Điểm hẹn lý tưởng cho giới trẻ Kingdom Karaoke Đời Sống - Tiêu Dùng

Để sở hữu được những đặc quyền hấp dẫn tại Kingdom Karaoke hàng loạt sao Việt đã có mặt tại sự kiện “ Lost in Kingdom” ngày hôm qua.

Giám đốc Marketing Hệ thống Kingdom Cao Phi, khách mời và Nam Vương Hoàng Phi Kha

Đến tham dự sự kiện có sự xuất hiện của diễn viên La Thành, diễn viên Quách Ngọc Tuyên, siêu mẫu Quang Hòa, diễn viên Phi Thanh Vân, ca sĩ Nam Cường, người mẫu Andrea Aybar, nhạc sĩ Hoàng Luân, diễn viên Đại An, diễn viên Tân Trề , diễn viên Hoàng Mèo, ca sĩ Khánh Đơn, nhạc sĩ Sỹ Luân, ca sĩ Phan Ngọc Luân, ca sĩ Xuân Nghi, top 10 Hoa hậu Hoàn Vũ Hằng Kiều, diễn viên Hồ Nhi, v...v...

Chương trình có sự tham gia của đại diện Hệ thống Kingdom: Bà Nguyễn Giao Linh - Giám đốc điều hành - Kingdom Karaoke, Ông Bùi Cao Phi - Giám đốc Marketing Hệ thống Kingdom,

Tại đây ban giám đốc hệ thống Kingdom đã ra mắt những định hướng của thương hiệu với tiêu chí trẻ hóa. Xây dựng thương hiệu trên nền tảng truyền thông tiktok, sản xuất clip ngắn, với sự kết hợp lần đầu tiên cùng các nghệ sĩ: diễn viên Anh Tài, diễn viên Vũ Ngọc Ánh, diễn viên La Thành, người mẫu Andrea Aybar…

Với sự đổi mới về không gian phòng hát, mang nhiều màu sắc phù hợp với giới trẻ, Kingdom Karaoke hứa hẹn mang những làn gió mới, phù hợp với đa dạng tệp khách hàng trẻ, khách văn phòng, nghệ sĩ, idol trẻ, KOL, KOC… Những dự án ra mắt mới kết hợp với các nghệ sĩ hứa hẹn sẽ cực kì bùng nổ và để lại dấu ấn thú vị. 

Đặc biệt trong dịp này, Kingdom karaoke còn phát hành thẻ đặc quyền dành cho nghệ sĩ, người nổi tiếng là E- Celebrity và các bạn idol trẻ E-Newstar card. Những ai được sở hữu những thẻ trên đều được hưởng những ưu đãi tốt nhất từ Kingdom Karaoke.

 

Với tinh thần Kingdom là nhà - Khoảnh khắc thăng hoa, Kingdom mong muốn trở thành một địa điểm giải trí được ưu tiên lựa chọn bởi các nghệ sĩ. 

Ông Bùi Cao Phi - Giám đốc Marketing Hệ thống Kingdom chia sẻ về những dự án sắp tới kết hợp cùng các nghệ sĩ như Diễn viên Hiếu Hiền, Quách Ngọc Tuyên, Hoàng Mèo, Tân Chề…, gửi lời cảm ơn vì sự yêu thương mà các nghệ sĩ vẫn luôn dành cho Kingdom. Kingdom sẽ là một địa điểm mà nghệ sĩ, các bạn idol trẻ có thể sử dụng là nơi sản xuất video về giải trí, họp fans, ra mắt các dự án cá nhân. 

Ra mắt lần đầu tiên vào năm 2011 với mô hình karaoke dịch vụ 5 sao, Hệ thống Kingdom (Kingdom Corporation) nhanh chóng trở thành điểm hẹn của giới văn phòng, nhóm khách hàng có yêu cầu cao.  Kingdom luôn ưu tiên tuyệt đối nhu cầu của khách hàng; tiên phong, dẫn đầu xu thế, mở rộng các mô hình tiệm cận với giới trẻ như karaoke, nhà hàng chuẩn 5 sao, beer club, lounge…, là cái tên bảo chứng trong lĩnh vực nhà hàng, giải trí, nightlife tại Sài Gòn. 

Với những dự án mới trong thời gian sắp tới, hy vọng Kingdom sẽ để lại dấu ấn với tất cả khách hàng. 

Hoàng Hà

 

Viết bình luận