Lily về cảm hứng sáng tạo BST Youth Explosion và sự hợp tác cùng nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà Doanh Nhân
Ngay sau khi gây sốt giới mộ điệu thời trang qua BST mới nhất Youth Explosion, Giám đốc sáng tạo Easter Lily đã có những chia sẻ về nguồn cảm hứng mới cũng như sự trở lại của Hồ Ngọc Hà trong vai trò Đại sứ thương hiệu.
Là người thổi hồn cho những sản phẩm độc đáo và ấn tượng, Giám đốc sáng tạo Easter Lily đã và đang thành công dẫn dắt NEVA trên hành trình đón đầu xu hướng. Trong đó phải kể đến sự hợp tác với nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà, lần đầu tiên cô lựa chọn một thương hiệu Việt Nam trong vai trò Đại sứ thương hiệu.
Mới đây, BST Youth Explosion đánh dấu sự tái hợp tác của nữ ca sĩ và NEVA đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng công chúng bằng việc khai thác hình ảnh loài hoa dâu tây chưa từng có. Chị Easter Lily đã có những chia sẻ thú vị xoay quanh câu chuyện là nguồn cảm hứng về loài hoa này cũng như ý nghĩa về sự đồng hành của Hồ Ngọc Hà trong chiến lược ghi dấu ấn thương hiệu.
Nguồn cảm hứng khác biệt tới từ loài hoa dâu tây
Giám đốc sáng tạo của NEVA tâm sự: “Với tôn chỉ khác biệt và đón đầu xu hướng của NEVA, việc lựa chọn khai thác hình ảnh loài hoa mới, chưa từng xuất hiện ở một thương hiệu Việt Nam đã khiến tôi vô cùng trăn trở. Trăm nghìn loài hoa đã được sử dụng để đưa vào các tuyệt tác thời trang và rồi tôi vô tình gặp được hoa dâu tây. Nhìn vào chậu hoa dâu tây với màu sắc mát mẻ, tôi đã bị rung động bởi sự thuần khiết và đầy sức hút như khơi gợi vẻ đẹp đích thực của người phụ nữ Việt Nam. Và tôi tự tin NEVA là thương hiệu đầu tiên sở hữu loại hoa này, độc nhưng không lạ, mà lại cực kỳ lôi cuốn. Cảm ơn những quả dâu chín mọng đỏ đã cho NEVA những bông hoa tuyệt vời”.
Cũng như người phụ nữ, hoa dâu tây có sức hút rất đặc biệt từ dáng vẻ tinh khôi, nhẹ nhàng mà vẫn sang trọng và yêu kiều. Thông qua BST này, NEVA mong muốn gửi gắm thông điệp đến các chị em phụ nữ, biết yêu thương và trân quý bản thân. Thương hiệu cao cấp khẳng định không chỉ cập nhật nhanh nhất xu hướng mới, mà còn là người kiến tạo những thiết kế khác biệt.
Sự trở lại của Hồ Ngọc Hà trong vai trò Đại sức thương hiệu
Nhận được nhiều phản hồi tích cực, đặc biệt là nhiều lời khen ngợi dành cho Đại sứ thương hiệu, Giám đốc sáng tạo Easter Lily bày tỏ: “Hồ Ngọc Hà có thể được xem là một trong những người có tầm ảnh hưởng nhất giới thời trang Việt hiện nay. Giống như NEVA, Hồ Ngọc Hà luôn được đánh giá là người tiên phong, là biểu tượng thời trang đáng học hỏi. Đó là lý do NEVA tiếp tục đồng hành cùng Hồ Ngọc Hà trong năm 2021 này.”
Có thể nói rằng, sự tái hợp tác với cô ca sĩ góp phần khẳng định vị thế và tầm vóc không ngừng phát triển, cũng như củng cố sự tin tưởng của các ngôi sao hàng đầu đối với NEVA.
Tuy là gương mặt đã từng hợp tác trong năm 2020, nhưng NEVA và Hồ Ngọc Hà hứa hẹn sẽ mang đến nhiều sự mới mẻ và bất ngờ. Chị Lily bổ sung: “NEVA cùng Hồ Ngọc Hà không chỉ mang tới những thiết kế sang trọng, cao cấp mà còn mang sứ mệnh khơi gợi sự tự tin vào vẻ đẹp đích thực của người phụ nữ Việt. BST đầu tiên Youth Explosion khơi gợi về tuổi thanh xuân tràn trề nhựa sống là sự lựa chọn hoàn hảo” Chị Easter Lily rất tin tưởng NEVA và Hồ Ngọc Hà sẽ có nhiều dự án hợp tác thành công, hứa hẹn thỏa lòng mong đợi của người hâm mộ và những cô nàng yêu thích thời trang Việt Nam.
Cùng ngắm nhìn loạt thiết kế mới từ NEVA ngay tại: https://www.neva.vn/
Hoàng Giang
Viết bình luận