[Clip]PiaLinh ôm và động viên nữ sinh tự ti với thực lực của bản thân trên bục dũng khí Đối Thoại

Qua 10 tập phát sóng, hành trình của Thiếu Niên Tỏa Sáng 2024 đã mang đến cho khán giả truyền hình nhiều cung bậc cảm xúc. Từ tiếng cười của những câu chuyện thuở học trò cho đến giọt nước mắt của sự đồng cảm, thấu hiểu,…

Ở tập 11 Thiếu Niên Tỏa Sáng, điểm dừng chân tiếp theo của chương trình sẽ là trường THPT Nguyễn Khuyến (TP HCM). Tại đây, những câu chuyện về áp lực học tập, gia đình đã được các cô cậu học sinh lấy hết can đảm để trải lòng trên bục dũng khí.

PiaLinh ôm và động viên nữ sinh tự ti với thực lực của bản thân trên bục dũng khí

Câu chuyện cuối cùng trong tập 11 Thiếu Niên Tỏa Sáng đến từ cô bạn Tâm An. Tâm An nói từ khi còn bé đã có niềm đam mê với nghệ thuật và may mắn được ba mẹ ủng hộ để theo đuổi.

“Từ khi 5 tuổi, mình đã được ba mẹ cho đi học múa. Ngoài ra, ba mẹ cũng đồng hành cùng mình trên con đường chinh phục đam mê. Mình cảm thấy may mắn và tự hào vì có ba mẹ ủng hộ. Thế nhưng, mình là một người khá tự ti, nhút nhát và bị nhận xét rằng sẽ khó có thể bước chân vào Nhạc viện TP HCM. Và mình mong muốn rằng, thông qua chương trình này, mình sẽ có thể lấy lại tự tin để một ngày không xa bước chân vào Nhạc viện”, Tâm An trải lòng.

Lắng nghe những tâm sự của Tâm An, mẹ cô nàng chia sẻ: “Quan điểm của mình là ba mẹ luôn ủng hộ đam mê của con, vì thế gia đình không ngăn cấm mà để con tự lựa chọn. Được một điều là Tâm An luôn ý thức được đam mê với việc học nên luôn cân bằng, không ảnh hưởng đến chuyện học ở trường. Mẹ mong con luôn bình an, an yên với những điều mà con đã lựa chọn”.

Để tiếp thêm động lực cho Tâm An trên con đường thực hiện đam mê với âm nhạc, chương trình đã mời đến ca sĩ PiaLinh. Trên bục dũng khí, PiaLinh thể hiện ca khúc Người vẽ ước mơ, như một lời nhắn đến với Tâm An rằng, hãy luôn chinh phục và theo đuổi đam mê bản thân. Và một ngày không xa, mọi ước mơ sẽ trở thành sự thật. Sau món quà bất ngờ đến từ PiaLinh, Tâm An đã xúc động, bật khóc, được nữ ca sĩ ôm động viên trên bục dũng khí.

PiaLinh tâm sự: “Mình khá bất ngờ khi câu chuyện của Tâm An y như con đường của mình lúc xưa. Từ cách mà Tâm An giữ niềm đam mê ca hát, và cả cách mẹ Tâm An chia sẻ việc ủng hộ con trên con đường âm nhạc như thế nào, mình thấy xúc động lắm. Và bây giờ mình đã đi được trên con đường đam mê của mình rồi và hy vọng Tâm An cũng sẽ như thế.

Ngày xưa, ba mẹ mình có nói với mình một câu thời điểm mình bâng khuâng với những lựa chọn là: ‘Con hãy làm điều gì mà sau này khi nhìn lại, con cảm thấy hạnh phúc vì điều đó’. Và mình mong Tâm An hãy làm điều gì cảm thấy hạnh phúc và con đường ấy sẽ dẫn em đến những điều tuyệt vời”.

Tập 11.

Bin Bin (VDTonline.vn)
 

Viết bình luận