Lê Hoàng Phương, Ngọc Thảo và Minh Nhàn tham dự Đại lễ Vu lan Báo hiếu Đời Sống - Tiêu Dùng

Hoa hậu Hoàng Phương, Á hậu Ngọc Thảo, Á hậu Minh Nhàn xuất hiện trong tà áo dài trắng, cài bông hồng đỏ tại chùa Hoằng Pháp, cùng cộng đồng quý Phật tử tham dự nghi thức Dâng y trang trọng nhân dịp Đại lễ Vu Lan Báo hiếu. Bên cạnh đó, Hoa hậu cũng gửi lời tri ân sâu sắc đến đấng sinh thành trong dịp lễ Vu Lan.

 

Vừa qua, Hoa hậu Lê Hoàng Phương cùng Á hậu Ngọc Thảo và Á Hậu Minh Nhàn có mặt tại không khí trang nghiêm và đầy cảm xúc của Đại lễ Vu lan Báo hiếu của chùa Hoằng Pháp. Sự kiện đã thu hút hàng ngàn sự quan tâm từ quý Phật tử, đây cũng là dịp tôn vinh các giá trị thiêng liêng và bày tỏ lòng biết ơn đến bậc sinh thành.

Đại lễ Vu Lan Báo hiếu là một trong những dịp lễ chính của Phật Giáo nhằm lan tỏa tinh thần hiếu đạo, đây là hoạt động thường niên và luôn được tổ chức bài bản, chỉn chu tại chùa Hoằng Pháp. Mỗi năm, Ban trụ trì Chùa sẽ lựa chọn mời những nhân vật có sức ảnh hưởng tốt đến cộng đồng để đại diện thực hiện các hoạt động, nghi lễ cho quý Phật tử. Tại buổi Đại lễ, Hoa Hậu Hoàng Phương trong tà áo dài trắng, ngực trái cài bông hồng đỏ thực hiện hoạt động cung nghinh Chư tôn đức và nghi thức Dâng y mang ý nghĩa sâu sắc về lòng hiếu thảo và gieo trồng hạt giống thiện lành.

Hoàng Phương cùng các bạn trẻ đại diện sải bước vào thực hiện nghi thức trang trọng này. Hoa Hậu Hoàng Phương cũng bày tỏ cảm xúc của mình về Đại Lễ Vu Lan:“Trước đây, Phương chưa tham dự lễ lớn nào tại Chùa nhưng đã nhiều lần được nghe qua và theo dõi qua báo đài nên khi nhận được lời mời, Phương cảm thấy vinh dự. Trước khi thực hiện các nghi lễ, Phương cùng Ngọc Thảo đã được quý Phật tử tập luyện và dặn dò rất kỹ, Phương cảm kích vì điều đó và cũng hiểu được rằng vì sao buổi lễ tại Chùa luôn là nơi gửi gắm tin tưởng của nhiều quý Phật tử gần xa”. Hoa hậu Lê Hoàng Phương chia sẻ thêm: “Tham dự buổi lễ cũng là một các Phương gửi gắm những tâm niệm, tấm lòng của mình hướng về gia đình, tỏ lòng tôn kính với tổ tiên, trong mỗi khoảnh khắc, mỗi bước chân mà Phương thực hiện trong nghi lễ, Phương đều mong muốn bày tỏ sự kính trọng”. Cùng sứ mệnh là người đại diện cho sắc đẹp và cả lòng nhân ái, Hoa hậu Hoàng Phương đã lan tỏa một cách sâu sắc thông điệp hiếu đạo.

Hòa chung trong không khí thiêng liêng, Á hậu Ngọc Thảo, Á hậu Minh Nhàn trong tà áo dài truyền thống, các Á hậu cùng các bạn trẻ tham gia nghi thức cài hoa hồng lên ngực áo, sau đó hòa cùng không khí buổi lễ, gửi gắm lòng thành kính đến đấng sinh thành, ông bà, tổ tiên. Bên cạnh đó, Á hậu Minh Nhàn cũng vinh dự góp giọng cho bài đọc Gói ghém yêu thương tại buổi lễ.

VDTonline.vn:Vănhóa-Tiêudùng

Viết bình luận