ĐỌC THẬT CHẬM ĐI RỒI NGẪM… Doanh Nhân

1. Nếu muốn tìm kiếm đam mê, việc đầu tiên phải làm là thoát khỏi trì hoãn.

2. Những gì bạn đang làm có thể đúng, có thể sai. Nhưng nếu không thức tỉnh và hành động thì bạn sẽ chẳng bao giờ biết được kết quả.

3. Người duy nhất không mắc sai lầm chính là người không làm gì cả. Vậy nên đừng sợ sai lầm, miễn là bạn biết rút ra kinh nghiệm từ những lần sai. Đời người, chẳng ai “tắm 2 lần trên một dòng sông”.

4. Bạn thà làm một bông hoa sen nở khi thấy mặt trời rồi mất hết tinh nhụy, còn hơn giữ nguyên hình nụ búp trong sương lạnh vĩnh cửu của mùa đông.

5. Đừng lo lắng khi thấy ai đó giỏi hơn mình. Chỉ cần tập trung vào việc “phá kỷ lục” của chính mình mỗi ngày, tiếp tục đẩy bản thân mình về phía trước.

6. Đường là của riêng mình, đừng lấy tiêu chuẩn của người khác ra để hoạch định cuộc đời mình.

7. Những điều tốt đẹp đến với những người biết chờ đợi… những điều tuyệt vời hơn đến với những người biết bắt tay vào việc và làm bất cứ điều gì để làm chúng trở thành hiện thực

8. Hoa hướng dương rất quật cường, một mực chạy về hướng mặt trời không buông, mặc kệ bản thân bị đốt nóng đến bỏng rát.

9. Vậy nên, dù khó khăn mấy cũng phải kiên trì, dù tốt đẹp mấy cũng hãy bình thản, dù kém cỏi mấy cũng phải tự tin.

10. Một con chim đậu trên cành cây không bao giờ sợ cành cây bị gãy bởi niềm tin nằm ở đôi cánh chứ không phải ở cành cây.

11. Không có con đường nào trải đầy hoa hồng mà không có chông gai và thử thách. Cuộc sống cho dù không toàn màu hồng như ta vẫn mơ mộng, ta sẽ gặp muôn vàn khó khăn, thất bại khi tự bước đi trên con đường mà ta chọn lựa, nhưng đừng vội nản lòng vì đó sẽ là những trải nghiệm cần thiết để ta tự tin bước vào đời.

12. Không cần sợ làm sai, cho dù sai cũng không cần phiền muộn. Cuộc sống có sai có đúng, huống chi có rất nhiều chuyện, quay đầu nhìn lại, đúng sai đã chẳng còn quan trọng.

13. Khó khăn rồi sẽ qua đi. Giống như cơn mưa ngoài cửa sổ, có tầm tã cỡ nào rồi cuối cùng cũng sẽ trời quang mây tạnh

14. Những điều tưởng chừng như cay đắng mà chúng ta đang trải qua thực chất chính là phước lành ẩn dưới lớp ngụy trang

15. Đến một ngày nào đó, bạn sẽ phải cảm ơn những khó khăn mà mình đã phải trải qua.

ST

Viết bình luận