Hội đồng Anh - Chương trình UK/Viet Nam Season 2023: Kết nối văn hóa, thúc đẩy hợp tác Đời Sống - Tiêu Dùng

Đánh dấu 50 năm quan hệ ngoại giao Vương quốc Anh – Việt Nam và 30 năm hiện diện của Hội đồng Anh tại Việt Nam, chương trình UK/Viet Nam Season 2023 đã được tổ chức thành công tại Việt Nam và Vương quốc Anh từ tháng 6 đến tháng 12 năm 2023. Tổng cộng gần 30 tỷ đồng (946.000 bảng Anh) đã được trao để hỗ trợ 30 dự án hợp tác giữa Vương quốc Anh và Việt Nam trên ba lĩnh vực: Nghệ thuật, Giáo dục và Tiếng Anh.

Dự án Di sản chung của trường đại học bền vững

Tập trung vào hai chủ đề – Di sản chung, và Khí hậu và Môi trường, các đối tác, khán giả và người tham gia được khuyến khích khám phá các chủ đề, những quan điểm khác nhau và có được những hiểu biết mới về mối quan hệ giữa Vương quốc Anh và Việt Nam thông qua tổng cộng 313 hoạt động và sự kiện, với ước tính khoảng 242.700 lượt tham gia, trong đó có 236.725 lượt tham gia trực tiếp và hơn 5.975 lượt tham gia trực tuyến.

Hội nghị quốc tế về Khảo thí Ngoại ngữ - New Directions

Khép lại chương trình UK/Viet Nam Season 2023, Hội đồng Anh lạc quan về những hoạt động trong tương lai với sự tin tưởng những kết nối được tạo dựng và những hiểu biết sâu sắc thu được trong chương trình đặc biệt này sẽ tiếp tục truyền cảm hứng và định hình tương lai của mối quan hệ giữa hai quốc gia Vương quốc Anh và Việt Nam.

Dự án Học tập qua dự án về Hành động khí hậu

Bin Bin (VDTonline.vn)

Viết bình luận