Giải thưởng quảng cáo Quả chuông vàng Đời Sống - Tiêu Dùng

Ngành Quảng cáo Việt Nam đã và đang có những đóng góp to lớn cho sự phát triển của nền kinh tế nước nhà. Đồng thời có nhiều nỗ lực trong việc đưa các thương hiệu gần hơn với thị trường, dễ dàng hơn đến với người tiêu dùng, những năm qua đã xuất hiện ngày càng nhiều các thương hiệu Việt Nam ra thế giới như Café Trung nguyên, phở 24, café cầu đất, sữa Vinamill…

Trương Ngọc Ánh rực rỡ tại buổi họp báo

Nhận thức được tầm quan trọng đó năm 2006,  Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam lần đầu tiên phát động “Giải thưởng Quảng cáo, Sáng tạo Việt Nam – Quả chuông vàng”. Đây đã trở thành một hoạt động thường niên qua 4 kỳ giải thưởng đã gặt hát được nhiều thành công nhằm vinh danh, ghi nhận những đóng góp của các nhà quảng cáo Việt Nam góp phần thúc đẩy ngành quảng cáo phát triển.

Trương Ngọc Ánh, Á hậu Huyền My, ông Trịnh Đình Trọng

Tiếp nối thành công của Giải thưởng Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam – Quả chuông vàng các kỳ trước, năm nay, 2016công ty cổ phần Truyền hình cáp STV( kênh truyền hình Style TV, Kênh truyền hình InfoTV, Kênh phát thanh Joy FM) cùng  Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam đứng ra tổ chức giải thưởng quảng cáo sang tạo Việt Nam lần thứ 5 với hy vọng mang đến một sân chơi lành mạnh, bổ ích cho ngành quảng cáo Việt Nam nói chung và những nhà sang tạo nói riêng.

Hotgirl Mai Thỏ, Đạo diễn Huỳnh Phúc Thanh Nhân, DJ Wang Trần

Cuộc thi sẽ là nơi quy tụ những sản phẩm quảng cáo xuất sắc nhất, ấn tượng nhất và đem lại hiệu quả nhất cho doanh nghiệp trong tất cả các lĩnh vực và ngành hàng. Đồng thời, Quả chuông vàng 2016 sẽ mở ra một diễn đàn để các nhà quảng cáo học hỏi, chia sẻ những kinh nghiệm, thành công và là cơ hội để họ gặp gỡ những khách hàng tiềm năng của mình, để thấu hiểu hơn nhu cầu của khách hàng, và xu hướng quảng cáo truyền thông sáng tạo của thế giới.

Xuất phát từ những ý nghĩa to lớn đó, mà Giải thưởng Quả Chuông Vàng được chính phủ công nhận là giải thưởng cấp quốc gia, và nhận được sự quan tâm của các bộ ban ngành. Nhiều lãnh đạo cấp cao của các bộ ban ngành, các nhà khoa học đã đồng hành cùng Giải thưởng với vai trò là Ban chỉ đạo Ban Cố Vấn( Tiến Sỹ Bùi Thế Đức P .Trưởng ban Tuyên Giáo TW, Ông Vương Duy Biên Thứ trưởng Bộ văn hoá thể thao du lịch, nhà sử học Dương Trung Quốc..)

Huyền My và Trương Ngọc Ánh

Các tác phẩm tham gia Giải thưởng không chỉ được thẩm định nghiêm túc bởiBan Giám khảo là các chuyên gia hàng đầu ngành quảng cáo trong nước và thế giới Như:

1.     Đỗ Cao Nguyên - Giám đốc Sáng tạo của Công ty Quảng cáo Clipper Indochine (Thuyền Đông Dương)

2.     Ông Richard Moore

3.     Jakob Le

MAI THỦY, VDTOnline (Văn hóa – Doanh nhân – Thể thao)

Viết bình luận