NHÌN LẠI HÀNH TRÌNH GẮN BÓ CÙNG MISS COSMO VIỆT NAM 2024 CỦA DOANH NHÂN NGUYỄN VĂN PHẨM: SẴN SÀNG LÀM HẬU PHƯƠNG VỮNG CHẮC Doanh Nhân

Đêm chung kết hoành tráng và mãn nhãn của cuộc thi Miss Cosmo 2024 đã chính thức khép lại với chiến thắng thuyết phục của đại diện đến từ Indonesia. Một hành trình tuyệt vời và khó quên đối với không chỉ thí sinh, với khán giả mà còn với cả ban tổ chức và các đơn vị đồng hành - những hậu phương luôn sẵn sàng để chia sẻ cũng như hỗ trợ hết mình để những “viên ngọc” tỏa sáng rực rỡ nhất. Là một trong những “hậu phương” đồng hành cùng với cuộc thi và các thí sinh từ những ngày đầu tiên, Doanh nhân Nguyễn Văn Phẩm và thương hiệu thời trang nam cao cấp POTEDOMA luôn mang đến những nguồn năng lượng tích cực, là mảnh ghép quan trọng trong thành công chung của cuộc thi.

Trong suốt hai tháng khởi động và diễn ra cuộc thi, Doanh nhân Nguyễn Văn Phẩm tham gia ủng hộ các thí sinh từ các buổi Trao Sash, Đêm diễn National Costume, Hello Cosmo Form Vietnam, Best Of Vietnam Exhibition,... Bên cạnh đó, xuyên suốt quá trình diễn ra kỳ thi, doanh nhân cũng là nhà tài trợ đồng hành cùng với cuộc thi. Cùng với những am hiểu về văn hóa, nghệ thuật, con người và thông điệp cuộc thi, Doanh nhân Nguyễn Văn Phẩm kết nối với các thí sinh, chia sẻ đến những “người bạn quốc tế”  nguồn kiến thức sâu rộng về các địa điểm đã ghé qua, đó là những nơi mang giá trị văn hóa truyền thống tốt đẹp của Việt Nam. Từ Ninh Bình, Đà Lạt (Lâm Đồng), TP. HCM,... ông đều theo góp mặt để trò chuyện, cổ vũ tinh thần cho các thí sinh cũng như đưa ra những lời góp ý, động viên tinh thần. 

Trong đêm Chung kết vừa qua, ông cũng chia sẻ niềm tự hào khi có thể chứng kiến khoảnh khắc tỏa sáng và đầy kiêu hãnh của các thí sinh khi trình diễn. Theo dõi phần trình diễn của các thí sinh trong đêm thi, Doanh nhân Nguyễn Văn Phẩm cho biết các thí sinh của Miss Cosmo thực sự trở thành những đại sứ du lịch, đại sứ văn hóa, mỗi bạn đều mang nguồn năng lượng tích cực nhất định. Ông cũng gửi lời chúc mừng đến các thí sinh, đặc biệt là với Tân hoa hậu. Doanh nhân khẳng định: “Các bạn đều là người chiến thắng, chiến thắng bản thân mình. Với nỗ lực bền bỉ vừa qua, các bạn đã chinh phục không chỉ khán giả trong nước mà ở quốc tế, chứng minh rằng bản thân là một tài năng thực thụ, một người phụ nữ bản lĩnh, tự tin và sẵn sàng cống hiến”. Trong vai trò nhà tài trợ đồng hành, ông cũng cùng với các thí sinh Miss Cosmo góp mặt trong nhiều hoạt động training, chia sẻ kiến thức hữu ích trong khuôn khổ cuộc thi.

Với xuất phát điểm là Thạc sỹ Kế toán Kiểm toán, hiện ông đang giữ vị trí Owner của Công ty Cổ phần Thời trang Công nghệ POTEDOMA, đồng thời là Chủ tịch Tập đoàn Thương mại & Xây dựng PKV. Bên cạnh sự nghiệp kinh doanh thành công, ông còn đóng góp tích cực vào ngành dệt may Việt Nam với vai trò Ủy viên Hiệp hội Dệt May Việt Nam. Ông Nguyễn Văn Phẩm đã vinh dự được trao tặng huy hiệu "Bác Hồ - Tấm gương người tốt việc tốt", minh chứng cho những cống hiến không ngừng nghỉ của ông đối với xã hội. Những chia sẻ của ông dành cho các thí sinh của Miss Cosmo 2024 trong suốt hành trình vừa qua không chỉ giúp thí sinh nâng cao kiến thức mà còn là sự cổ vũ tinh thần, để các thí sinh tích cực đóng góp cho các hoạt động cộng đồng. 

Doanh nhân Nguyễn Văn Phẩm hiện đang là là Ủy viên Ban Văn hóa Giáo hội Phật giáo Việt Nam và Ủy ban Phật giáo Quốc tế, đề cao tinh thần trách nhiệm và lòng nhân ái trong mọi hoạt động. Với tầm nhìn chiến lược và trái tim nhiệt huyết, ông Nguyễn Văn Phẩm đang dẫn dắt POTEDOMA trở thành thương hiệu thời trang nam công nghệ cao cấp, tiên phong trong xu hướng phát triển bền vững và lan tỏa những giá trị tốt đẹp đến cộng đồng.

Uy tín và trách nhiệm trong từng hoạt động, Doanh nhân Nguyễn Văn Phẩm đã để lại những ấn tượng nhất định dành cho các thí sinh và khán giả yêu quý cuộc thi, cũng như những khán giả yêu quý văn hóa, giá trị nhân văn. Trong thời gian tới, ông sẽ tiếp tục chia sẻ đến khán giả những dự án, những chương trình dành cho cộng đồng, xã hội quy mô hơn và lan rộng hơn. 

Hà Lan

Viết bình luận