Chương trình Mái Ấm Gia Đình Việt được đề cử ở nhiều giải thưởng danh giá Đời Sống - Tiêu Dùng

Chương trình truyền hình thực tế “Mái Ấm Gia Đình Việt” do Tập đoàn Hoa Sen tài trợ, Công ty Truyền thông Bee là đơn vị sản xuất vừa được đề cử hạng mục “Chương trình truyền hình truyền cảm hứng” tại giải thưởng Vietnam iContent 2024.

Chương trình truyền hình thực tế “Mái Ấm Gia Đình Việt” do Tập đoàn Hoa Sen tài trợ và Công ty Truyền thông Bee sản xuất, vừa được đề cử hạng mục “Chương trình truyền cảm hứng” tại giải thưởng Vietnam iContent 2024.

Chương trình truyền hình thực tế “Mái Ấm Gia Đình Việt” ra đời từ ngày 5 tháng 10 năm 2022, dành riêng cho các em nhỏ bị ảnh hưởng bởi Covid-19. Sau đó, chương trình tiếp tục mở rộng đối tượng hướng đến các em nhỏ mồ côi cha, mẹ hoặc cả cha lẫn mẹ, thiếu vắng một gia đình trọn vẹn. Đến với chương trình, sau khi vượt qua những thử thách, các em nhỏ và gia đình của mình sẽ nhận được những khoản tiền có giá trị để cải thiện cuộc sống bớt vất vả hơn.

Hoa hậu Hương Giang và người mẫu Phú Cường thực hiện thử thách của chương trình “Mái Ấm Gia Đình Việt”

Là một chương trình về cộng đồng, chương trình “Mái Ấm Gia Đình Việt” luôn nhận được nhiều tình cảm của khán giả. Mới đây, chương trình đã vinh dự góp mặt trong nhiều hạng mục giải thưởng danh giá. Cụ thể:

- 3 đề cử ở Giải thưởng Vietnam iContent 2024 do Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử (Bộ Thông tin và Truyền thông), Báo VnExpress phối hợp tổ chức gồm: “Mái Ấm Gia Đình Việt” được đề cử ở hạng mục “Chương trình truyền hình truyền cảm hứng”; Nhà tài trợ Tập đoàn Hoa Sen được đề cử ở hạng mục “Tổ chức vì cộng đồng”; MC Quyền Linh được đề cử ở hạng mục “Cá nhân vì cộng đồng”. 

“Mái Ấm Gia Đình Việt” được đề cử hạng mục “Chương trình truyền hình truyền cảm hứng” tại Giải thưởng Vietnam iContent 2024

- 4 đề cử ở Giải thưởng Sáng tạo Việt Nam 2024 (Vạn Xuân Awards) do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Uỷ ban Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh và Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam phối hợp chỉ đạo tổ chức; Cục Văn hoá Cơ sở, Sở Văn hoá và Thể thao Thành phố Hồ Chí Minh và Công ty Cổ phần Truyền thông VINAMA thực hiện gồm: Thương hiệu sáng tạo được yêu thích nhất; Chiến dịch CSR ấn tượng nhất; Chiến dịch Influencers ấn tượng nhất và Grand Prix.

- 2 đề cử ở Giải thưởng Kotler Awards gồm: Tiếp thị doanh nghiệp có thành tích xuất sắc và Cộng đồng có tác động xuất sắc.

Trước đó, chương trình Mái Ấm Gia Đình Việt đã Đạt Giải Nhì ở loại hình “Quảng cáo truyền thông tích hợp” tại Lễ trao Giải Quảng cáo sáng tạo Việt Nam năm 2023 – Hạng mục Giải thưởng của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch; chiến thắng hạng mục “Thương hiệu có hoạt động xã hội ý nghĩa” tại Lễ vinh danh Giải thưởng Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam 2023. 

Chương trình cũng vinh dự lọt vào vòng bầu chọn tại giải Mai Vàng 2022 và 2023 ở hạng mục “Chương trình trên nền tảng số và truyền hình được yêu thích nhất”. Năm 2023, chương trình được đề cử vào hạng mục Dự Án của Giải thưởng Hành động vì Cộng đồng – Human Act Prize 2023. TOP 1 Chiến dịch vì cộng đồng nổi bật nhất trên Mạng xã hội của ngành Xây dựng – Vật liệu xây dựng nửa đầu năm 2024. Ngoài ra, Mái Ấm Gia Đình Việt liên tục lọt vào danh sách BSI Top 10 - bảng xếp hạng Social Media trong nhiều tháng liền do trang Buzzmetrics công bố.

Hoa hậu Thùy Tiên và ca sĩ Nicky vỡ òa cảm xúc khi gia đình nhân vật nhận được số tiền thưởng giá trị

Sau hơn 2 năm, chương trình Mái Ấm Gia Đình Việt đã sản xuất được 110 tập, với sự đồng hành của 218 người nổi tiếng là các nghệ sĩ, diễn viên, ca sĩ, vận động viên,... đã đi qua trên 40 tỉnh thành, ghi hình trực tiếp ở 18 địa phương trên khắp cả nước. 

Đã có 330 gia đình có hoàn cảnh khó khăn được giúp đỡ, trong đó có không ít gia đình có đến 4-5 em nhỏ mồ côi, thiếu vắng đi tình yêu thương của cha mẹ.

Hơn 16 tỷ đồng là số tiền đã trao đi tại Mái Ấm Gia Đình Việt. Trong đó, tổng số tiền đã trao đi từ Tập đoàn Hoa Sen lên tới 10 tỷ 805 triệu đồng. Số tiền mà các khách mời, các mạnh thường quân cùng khán giả địa phương theo dõi và trao trực tiếp cho các em nhỏ mồ côi là hơn 5,2 tỷ đồng. Số tiền này đã hỗ trợ đắc lực cho các gia đình trong việc giảm bớt gánh nặng kinh tế và đảm bảo việc đến trường cho các em. 

Khoảnh khắc những tấm bảng logo giá trị được rút ra, những nụ cười hạnh phúc xen lẫn những giọt nước mắt xúc động của nhân vật, của khán giả và của các nghệ sĩ khách mời càng góp phần tạo nên giá trị ý nghĩa cho chương trình.

Với những câu chuyện đầy nhân văn, “Mái Ấm Gia Đình Việt” đã nhận được rất nhiều tình cảm yêu thương của khán giả. Chương trình thu hút sự quan tâm lớn từ phía báo, đài với hơn 5500 bài báo nhắc đến chương trình, hơn 180 triệu lượt xem trên Facebook, hơn 130 triệu lượt xem trên Youtube, gần 3,3 triệu lượt theo dõi với hơn 1,6 tỷ lượt xem trên TikTok ... Tất cả đó là niềm động lực to lớn của cộng đồng dành cho chương trình.

Sự xuất hiện của “Mái Ấm Gia Đình Việt” trong danh sách đề cử tại giải thưởng Vietnam iContent 2024, giải thưởng Sáng tạo Việt Nam 2024 và giải thưởng Kotler Awards năm nay không chỉ là sự ghi nhận nỗ lực của ê-kíp sản xuất mà còn là minh chứng cho sức ảnh hưởng của chương trình đối với cộng đồng và xã hội,.... Giúp cho những giá trị nhân văn mà chương trình mang đến được lan tỏa rộng rãi hơn đến mọi người. 

Chương trình “Mái Ấm Gia Đình Việt” do Công ty Truyền thông Bee phối hợp với Đài truyền hình TP.HCM thực hiện, với sự đồng hành của Hệ thống siêu thị Vật liệu xây dựng & Nội thất Hoa Sen Home (Tập đoàn Hoa Sen) và Ống Nhựa Hoa Sen - Dẫn nguồn hạnh phúc. Chương trình đã và đang thực hiện sứ mệnh “Mang hạnh phúc sẻ chia cùng cộng đồng” lan tỏa những giá trị tích cực, tốt đẹp, tạo nên những dấu ấn đặc biệt trong lòng công chúng.

VDTonline.vn

Viết bình luận