Bella Vũ được vinh danh tại Women of the Future 50 Rising Stars in ESG Đời Sống - Tiêu Dùng

Ngày 14/10, chương trình Women of the Future 50 Rising Stars in ESG (Phụ nữ tương lai - 50 ngôi sao mới ở các lĩnh vực Môi trường - Xã hội - Quản trị) đã công bố danh sách 50 người được vinh danh năm 2024. Trong đó có Bella Vũ là người Việt Nam duy nhất vinh dự có mặt trong danh sách này.

Women of the Future 50 Rising Stars in ESG là một chương trình kết nối, truyền cảm hứng, hỗ trợ thế hệ tài năng mới, tập trung vào sự hợp tác và lòng tốt tại nơi làm việc, thúc đẩy cộng đồng phụ nữ cùng nhau làm việc như một thế hệ tài năng mới trong nhiều lĩnh vực và ngành công nghiệp.

50 phụ nữ trong danh sách là những phụ nữ trẻ tiên phong trong lĩnh vực của mình với những hiểu biết sâu sắc, trái tim thấu cảm đã xây dựng những dự án với mục tiêu cụ thể hướng đến cộng đồng, có giá trị truyền cảm hứng mạnh mẽ.

Women of the Future 50 Rising Stars in ESG tôn vinh những người tiên phong và hình mẫu nữ tài năng ở độ tuổi 35 trở xuống trên khắp thế giới, những người đi đầu trong lĩnh vực ESG. Như mọi người đều biết, ESG là một lĩnh vực rộng lớn và phát triển nhanh, viết tắt của Môi trường, Xã hội và Quản trị. Hàng năm, chương trình giới thiệu 50 gương mặt mới trên nhiều khía cạnh khác nhau của ESG, những người đã tạo ra tác động tích cực và lâu dài đối với tổ chức, môi trường và xã hội nói chung.

Trong mỗi chủ đề, chương trình sẽ tập trung vào các vấn đề toàn cầu quan trọng đã bị đại dịch làm trầm trọng thêm và cần được giải quyết khẩn cấp. Hội đồng giám khảo mong muốn giới thiệu đến với công chúng những gương mặt nổi bật để chia sẻ câu chuyện của họ, truyền cảm hứng cho những người phụ nữ khác trở thành một cộng đồng cấp tiến, vì những điều tốt đẹp cho xã hội.

Những phụ nữ xuất sắc có mặt trong danh sách sẽ được xuất hiện trên Financial Times của Anh, là khách mời tại sự kiện ở London (Anh), tham gia cộng đồng hỗ trợ phụ nữ toàn cầu, lắng nghe và chia sẻ những câu chuyện, dự án của mình với mọi người trên thế giới.

            Cùng với 49 phụ nữ dưới 35 tuổi đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ như Mỹ, Anh, Hà Lan, Indonesia, Ấn Độ, Iraq, Thái Lan, Đức, Lebanon, Kazakhstan, Singapore, Thụy Sĩ … Bella Vũ là đại diện Việt Nam duy nhất có mặt tại danh sách. Đây là niềm vinh dự rất lớn với nữ sinh 16 tuổi, là động lực để cô bé tiếp tục phát huy, cống hiến nhiều hơn cho những hoạt động xã hội, môi trường mà mình và các thành viên của quỹ Bellalove Foundation đã theo đuổi trong nhiều năm qua. Đồng thời Bella cũng xem đây là cơ hội để giới thiệu hình ảnh Việt Nam nói chung, hình ảnh thế hệ trẻ Việt Nam và đặc biệt là các nữ sinh Việt Nam nói riêng với bạn bè quốc tế. Đối với Bella Vũ, những buổi gặp gỡ các cá nhân xuất sắc trong cộng đồng tiên phong của thế giới luôn là cơ hội học hỏi, giao lưu và hỗ trợ lẫn nhau trên tinh thần hướng tới một thế giới tốt đẹp hơn trong tương lai không xa.

Thông tin trên website chương trình: https://esg.womenofthefuture.co.uk/our-candidate/2024/

 

 

Vào ngày 18/10 sắp tới, Bella Vũ sẽ ra mắt album Bella Vũ 16 và MV Make A Plan tại TP Hồ Chí Minh. Với mong muốn chia sẻ với cộng đồng bằng những hành động thiết thực, Bella đã phát động chương trình Áo ấm mùa đông.

Ca sĩ tuổi teen rất mong nhận được những chiếc áo ấm đã sử dụng của các khách mời thay cho những bó hoa, món quà chúc mừng. Dự án này là mong muốn ấp ủ của Bella Vũ nói riêng và quỹ thiện nguyện Bellalove Foundation để chăm sóc nhu cầu tối thiểu của trẻ em miền núi là mặc ấm trong mùa đông lạnh giá sắp tới.

 Nữ sinh 16 tuổi cho biết em mong mọi người sẽ mang đến sự kiện 01 chiếc áo đã được giặt sạch, đóng gói và ghi chú thông tin (giới tính + cân nặng/size) để những chiếc áo ấm còn tốt sẽ được chuyển đến tay đồng bào tại Hà Giang mùa đông.

 

 

Bella Vu trinh dien va gioi thieu canh dep TPHCM cho ban nhac Thuy Dien Arrival From Sweden hat nhac ABBA trong tour luu dien tai TPHCM1

—-------------------------------------------------------------------------------------------------------------

 

Phần giới thiệu về Bella Vũ

của chương trình Women of the Future 50 Rising Stars in ESG

Ở tuổi 16, Bella Vũ đã là một nhà hoạt động các vấn đề xã hội và môi trường nổi tiếng. Cô sáng lập quỹ Bellalove Foundation vào năm 2020 nhằm thúc đẩy những thay đổi tích cực về môi trường và hỗ trợ những người gặp khó khăn, đặc biệt là phụ nữ, trẻ em và những người dễ bị tổn thương.

Gia đình cô đã thành lập Công ty Giải trí Huyền Diệu – Bella Love để cung cấp nguồn tài chính bền vững cho các hoạt động từ thiện của Quỹ Bella Love. Bella đã giành được danh hiệu Miss Eco Teen International năm 2021, là Đại sứ Thiện chí Thanh niên của IIMSAM năm 2022 và là Đại sứ Hình ảnh của Eco Teen Việt Nam năm 2023. Cô đã được công nhận rộng rãi vì những đóng góp cho cộng đồng và sự cống hiến trong việc tạo ra một thế giới tốt đẹp hơn.

 

 Phần chia sẻ của Bella Vũ

“Là Đại sứ Thiện chí Thanh niên của IIMSAM, tôi tin rằng ESG (Môi trường, Xã hội, và Quản trị) vô cùng quan trọng vì nó giúp chúng ta chăm sóc hành tinh và con người. Thông qua công việc của tôi với Quỹ Bellalove Foundation, tôi đã chứng kiến trực tiếp những vấn đề môi trường như ô nhiễm và biến đổi khí hậu ảnh hưởng đến cộng đồng của chúng ta, đặc biệt là những người dễ bị tổn thương nhất.

Bằng cách tập trung vào ESG, chúng ta có thể tạo ra một thế giới khỏe mạnh hơn, công bằng hơn và bền vững hơn. ESG khuyến khích các doanh nghiệp và tổ chức có trách nhiệm không chỉ trong việc tạo ra lợi nhuận mà còn trong cách mà hành động của họ tác động đến môi trường và xã hội. Ví dụ, việc giảm thiểu rác thải và sử dụng năng lượng sạch giúp bảo vệ tài nguyên thiên nhiên, trong khi đối xử công bằng với người lao động và hỗ trợ các cộng đồng địa phương cải thiện đời sống của con người. Theo quan điểm của tôi, ESG là về việc xây dựng một tương lai mà mọi người đều có thể phát triển, và điều đó hoàn toàn phù hợp với sứ mệnh của quỹ của tôi. Chúng tôi mong muốn tạo ra sự thay đổi tích cực, và bằng cách thúc đẩy các nguyên tắc ESG, chúng tôi có thể đảm bảo rằng những nỗ lực của mình là một phần của một phong trào lớn hơn hướng tới sự thay đổi lâu dài.”

VDTonline.vn:Vănhóa-tiêudùng

Viết bình luận