Giảng viên thẩm mỹ Trần Ngọc Mỹ quay lại với ngành đào tạo thẩm mỹ sau thời gian ở ẩn. Doanh Nhân

Gặp lại chị tại Bến Tre khi đang đào tạo cho một lớp huấn luyện các bạn kỹ thuật và chuyên viên của hệ thống spa Subarashi Bến Tre -một hệ thống làm đẹp chuẩn 5 sao tại thành phố Bến Tre- cái nắng của mùa hè miền Tây cũng không là át đi sự nhẹ nhàng của chị sau thời gian ở ẩn.

Giảng viên thẩm mỹ Trần Ngọc Mỹ chia sẻ : "tôi đã định ở ẩn luôn rồi vì thấy ngành nghề thẩm mỹ hiện nay phức tạp quá, con người ta đổ xô nhau chuộng những cái thấy hiệu quả trước mắt mà quên đi cái tác hại có thể xảy ra trong quá trình thực hiện. Dù bản thân liên tục cập nhật các phương pháp trị liệu từ các bậc thầy đến từ Thuỵ Sỹ - Pháp - Nhật Bản - Hàn Quốc,....nhưng tôi luôn dựa thêm trên kinh nghiệm lâm sàng trị liệu của chính mình để cho ra những liệu trình kết hợp giữa công nghệ cùng sản phẩm như thế nào cho phù hợp với làn da của phụ nữ Việt Nam của từng vùng miền nhằm đem lại kết quả điều trị cao mà an toàn cho sức khoẻ và làn da của khách về lâu về dài. Tôi hạn chế tối đa các phương pháp chỉ đem lại kết quả rõ rệt ngay lúc đầu mà lại có khả năng gây biến chứng về sau, đây là cách tôi huấn luyện các bạn tại Subarashi Bến Tre".

 Được biết Hệ thống chăm sóc Mẹ & Bé Subarashi thuộc Duy Khang Group một hệ thống phòng khám đa khoa với người đứng đầu là Thạc sĩ bác sĩ Nguyễn Bích Chi sáng lập, và Subarashi Bến Tre là một trong những chi nhánh đặc sắc nhất của hệ thống này được đầu tư chỉnh chu theo tiêu chuẩn 5 sao do Thạc sĩ - Bác sĩ Trần Thị Hạnh phát triển dưới sự cố vấn chuyên môn của Giảng viên thẩm mỹ Trần Ngọc Mỹ trong việc đưa ra các phương pháp trị liệu đem lại hiệu quả cao - an toàn & phù hợp với người dân của Bến Tre nói riêng và Miền Tây nói chung.

Subarashi Bến Tre với tâm huyết trở thành một nơi làm đẹp toàn diện dành cho các chị em, mẹ bầu và mẹ bỉm sữa với các dịch vụ xuyên suốt phục vụ nhu cầu làm đẹp, giữ dáng, chăm sóc trước và sau khi sinh, chăm sóc bé trong giai đoạn đầu đời.

Subarashi Bến Tre tự hào là nơi đầu tiên tại Bến Tre đạt được sự đầu tư chuẩn và mặt chuyên môn trong chăm sóc, sang trọng đẳng cấp về mặt không gian và hơn hết đội ngũ chuyên viên tại Subarashi Bến Tre luôn trân trọng khách hàng với một lòng biết ơn sâu sắc mà phục vụ dù đó chỉ là một em bé đến để thư giãn tại đây. "Sức khoẻ - sắc đẹp & hạnh phúc của khách hàng là niềm tự hào của chúng tôi" đó là câu slogan mà đội ngũ nhà sáng lập - Thạc sĩ - Bác Sĩ - Chuyên gia của SUBARASHI BẾN TRE đặt ra làm tiêu chí cho sự phát triển.

Hoàng Giang

VDTonline.vn:Vănhóa-Tiêudùng

Viết bình luận