[Clip]Người Thứ 3: Diễn viên nam nổi tiếng ngoại tình với bạn diễn trước mặt vợ Đối Thoại

Chương trình Người Thứ 3 tuần này tiếp tục mang đến câu chuyện của chị X (36 tuổi) đang sinh sống và làm việc tại quận Bình Thạnh, TP.HCM. Chị từng tự hào khi cưới được chồng là một diễn viên có nhiều người hâm mộ, từng hạnh phúc trong suốt 8 năm hôn nhân, thế nhưng mọi thứ tan nát chóng vánh sau 6 tháng ngắn ngủi khi người thứ 3 xuất hiện.

Một nam diễn viên nổi tiếng Vbiz bị vợ bắt gặp ngoại tình với bạn diễn tại nhà riêng Ảnh 1

12 năm trước, chị X theo phụ gia đình kinh doanh dịch vụ ẩm thực cho một bữa tiệc tại gia. Ngay trong ngày hôm ấy, chị gặp được anh và cả hai phải lòng nhau, cứ thế bắt đầu từ những lời chào hỏi, tình cảm lại sinh sôi nảy nở để cả hai nhanh chóng tiến đến hôn nhân sau 1 năm tìm hiểu. Cưới chồng lớn hơn 5 tuổi, cả bạn bè và gia đình đều thầm chúc cho một cuộc hôn nhân vẹn tròn khi anh lúc đó hội tụ đầy đủ những yếu tố của một người chồng kiểu mẫu, ngoại hình lý tưởng, tài giỏi và rất yêu vợ. “Mọi người nói yêu diễn viên thì rất nhiều thách thức, nhưng trong mắt tôi, anh luôn là một người chồng mẫu mực”, chị X nói trong nghẹn ngào.

Nhưng đời đâu ai biết được, hình ảnh ấy có thời hạn, và mọi thứ sụp đổ nhanh chóng sau 8 năm sống bên nhau, người xen vào cuộc hôn nhân ấy lại chính là…học trò của anh. Những tưởng khi anh mở lớp giảng dạy dành cho lứa diễn viên trẻ tại nhà chính là sự an toàn tuyệt đối mà chị X có thể gắn bó và đồng hành cùng chồng, nhưng không ngờ chính những lần “cầm tay chỉ việc” với những học viên trẻ đẹp, anh dần để trái tim mình lạc lối. “Tôi xem bé đó như chị em trong nhà, vì em ấy là học viên chăm chỉ tại lớp của chồng tôi”, chị X kể lại mối nguy tiềm tàng ngay kế cạnh mình.

Dấu hiệu đầu tiên khi anh thông báo lịch diễn xa nhà 5 ngày, chị nghĩ là mình sẽ buồn khi ở nhà một mình nên hẹn cô học trò đến nhà chơi để bầu bạn cùng mình. Nhưng vô tình nữ học viên ấy cũng thông báo có lịch diễn trùng với lịch diễn của chồng chị. Linh cảm của người phụ nữ mách bảo chị X cảm giác không an toàn. Trở về sau chuyến lưu diễn, anh và nữ học viên có những biểu hiện lạ, cả hai diễn thường xuyên vẽ ra những kịch bản thân mật để diễn với nhau, và thậm chí còn diễn như thật. Nóng mắt trước những cảnh tượng ấy, nhưng không có bằng chứng gì, chị thông báo với chồng sẽ vắng nhà 1 tuần để đưa hai con về nhà ngoại ở Đồng Nai.

Vợ diễn viên đau đớn phát hiện chồng ngoại tình với học trò ngay trong nhà mình-1

“Tôi vừa về được một ngày thì chợt nhớ để quên thuốc bổ mà tôi mua cho ba mẹ nên phải trở về nhà để lấy. Khi bước chân vào nhà tôi chết lặng khi tận mắt chứng kiến chồng tôi và cô diễn viên trẻ đang nằm ở trong chính phòng ngủ của hai vợ chồng”, chị X nghẹn ngào. Chị X chỉ biết đứng nhìn cả hai cuống cuồng xin lỗi chị và cùng hứa rằng sẽ không gặp mặt nhau nữa. Vì hai đứa con nhỏ, chị đành lòng nhắm mắt cho qua vì mong muốn hai đứa con vẫn còn đầy đủ gia đình. Trong thâm tâm chị muốn giữ cha cho con, giữ gia đình hoàn hảo trong mắt mọi người, nhưng vì tổn thương sâu sắc, chị không thể nào gần gũi được với chồng nữa. Chị thấy anh như một người xa lạ, cả hai không còn nói với nhau lời nào, cơm không còn ăn chung. Tuy nhiên, sâu thẳm trong trái tim, chị vẫn mong gia đình được đầm ấm như xưa.

Thế nhưng, những gì chị mong muốn vẫn không thể thực hiện được, khi 6 tháng sau đó, cô tiểu tam hớt hải chạy đến nhà chị thông báo rằng đã có bầu 2 tháng, và cha của đứa bé không ai khác chính là chồng chị X. Lần này, chị X hoàn toàn sụp đổ, chị cứ ngỡ rằng hai con người đó đã rời xa nhau, nhưng cuối cùng lại lén lút qua mặt chị để xảy ra cơ sự này. Chị quyết định ly hôn với anh sau 6 tháng chiến tranh lạnh và nhận được sự đồng ý của anh. Chị X cảm thấy ngậm ngùi khi nỗ lực “giữ cha cho con” không thành, để bây giờ cha của con mình giờ trở thành cha của con người khác. Chị cảm thấy mình không còn giá trị gì trong mắt chồng.

Nghe câu chuyện, tiến sĩ Tô Nhi A phân tích với chị X: “Đôi khi em nghĩ rằng em giữ cha cho con nhưng thật ra là em không dám thừa nhận là em muốn giữ chồng cho mình. Em không muốn trở thành người thua cuộc. Công bằng mà nói em không đủ can đảm để rời khỏi người đàn ông đó, mà chỉ lấy những đứa trẻ ra để làm cái cớ cho quyết định của mình.

Khi em thỏa thuận với chồng là “sống vì con” thì đây đã là một cuộc chơi nguy hiểm, em phải chấp nhận ngoài cô đó, anh còn có nhiều cô khác nữa chứ không phải chỉ có một cô, vì vốn dĩ giữa em và chồng không còn mối liên kết tình cảm trai gái thì anh ta sẽ lấp đầy thiếu hụt đó với mộtđối tượng khác. Và lúc đó, người cha này có thể mang nhiều đứa con thứ 3, thứ 4, thứ 5, thứ 6 với những người phụ nữ thứ 3, thứ 4, thứ 5, thứ 6 đến nhà em.

Vợ diễn viên đau đớn phát hiện chồng ngoại tình với học trò ngay trong nhà mình-2

Nếu mà nói muốn giữ cha cho con thì ngay khi cô nhân tình đem đứa con trong bụng đến, em cần phải quyết liệt giữ cha cho con, nhưng căn bản là trong 6 tháng em không thể nào ở trong mối quan hệ nguội lạnh đó được nữa”.

Hậu ly hôn, chị X sống cùng hai con còn chồng cũ thì dọn nhà sang ở với cô học trò tiểu tam. Chị X vẫn để chồng cũ sang chơi với con vào cuối tuần, nhưng cả hai quyết định giấu kín chuyện gia đình tan vỡ với hai con, những ngày còn lại trong tuần thì nói dối con rằng cha đi diễn nên không có mặt ở nhà.

Hành động này vấp phải sự phản đối kịch liệt của tiến sĩ Tô Nhi A vì nữ tiến sĩ cho rằng đứa con lớn 8 tuổi đã có đủ nhận thức để cần biết được sự thật, việc nói dối càng để lâu sẽ càng khiến bé bị tổn thương và mất lòng tin vào người lớn. Ngoài ra, nữ tiến sĩ lo ngại việc không sớm thì muộn, chính chị X sẽ lại trở thành người thứ 3 tiếp theo trong chính cuộc hôn nhân sau này của chồng cũ, khi chồng cũ xuất hiện với tần suất dày đặc tại nhà cũ của mình. Tiến sĩ Tô Nhi A cũng tin rằng chị X sẽ tìm được một tình yêu mới vì sự xinh đẹp và hiền lành của bản thân.

Người Thứ 3 được phát sóng định kì vào lúc 20:00 thứ ba hàng tuần trên kênh YouTube Jet TV Show và App Jtivi.

Trailer tập 97.

Bin Bin (VDTonline.vn)

Viết bình luận