CEO Phạm Kim Dung, Nam vương Tuấn Ngọc bàn giao nhà tình thương trị giá gần 80 triệu đồng cho hộ nghèo quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh Đời Sống - Tiêu Dùng

Sáng 28/8, CEO Phạm Kim Dung, Nam vương Tuấn Ngọc cùng ông Phạm Văn Hòa - đại diện Ủy ban Mặt trận Tổ quốc phường 6, quận 11 Ban vận động, quản lý và sử dụng “Vì người nghèo” - để bàn giao nhà tình thương cho hộ ông Hỷ Vỹ Minh (65 tuổi, quận 11, TPHCM).

Nhận được yêu cầu của UBND phường 6 từ ngày 19/7, Sen Vàng chuyển khoản số tiền thanh toán ngày 25/7 nhằm đẩy nhanh tiến độ thực hiện xây nhà tình thương. Đến ngày 29/7, dự án nhà tình thương được khởi công và hoàn thành trong vòng ba tuần, tức ngày 15/8.

Tại buổi bàn giao nhà, ông Hỷ Vỹ Minh cho biết nhà cũ của ông xây dựng cách đây 30 năm, hiện có 3 hộ gồm 9 nhân khẩu sống cùng, nhà xuống cấp và chưa có điều kiện sửa sang.

“Tôi không còn khả năng lao động, con thì không biết chữ làm nghề chở hàng, hôm nào có thì chở không có thì nghỉ. Tôi mong căn nhà được xây lại để không còn bị dột. Nay có được ngôi nhà mới, tôi rất hạnh phúc”, ông Minh cho hay.

khảo sát căn nhà cũ của Mr world Vietnam

Trước đó, giữa tháng 7 đầu tháng 8, Mr World Vietnam 2024 dành thời gian đến tham gia vào quá trình xây dựng căn nhà. Sau khi nhìn thấy căn nhà mới của ông Minh, nam vương Tuấn Ngọc nói anh thấy

“Tôi theo sát quá trình xây dựng từ căn nhà cũ của chú Minh đến mái ấm mới đầy đủ, khang trang hơn. Đó là điều khiến tôi xúc động. Việc xây dựng nhà tình thương là điều ý nghĩa. Tôi mong đây là động lực để tôi tiếp tục theo đuổi nhiều dự án thế này. Mong chú Minh có cuộc sống hạnh phúc, vui vẻ hơn sau khi có mái ấm mới”, Nam vương Tuấn Ngọc nói thêm.

 Ngoài nhà tình thương ở quận 11, Nam vương Tuấn Ngọc tham gia vào quá trình sửa chữa trường học, nhà ở… cho các hộ gia đình khó khăn. Đây cũng là chuỗi hoạt động nằm trong dự án Beauty With A Purpose được Tuấn Ngọc mang đến Nam vương Thế giới diễn ra ở Việt Nam.

“Cùng lãnh đạo phường 6, quân 11, chúng tôi trao nhà tình thương cho chú Vỹ Minh. Chúng tôi trân trọng cảm ơn lãnh đạo phường cho chúng tôi kết nối gia đình chú Minh, làm những điều ý nghĩa, thiết thực, chào mừng kỷ niệm 50 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước”, CEO Phạm Kim Dung nói.

CEO Kim Dung cho biết hoạt động là một phần trong hành trình lâu dài vì cộng đồng của nam vương Tuấn Ngọc. Tổng giám đốc công ty Sen Vàng mong Nam vương Thế giới Việt Nam làm được nhiều điều ý nghĩa cho cộng đồng.

“Tôi mong 9 người trong gia đình của chú Minh sống hạnh phúc, yên vui trong căn nhà mới. Đây cũng là niềm vui của lãnh đạo phường, công ty Sen Vàng và của Nam vương Tuấn Ngọc”, CEO Phạm Kim Dung nói thêm.

Dự án xây dựng nhà tình thương của Công ty Sen Vàng nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 79 năm Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945-02/9/2024). Đặc biệt là đợt phát động hưởng ứng thực hiện công trình 50 năm, chào mừng kỷ niệm 50 năm giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2025).

“Căn cứ tình hình khảo sát thực tế về nhu cầu nhà ở của hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường cần sự quan tâm, giúp đỡ và hỗ trợ về nhu cầu sửa chữa, xây dựng nhà tình thương cho hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn, qua đó nhằm thiết thực góp phần chia sẻ với những khó khăn, bức xúc về nơi ăn chốn ở của bà con nhân dân thuộc diện hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường theo tiêu chí tiếp cận giảm nghèo đa chiều của Thành phố”, ông Phạm Văn Hòa, trưởng ban vận động, quản lý và sử dụng quỹ Vì người nghèo.

Thay mặt Ban vận động, quản lý và sử dụng Quỹ “Vì người nghèo” phường 6, ông Phạm Văn Hòa báo cáo quá trình triển khai và thực hiện công tác vận động và hoàn thành công trình xây dựng nhà tình thương cho hộ có hoàn cảnh khó khăn.

Căn hộ của ông Hỷ Vỹ Minh được xây dựng với tổng kinh phí 79.970.000 đồng. Trong đó, Ban vận động “Vì người nghèo” phường 6 đã phối hợp cùng đơn vị tài trợ là CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢNG CÁO THƯƠNG MẠI SEN VÀNG cùng tham gia đóng góp nguồn kinh phí tài trợ cho công trình với tổng số tiền hỗ trợ là: 60.000.000 đồng, gia đình ông Hỷ Vỹ Minh đóng góp 10.000.000 đồng số tiền còn lại do các mạnh thường quân khác.

“Nhân buổi lễ hôm nay, tôi xin thay mặt cho Ban vận động “Vì người nghèo” phường 6 một lần nữa xin chân thành cảm ơn đơn vị tài trợ chính của công trình là công ty Sen Vàng đã giúp đỡ, hỗ trợ chăm lo cho dân nghèo trên địa bàn phường, đồng thời xin kính chúc quý vị lãnh đạo và toàn thể đại biểu tham dự buổi lễ ngày hôm nay cùng gia đình được dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt”, ông Phạm Văn Hòa nói.

Cùng ngày, CEO Phạm Kim Dung có mặt tại Ngày hội trẻ em năm 2024 nhằm thực hiện buổi Lễ trao học bổng Nguyễn Thị Minh Khai, năm học 2024-2025.

Ngày hội trẻ em 2024 nhằm tạo sân chơi bổ ích cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trong dịp hè, tăng cường kết nối, vận động nguồn lực xã hội từ mạnh thường quân, tổ chức và cá nhân cùng chung tay đóng góp, hỗ trợ trẻ em bị ảnh hưởng do dịch Covid-19.

Đồng thời, ngày hội huy động nguồn lực cho chương trình học bổng Nguyễn Thị Minh Khai, tiếp sức cho sinh viên, học sinh hiếu học có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố. Các hoạt động hiệu quả, thiết thực và phù hợp nhu cầu thực tế của trẻ em.

Tại ngày hội, CEO Phạm Kim Dung đóng góp, trao học bổng cho các bé. Đây là mùa thứ hai Tổng giám đốc Công ty Sen Vàng đồng hành cùng Ngày hội trẻ em năm 2024. Ngoài phần học bổng, CEO Phạm Kim Dung hỗ trợ 500 hộp bánh Richy để tặng các em học sinh, giúp các em vui trung thu.

VDTOnline.vn:Vănhóa-Tiêudùng

Viết bình luận