[Clip]Cặp đôi hot TikToker “bóc phốt” nhau cực tình tại “Vợ chồng son” khiến Hồng Vân - Quốc Thuận cười nghiêng ngả Đối Thoại

Chuyện tình cổ tích ngoài đời thực của hot TikToker Sabrina Uyên Lưu và CEO điển trai khiến MC Hồng Vân - Quốc Thuận “cười nghiêng ngả”.

“Vợ chồng son” tập 560 chào đón cặp đôi trai tài gái sắc Nguyễn Triệu Quân (27 tuổi) và Lưu Hoàng Minh Uyên (26 tuổi), cặp đôi được cộng đồng mạng quan tâm khi vừa tổ chức hôn lễ viên mãn trên du thuyền tại Vịnh Hạ Long khiến nhiều người ngưỡng mộ. Được biết, Triệu Quân hiện đang sáng lập và điều hành một công ty mỹ phẩm và Minh Uyên là nhà sáng tạo nội dung trên TikTok với hơn 100 nghìn lượt theo dõi.

Theo chia sẻ, cả hai đã có một khoảng thời gian học tập và làm việc tại Mỹ, vào năm 2019, tại một sự kiện gặp mặt người Việt ở Mỹ, Triệu Quân đã say đắm nụ cười của Minh Uyên ngay trong lần đầu tiên gặp gỡ. Tuy nhiên, phải đến nữa năm sau cả hai mới có cơ duyên gặp lại trong một lần trở về Việt Nam thăm gia đình.

Ấn tượng đầu tiên của Minh Uyên về chồng là một chàng “bad boy” chính hiệu, chuyên đăng hình ăn chơi lên mạng xã hội. Thế nhưng, ấn tượng ban đầu đó đã sớm bị phá vỡ khi cả hai gặp nhau tại Hà Nội trong một lần Minh Uyên có dịp đến thăm.“Lúc gặp lại, em bất ngờ vì anh nói chuyện rất lịch thiệp, lịch sự, nhẹ nhàng, khác hoàn toàn với hình tượng trên mạng” - Minh Uyên chia sẻ.

Sau lần gặp gỡ “chớp nhoáng” tại Hà Nội, cả hai quay trở lại Mỹ tiếp tục việc học và có một tháng trò chuyện tìm hiểu về đối phương rồi chính thức hẹn hò. Tình yêu mới chớm nở thì dịch Covid bùng phát nghiêm trọng tại Mỹ, cũng vì vậy mà hai người có cơ hội sống chung trong một mái nhà chỉ sau một tháng chính thức yêu.

Chia sẻ về những kỉ niệm trong lúc yêu nhau, cặp đôi bồi hồi nhớ lại sự cố “dở khóc dở cười”, cụ thể trong một lần cả hai tham dự bữa tiệc cùng bạn bè, Minh Uyên vô tình bị chai thủy tinh va vào đầu phải khâu 6 mũi khiến Triệu Quân khóc nức nở lo sợ bạn gái không thể tỉnh lại. “Lúc đấy, em mới nhận ra được là em không thể sống thiếu người con gái này” - Triệu Quân giải bày.

Sau một thời gian sống chung, cặp đôi quyết định dọn ra riêng để hai người có không gian phát triển bản thân. Tuy nhiên, chỉ sau hai tháng thì lại dọn về lại vì quá nhớ nhau và không thể thiếu đối phương, Minh Uyên hài hước chia sẻ: “Tụi em ở riêng nhưng mà thấy nhớ nhau dữ lắm. Mỗi lần facetime anh Quân đều khóc”. Lắng nghe chuyện tình “yêu xa” “dở khóc dở cười” của cặp đôi trẻ khiến Hồng Vân - Quốc Thuận cười nghiêng ngả vì quá dễ thương.

Yêu thương nhau là thế, nhưng cặp đôi Minh Uyên - Triệu Quân cũng không ngần ngại “bốc phốt” nhau ngay tại sân khấu “Vợ chồng son”, Minh Uyên hài hước nói: “Anh Quân có tật vuốt tóc lâu với ảnh làm gì cũng từ từ và đặc biệt ngáy rất to. Em chỉ mong muốn ảnh cải thiện một xíu những điều đó”. Còn với Triệu Quân tuy vẫn hay bị vợ càm ràm, nhưng anh cảm thấy vợ không cần cải thiện bất cứ điều gì và chỉ cần Uyên là chính Uyên là được.

Cuối chương trình, Triệu Quân dành tặng vợ một ca khúc do anh tự đàn hát ngay trên sân khấu khiến cả trường quay như đắm chìm trong hạnh phúc của đôi trai tài gái sắc. Chương trình “Vợ chồng son” sẽ tiếp tục mang đến những câu chuyện hôn nhân ý nghĩa và không kém phần giải trí vào 22h00 Chủ nhật hằng tuần trên HTV7, kênh Youtube MCV Media và ứng dụng NetLove.

Tập 560.

Bin Bin (VDTonline.vn)

Viết bình luận