MC Phùng Thế Phi đồng hành cùng chiến dịch Giờ trái đất Đời Sống - Tiêu Dùng

Mc Phùng Thế Phi là một trong số những Mc đã đồng hành cùng chiến dịch giờ trái đất trong nhiều năm qua. Năm nay Mc Phùng Thế Phi lại được tiếp tục là người kết nối cùng Mc Như Nguyễn - Quán Quân Mic Vàng 2019 và đông đảo nghệ sĩ Việt.

Chiến dịch Giờ Trái đất là một sáng kiến của Quỹ Quốc tế Bảo vệ Thiên nhiên (WWF) và được triển khai thực hiện từ năm 2007. Theo đó, kêu gọi cộng đồng thế giới thực hiện tắt điện hơn một giờ từ 20h30 - 21h30 vào ngày thứ 7 cuối cùng của tháng Ba hàng năm. Trải qua thời gian, mục đích của chiến dịch ngày càng mở rộng hơn theo hướng vận động cộng đồng thay đổi những thói quen sống có lợi cho môi trường, sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả hơn. Thành đoàn TP Hồ Chí Minh và Tổng Công ty Ðiện lực Thành phố phối hợp các cơ quan, đơn vị liên quan.Tổ chức Đêm sự kiện chính vào lúc 20 giờ 30 đến 21 giờ 30, Thứ Bảy, ngày 25/3/2023, tại sân 4A Nhà Văn hóa Thanh niên.  

Mc Phùng Thế Phi là một trong số những Mc đã đồng hành cùng chiến dịch giờ trái đất trong nhiều năm qua. Năm nay Mc Phùng Thế Phi lại được tiếp tục là người kết nối cùng Mc Như Nguyễn - Quán Quân Mic Vàng 2019. Sự kết hợp ăn ý và duyên dáng của 2 Mc đã mang đến không khí gần gũi tự nhiên và truyền đạt hiệu quả những thông điệp quan trọng của sự kiện đến với khán giả có mặt trực tiếp tại sự kiện và cả khán giả xem qua livestream. Hơn nữa 2 Mc còn là 2 Tình Nguyện Viên thuộc đội TNV nghệ sĩ Thành Phố luôn năng nổ tham gia các hoạt động cộng đồng. Nên những hoạt động mang tích chất vì cộng đồng như thế này luôn tiếp lửa cho các Mc cống hiến hết mình.

 Chương trình có các hoạt động văn nghệ, nhảy đồng diễn; giao lưu với các đại sứ; do Mc Quỳnh Hoa - phó Giám đốc nhà văn hóa thanh niên, đội trưởng đội TNV nghệ sĩ thành phố biên tập và đạo diễn cùng với các nghệ sĩ đang là thành viên của đội TNV Nghệ sĩ: Quốc Đại, Ngọc Linh, Hoàng Bách, Nam Cường, Tánh Linh, Trúc Lai, Ngọc Hà, nhóm VMusic, Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam Ngọc Châu, Hoa Hậu trái đất Việt Nam Thái Thị Hoa… Đêm sự kiện được đánh giá là sự kiện sôi nổi, tưng bừng và thành công nhất trong các năm qua.

Trước đó, Trong khuôn khổ sự kiện sẽ triển khai các hoạt động như: “Bước chân xanh” - Giải chạy bộ cự ly 5 km sáng 25/3; tổ chức các gian hàng, hoạt động hưởng ứng Giờ Trái đất trong Lễ hội Thanh niên năm 2023 cả ngày 25/3, tại sân 4A Nhà Văn hóa Thanh niên./.

Mc Phùng Thế Phi bằng sự hoạt ngôn và năng động của mình cũng đã được giao vai trò Mc của hoạt động, mang lại không khí tươi vui kết nối gần 50 nghệ sĩ cùng với gần 1000 vận động viện, đoàn viên thanh niên và sinh viên tham gia giải chạy bộ góp phần mang lại thành công cho hoạt động.

 

Hoàng Hà

VDTonline.vn:Vănhóa-Tiêudùng

Viết bình luận