Giảng viên thẩm mỹ Trần Ngọc Mỹ sang năm 2023 với những bước chuyển mới Doanh Nhân

Trong một sự kiện , giảng viên thẩm mỹ Trần Ngọc Mỹ đi  cùng cậu con trai lớn đến tham dự. Cô tiết lộ đây là lần ít ỏi  xuất hiện tại các chương trình giải trí tổ chức hoành tráng vì…nể bạn. Lý do là sang năm 2023 nữ giảng viên quen thuộc của ngành thẩm mỹ có khởi đầu mới cho hành trình mới mẻ hơn từ thẩm mỹ đến vai trò chuyên gia phong thủ Listening &share.

Tại chương trình nghệ thuật long trọng Ngôi sao xanh do TodayTV cùng báo Thế giới điện ảnh đồng tổ chức, giảng viên Trần Ngọc Mỹ toát lên phong thái rạng rỡ  thân thiện và tháp tùng cô là cậu con trai cao lớn. Được biết con trai của nữ giảng viên đang theo học ngành truyền thông đa phương tiện, vì vậy, tham dự chương trình như là một chuyến tham quan thực hành thực tế nhất. Cũng trong sự kiện, nữ giảng viên đã gặp gỡ giao lưu cùng các nghệ sĩ thân quen, cùng  chia sẻ chuyện trò những điều vui vẻ trong năm qua và gửi cho nhau những lời chúc an lành khi bước vào xuân mới 2023.

Nói về năm mới xuân Quý Mão, giảng viên Trần Ngọc Mỹ bộc lộ:  “Tết đến xuân về, lại thêm một năm chúng ta nhìn lại: đã làm được gì và điều gì chưa được ở bản thân. Có những mối quan hệ được ví như chén mẻ, bỏ thì tiếc mà để thì chật chỗ mà lại xài không được. Vậy nên đôi khi chọn vứt bỏ cũng là cần dũng khí. Năm nay là năm số 1 của vận trình mới của đời mình, năm khởi đầu cho những hành trình mới, những người mới & những điều mới nên mình cần lọc bỏ những điều tiêu cực lẫn những người không chứa năng lượng lành dành cho mình nghen còn mọi mối duyên lành mình xin giữ lại để đi cùng mình trong những thâng ngày tươi đẹp tới nghen mình cảm ơn những người đã ra đi lẫn còn ở lại! Cảm ơn vì đã từng góp mặt trong những thước film của cuộc đời mình & xin lỗi vì chúng ta hết duyên hén!”

Giảng viên Trần Ngọc Mỹ và con trai đang học chuyên ngành truyền thông đa phương tiện

Giảng viên Trần Ngọc Mỹ cũng gửi gắm thêm rằng: “ dù năm mới hay năm cũ thì mỗi ngày mình không quên học và thực hành nhẫn nhịn khi phải đối diện với nghịch cảnh. Thông thường chúng ta dự tưởng rằng những ai đấy mà mình từng giúp đỡ những gì to tát là phải rất biết ơn chúng ta và nếu họ lại hành động đến mình với sự vô ơn chắc là chúng ta phải giận dữ. Trong những trường hợp như thế, chúng ta không nên khó chịu nhưng thay vì thế phải thực hành nhẫn nại. Hơn thế nữa, chúng ta nên thấy những người như thế là những vị thầy thử thách sự nhẫn nhục của chúng ta và vì thế nên đối xử với họ một cách tôn trọng. Đây là lời của Đức Dalai Lama thứ 14 chia sẻ mà mình cảm thấy rất ý nghĩa trong mọi hoàn cảnh nên luôn nhắc nhở mình!”

Sau cùng, giảng viên Ngọc Mỹ gửi lời chúc Bình An – May Mắn – Sức Khoẻ – Hạnh Phúc & Thành Công cho tất cả chúng ta trong năm mới 2023!  Chúc chúng ta mỗi ngày mở mắt thấy bình yên - mở mắt thấy những điều tốt đẹp với trạng thái an nhiên & tự tại!

Hoàng Hà

VDTOnline.vn:Vănhóa-Tiêdùng

 

Viết bình luận