MEMO PARIS X THE MEMORIES – SỰ GIAO HÒA ĐỘC BẢN GIỮA KỶ NIỆM, MÙI HƯƠNG VÀ ÂM NHẠC Đời Sống - Tiêu Dùng

Cùng chung một tôn chí hoàn thiện những mảnh ghép ký ức từ sự đơn giản trong tâm thức thông qua những luyến lưu quen thuộc từ mùi hương hay âm nhạc, MEMO PARIS vô cùng vinh dự khi trở thành nhà tài trợ chính cho hoạt động trải nghiệm hương thơm tại The Memories được diễn ra tại Grand Marina Saigon.

MEMO PARIS, với sự độc bản vốn có cùng hành trình xây dựng chiến lược phù hợp và tính sáng tạo trong nghệ thuật chế tác, được xem là một trong những di sản đẳng cấp mọi thời đại cũng như đã thành công chinh phục tâm trí người dùng với những tuyệt phẩm của mình.

Với việc hợp tác dưới vai trò là nhà tài trợ cho khu vực thưởng hương tại buổi hòa nhạc, MEMO PARIS đã vô cùng thành công khi không ngừng đưa người hướng đến với từng cung bậc cảm xúc, gợi nhắc về miền ký ức mang dấu ấn hoài niệm.

CEO Crystal Huyền Trang nổi bật tại sự kiện cùng hương thơm từ MEMO PARIS

Người Mẫu Kiet Quoc Tran, Mike Lei, Van Duc, và Taon cũng xuất hiện tại sự kiện với diện mạo vô cùng cá tính

“Âm nhạc tại thời điểm nào đó giống như nước hoa hơn là toán học” - Mỗi khi note nhạc được ngân nga cũng là lúc từng dải hương bắt đầu óng ánh lên sức quyến rũ tuyệt vời của mình. Nỗ lực trong việc khai thác và đặc tả những hồi ức vốn bị chôn vùi từ lâu, MEMO PARIS luôn mang đến địa hạt hương thế giới những biểu tượng cho hành trình kết nối tâm hồn giữa quá khứ và hiện tại, đặc biệt với chế tác vượt thời gian – Inlé.

Crystal Huyền Trang đắm chìm trong vẻ thanh yên của Inlé

Người Mẫu Mike Lei từ lâu đã gắn bó với hương thơm độc bản này

Gói gọn những suy tư của thời đại khi đến và đắm mình vào thiên nhiên tuyệt mỹ của Miến Điện, nhà sáng lập Clara Molloy cùng phù thủy hương Aliénor Massenet, với kiến thức sâu rộng và nghệ thuật điều hương độc bản, đã thành công nắm bắt tinh thần từ một hành trình gặp gỡ và kết nối chân thành với Inlé - một lựa chọn đắt giá dành cho những tâm hồn yêu thích khoác lên mình sự đơn giản, tao nhã, nhưng không kém phần đặc sắc.

Người Mẫu Văn Đức có sự kết nối tuyệt vời với tinh chất từ tổ hợp hoa của Inlé

Người Mẫu Kiet Quoc Tran thanh lịch, đẳng cấp sánh đôi cùng Inlé

Là sự kết hợp giữa hoa mộc tê cùng trà maté tươi mát, Inlé mở đầu đầy phấn khởi khi ướm lên cơ thể chất năng động và tràn đầy sức sống. Khẽ điểm xuyết thêm phần tinh tế với lớp nền hoa nhài, dẫu cổ điển nhưng với dư địa Niche đặc trưng có từ chính nguyên liệu thuần túy, Inlé hiện đại và đắt giá hơn bao giờ hết. Hồi ức vốn đẹp đẽ khi gọn ghẽ trong tâm trí, thế nhưng với MEMO PARIS, Inlé hoàn hảo và đặc sắc nhất khi được nghe, nhìn, chạm, thưởng thức thể như từng khoảnh khắc của cuộc sống.

Inlé luôn khoác lên mình Người Mẫu Taon sự tự tin và năng động


AH Perfumes tự hào là nhà phân phối nước hoa chính hãng của thương hiệu nước hoa niche MEMO PARIS với hệ thống cửa hàng tại các TTTM Vincom Đồng Khởi (Cửa hàng Escentric Signature), Takashimaya, Diamond Plaza – TP.HCM, Lotte Department Store và Lotte Mall West Lake – Hà Nội (Cửa hàng Escentric Signature).

Fanpage: https://www.facebook.com/ahperfumes01

Instagram: https://www.instagram.com/ahperfumesofficial/

TikTok: https://www.tiktok.com/@ahperfumesofficial

Website: https://ahperfumes.vn/

Hotline: 079 263 6188

Hoàng Giang

 

 

Viết bình luận