BẠN ĐÃ BIẾT HẾT VỀ 5 SIÊU PHẨM NƯỚC HOA NÀY CỦA RALPH LAUREN CHƯA? Đời Sống - Tiêu Dùng

Hơn nửa thế kỷ kiêu hãnh tỏa sáng, Ralph Lauren đã vươn mình từ một thương hiệu thời trang đơn thuần thành biểu tượng trường tồn cho phong cách sống Mỹ. Với Ralph Lauren: "Phong cách là cá nhân", nước hoa Ralph Lauren là một cách thể hiện bản thân tinh tế qua những hương thơm vượt thời gian.

Hãy cùng nhau khám phá 5 dòng nước hoa nổi tiếng và kinh điển của nhà mốt này nhé!

 

Ralph Lauren Polo 67 EDT

 

Một hương thơm táo bạo, rực rỡ dành cho người đàn ông dám mơ ước

 

Ra mắt vào năm 2024, Polo 67 EDT đánh dấu sự trở lại đầy ấn tượng của dòng Polo huyền thoại. Với sự kết hợp táo bạo giữa các nốt hương trái cây tươi mát và gỗ ấm áp, Polo 67 mang đến một làn gió trẻ trung, năng động, phù hợp với những chàng trai hiện đại, luôn sẵn sàng chinh phục những thử thách mới và tiên phong trong mọi cuộc chơi.

 

Ralph Lauren Polo Red

Sự mạnh mẽ và cuốn hút trong từng giọt hương

 

Lấy cảm hứng từ niềm đam mê xe và tốc độ của Ralph Lauren pha chút kích thích của cuộc sống hiện đại, Polo Red là hiện thân của sự mạnh mẽ, nam tính và đầy cuốn hút. Hương thơm bùng nổ với sự kết hợp hoàn hảo giữa trái cây và gỗ, tạo nên một sức hút mãnh liệt, khó cưỡng.

 

Ralph Lauren Polo Blue

Khởi đầu của một hành trình tự do, thanh khiết và đầy sức sống

 

Được ví như một chuyến hành trình đến bờ biển xanh ngát vào một ngày hè lộng gió, Polo Blue là mùi hương của sự tự do và thư thái. Hương thơm mở ra với sự tươi mới đầy sảng khoái, tạo nên một khởi đầu sống động và đầy sức sống. Sự hòa quyện tinh tế của các nốt hương giữa mang đến chiều sâu và sự phức hợp, như thể đang nắm bắt trọn vẹn vẻ đẹp tĩnh lặng của biển cả.

 

Ralph Lauren Ralph’s Club

 

Đẳng cấp quý ông hiện đại, lịch lãm và đầy tự tin

 

Nếu có một mùi hương được xem là tiêu biểu hiện đại nhất trong bộ sưu tập, thì đó chính là Ralph’s Club. Mang trong mình sự kết hợp hoàn hảo giữa hương gỗ sang trọng, oải hương dịu nhẹ và cỏ hương bài ấm áp, Ralph’s Club đã nhanh chóng trở thành lựa chọn hàng ngày của những quý ông tinh tế bởi sự hoàn hảo và khả năng gây ấn tượng mạnh mẽ trong mọi không gian.

 

Ralph Lauren Romance

 

Một câu chuyện tình yêu được kể qua hương thơm

 

Được tạo ra để khơi gợi những cảm xúc ngọt ngào và dịu dàng, Romance EDP nguyên bản gây ấn tượng với nốt hoa hồng thanh khiết, kết hợp cùng các loài hoa trắng. Đối với Romance EDP Intense, bông hoa hồng lại trở nên hoang dã và cuốn hút hơn nhờ khoác lên mình hợp hương gỗ đàn hương mạnh mẽ, hoàn hảo cho những khoảnh khắc lãng mạn nồng nàn và đậm sâu.

 

Sắp tới đây, Ralph Lauren sẽ tổ chức một chuyến đi trải nghiệm các dòng nước hoa kinh điển của thương hiệu tại Bali, Indonesia với sự tham dự của loạt KOLs đến từ các nước trong khu vực Đông Nam Á và Trung Đông. Hãy cùng đón chờ sự xuất hiện của các gương mặt đại diện cho Việt Nam tại buổi trải nghiệm Ralph Lauren này!


Khám phá ngay hương thơm đến từ thương hiệu nước hoa Ralph Lauren và trải nghiệm mua sắm nước hoa đến từ các thương hiệu nổi tiếng khác tại TTTM Takashimaya, Diamond Plaza, AEON Mall Tân Phú – TP.HCM và TTTM Lotte Department Store, Lotte Mall West Lake, AEON Hà Đông – Hà Nội.

Công ty TNHH Minh Hà VN tự hào là nhà phân phối nước hoa chính hãng của các thương hiệu Armani, Prada, Valentino, Ralph Lauren, Viktor&Rolf, Mugler, Azzaro, Cacharel, Diesel tại Việt Nam.    

Hotline: 079 263 6188    

VDTonline.vn:Vănhóa-Tiêudùng

Viết bình luận