Helen Thanh Đào cùng các thương gia Đài Loan thướt tha áo dài trong chuyến thiện nguyện tại Việt Nam Đời Sống - Tiêu Dùng

Đến Việt Nam tham dự chương trình Trao giải thưởng Gương mặt điện ảnh truyền hình Ngôi sao xanh, diễn viên Helen Thanh Đào và các thương gia Đài Loan còn dành thời gian cho hoạt động thiện nguyện ý nghĩa. Diện áo dài hồng phấn nhẹ nhàng,  Helen Thanh Đào cùng các nữ thương gia, nghệ sĩ Đài Loan toát lên vẻ đẹp nền nã dịu dàng khi trao quà tết thiết thực ý nghĩa cho các trẻ em mồ côi tại chùa Pháp Tánh , thị trấn Cần Giuộc Long An.

Cứ mỗi độ đầu năm mới, diễn viên Helen Thanh đào, doanh nhân Hoàng Cảnh Dự cùng đoàn thương gia Đài Loan sang thành phố Hồ Chí Minh công tác, tham dự chương trình Lễ trao giải gương mặt Điện ảnh truyền hình Ngôi sao xanh do TodayTV và Tạp chí Thế giới điện ảnh đồng tổ chức. Và luôn tranh thủ thời gian này diễn viên Helen Thanh Đào, doanh nhân Hoàng Cảnh Dự và đoàn thương gia Đài Loan gồm: Ôn Thảnh Xu, Mrs Vương Trúc Kỳ, Trần Bồi Kỳ, Trần Thạch Truyền, nghệ sĩ Lương Y Đình, doanh nhân Tạ Hữu Tề đã cùng thăm và tặng quà cho những hoàn cảnh kém may mắn, cơ nhỡ, các trường hợp người già neo đơn.

Năm 2024 này, cả đoàn thương gia Đài Loan đã đến chùa Pháp Tánh , thị trấn Cần Giuộc tỉnh Long An trao quà và hiện kim cho những trẻ em mồ cô cơ nhỡ được chùa nuôi dưỡng. Tại đây đang nuôi dạy gần 70 trẻ mồ côi từ 6 tháng đến hơn 12 tuổi, được cho đi học với sự trợ giúp của chính quyền địa phương. Doanh nhân Hoàng Cảnh Dự cùng đoàn thương gia đã tự tay đi siêu thị mua quà bánh thật ngon làm quà cho các bé. Sau gần 2 tiếng đồng hồ di chuyển, đoàn thương gia đã đến chùa Pháp Tánh, thăm tặng quà và trao hiện kim cho sư trụ trì.

Cả đoàn rất vui hân hoan vì có một ngôi chùa yên ả, đơn sơ nhưng lại chứa chan một tình yêu thương vô cùng to lớn như chùa Pháp Tánh đã dang tay chở che nuôi dưỡng những trẻ mồ côi và cho ăn học đủ đầy với mong ước, số phận tương lai các con sau này sẽ được thay đổi, có nghề nghiệp ổn định và cuộc sống hạnh phúc hơn. Vì vậy, những món quà hiện kim ý nghĩa và thiết thực mà Helen Thanh Đào, doanh nhân Hoàng Cảnh Dự cùng đoàn thương gia trao tặng là một nghĩa cử cao đẹp thể hiện sự động viên về tinh thần lẫn vật chất kịp thời góp phần hỗ trợ cho chùa nuôi dạy các trẻ nhỏ được đủ đầy hơn.

Cũng tại cảnh chùa thanh tịnh, nữ diễn viên Helen Thanh Đào, doanh nhân Vương Trúc Kỳ, nghệ sĩ Lương Y Đình đã diện áo dài thướt tha dịu dàng chụp hình mừng xuân rất tươi thắm

Chào xuân Giáp Thìn 2024, chào đón một năm mới với khát vọng khởi đầu mới thì chính những hành động trao yêu thương để có một tết ấm no cho trẻ em mồ côi của doanh nhân Hoàng Cảnh Dự , diễn viên Helen Thanh Đào cùng đoàn thương gia đã làm cho không khí xuân thêm tươi vui  và tinh thần nhân văn, sẻ chia được lan tỏa sâu rộng hơn.

Hoàng Thủy Uyên

VDTonline.vn:Vănhóa-Tiêudùng

Viết bình luận