[Clip]Ca sĩ Hà Thúy Anh được ông xã producer - Tuấn Mario thấu hiểu hy sinh, đưa đón gần xa dù nắng hay mưa Đối Thoại

Trong chương trình Chuyện Tối Cùng Sao, ca sĩ Hà Thúy Anh thổ lộ bản thân may mắn khi tìm được một người đàn ông thấu hiểu, hy sinh và sẵn sàng hỗ trợ công việc của cô như producer Tuấn Mario.

Vốn là một phát thanh viên ở quê nhà Phú Thọ, Hà Thúy Anh luôn mang trong mình niềm khao khát khám phá bản thân với âm nhạc. Không dừng lại tại đó, Hà Thúy Anh quyết định Nam tiến vào TP.HCM lập nghiệp và khẳng định tài năng bằng loạt giải thưởng chương trình âm nhạc như quán quân Hãy Nghe Tôi Hát 2019, quý quân Gương Mặt Thân Quen 2016.

Là một ca sĩ tâm huyết với nghề, Hà Thúy Anh luôn mong muốn mang đến cho khán giả sự chỉn chu về phần nhìn lẫn phần nghe. Xuất hiện tại chương trình Chuyện Tối Cùng Sao, ca sĩ Hà Thúy Anh tâm sự dù biểu diễn hay giao lưu trò chuyện đều là cơ hội để cô thể hiện hình ảnh, cảm xúc và cả màu sắc âm nhạc của bản thân.

Năm 2018, nữ ca sĩ quyết định lên xe hoa cùng nhà sản xuất âm nhạc Tuấn Mario sau một thời gian dài tìm hiểu. Trở thành người phụ nữ của gia đình song ca sĩ Hà Thúy Anh vẫn giữ được cân bằng giữa việc nhà và âm nhạc. Tâm sự với MC Minh Ngọc, bà xã producer Tuấn Mario tự nhận bản thân không giỏi hết mọi việc nhưng cô vẫn luôn nỗ lực cống hiến cho sự nghiệp âm nhạc.

Ca sĩ Hà Thúy Anh hiểu rằng quãng thời gian để phát triển sự nghiệp sau khi kết hôn rất ngắn, đôi khi phải hy sinh nhiều thứ. Nhưng cũng chính nhờ sự thấu hiểu và sẻ chia từ đối phương mà giúp nữ ca sĩ vững bước trên con đường nghệ thuật. Đối với Hà Thúy Anh, điều may mắn của cô chính là nhận ra những thiếu sót của chính mình để tiếp tục hoàn thiện bản thân.

Nhớ lại mối duyên cùng nhà sản xuất âm nhạc Tuấn Mario, ca sĩ Hà Thúy Anh cho biết âm nhạc chính là cầu nối gắn kết hai người với nhau. Ban đầu, nữ ca sĩ tìm đến producer Tuấn Mario để nhờ phối nhạc cho sản phẩm của mình. Khi đó, Tuấn Mario là một nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng với nhiều bản hòa âm phối khí tạo tiếng vang cho các ca sĩ. Sau khi hợp tác cùng nam producer, ca sĩ Hà Thúy Anh và Tuấn Mario cùng gắn bó từ công việc đến cuộc sống. Từ đó, tình cảm giữa hai người dần chớm nở và phát triển.

Nhắc đến người bạn đời tâm đầu ý hợp, ánh mắt ca sĩ Hà Thúy Anh ngập tràn hạnh phúc. Producer Tuấn Mario không chỉ là người bạn đời mà còn là người đồng nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ ca sĩ Hà Thúy Anh trong công việc. Nữ ca sĩ thổ lộ bản thân không phải là người hoàn hảo nhưng cảm thấy may mắn khi tìm được một người đàn ông thấu hiểu và hy sinh vì mình. Ngoài ra, nam producer còn dành nhiều thời gian để hỗ trợ bà xã trong sự nghiệp, từ việc phối nhạc, đưa đón cô đi diễn dù nắng hay mưa, xa hay gần.

Ca sĩ Hà Thúy Anh bộc bạch: “Có những lúc mệt mỏi, không nói gì, chỉ cần nhìn nhau là đã biết đối phương muốn gì. Thế là tôi nghĩ mình đã tìm đúng người. Để tìm được một người hoàn hảo, bản thân mình phải hoàn hảo trước đã”.

Clip Ca sĩ Hà Thúy Anh cảm thấy may mắn vì được ông xã producer - Tuấn Mario thấu hiểu hy sinh, đưa đón gần xa dù nắng hay mưa.

Tuy nhiên trong cuộc sống hôn nhân của ca sĩ Hà Thúy Anh và producer Tuấn Mario cũng không tránh khỏi những lúc “cơm không lành, canh không ngọt”. Những lúc như vậy, cả hai tìm cách giải quyết nhanh chóng, không để mâu thuẫn kéo dài quá một ngày. Đến thời điểm hiện tại, ca sĩ Hà Thúy Anh vẫn nhớ mãi câu nói của chồng: “Anh nói rằng chuyện lớn chuyện lớn chuyện nhỏ đều là tôi gây chuyện với anh. Anh chưa bao giờ gây chuyện với tôi nên chỉ cần nghe câu đấy thì tôi ngậm ngùi đành thôi vì đúng như thế”.

Do đó, mỗi lần bất hòa, Hà Thúy Anh và Tuấn Mario đều nhanh chóng làm lành. Vốn dĩ, Tuấn Mario không chỉ là một producer, hòa âm phối khí mà còn là người giảng dạy về sản xuất âm nhạc và đệm hát piano. Vì vậy, ca sĩ Hà Thúy Anh hiểu rằng việc giận dỗi chỉ làm tăng thêm áp lực cho chồng, nhất là khi anh phải đối mặt với nhiều căng thẳng trong công việc. Từ đó những khi rảnh rỗi, nữ ca sĩ thường quan sát và hỗ trợ chồng một cách tốt nhất, giúp anh cân bằng giữa công việc và sức khỏe. “Tôi không muốn giận lâu hay thể hiện cái tôi làm anh thêm áp lực. Nếu thêm gánh nặng gia đình thì anh sẽ rất mệt. Thật sự đúng như câu đồng vợ đồng chồng tát biển Đông cũng cạn”, ca sĩ Hà Thúy Anh thổ lộ.

Trong suốt thời gian đồng hành cùng nhau, ca sĩ Hà Thúy Anh không ít lần biểu diễn những sáng tác của nam producer. Trong đó, bài hát nhiều kỷ niệm nhất đối với ca sĩ Hà Thúy Anh chính là ca khúc Bởi vì em cần anh. Theo ca sĩ Hà Thúy Anh, nhạc phẩm được ra mắt vào đúng dịp sinh nhật và được xem là món quà đầu tiên thể hiện tình cảm của hai người dành cho nhau.

Ca sĩ Hà Thúy Anh kể lại, khi đó nam producer bất ngờ đưa cô một tờ giấy viết lời bài hát với nét chữ loằng ngoằng. Tuy chưa phải là giai điệu hoàn chỉnh nhưng những ca từ chạm đến cảm xúc, làm trái tim cô rung động. Và đây cũng là bài hát chủ đề cho album đầu tiên của nữ ca sĩ. Ban đầu album có tên là Story of love, sau đó producer Tuấn Mario đổi lại thành Melody of love. Theo tiết lộ của Hà Thúy Anh, dòng nhạc mà nữ ca sĩ yêu thích là pop ballad và trữ tình. Với giai điệu du dương và sâu lắng, bà xã producer Tuấn Mario có thể trải lòng và lột tả những suy ngẫm trong bài hát.

Bên cạnh những câu chuyện sự nghiệp và gia đình, ca sĩ Hà Thúy Anh còn tiết lộ nhiều thông tin cá nhân thú vị trong phần Bật mí bí mật, chương trình Chuyện Tối Cùng Sao. Cụ thể, ngoài giải quán quân chương trình Hãy Nghe Tôi Hát 2019 và quý quân Gương Mặt Thân Quen 2016, nữ ca sĩ còn đạt giải nhất Tiếng hát học sinh sinh viên toàn quốc.

Nam ca sĩ song ca cùng Hà Thúy Anh nhiều nhất chính là Nam Cường. Đối với Hà Thúy Anh, Nam Cường không chỉ là bậc tiền bối mà còn là người bạn thân, bạn diễn ăn ý. Trong các sáng tác của ông xã Tuấn Mario, ca sĩ Hà Thúy Anh thích nhất là bài Nhớ anh mà nam producer viết cho tam ca Áo Trắng.

Sau những giờ làm việc bận rộn, nữ ca sĩ định nghĩa một ngày bình yên là của cô là được ở nhà nghỉ ngơi, đặt thức ăn về và đi dạo vào buổi chiều. Món ăn yêu thích của Hà Thúy Anh là các món được chế biến từ cá. Màu xanh lá chính là màu mà ông xã Hà Thúy Anh yêu thích nhất. Việc đầu tiên mà nữ ca sĩ làm trong ngày chính là kiểm tra danh sách công việc bằng điện thoại.

Đến với chương trình Chuyện Tối Cùng Sao, ca sĩ Hà Thúy Anh còn gửi tặng người hâm mộ ca khúc Hạnh phúc nhất là khi. Đây cũng chính là nhạc phẩm do chính tay ông xã của nữ ca sĩ – producer Tuấn Mario sáng tác. Bằng sự cảm nhận sâu sắc và chất giọng truyền cảm, ca sĩ Hà Thúy Anh sẽ chinh phục trái tim của khán giả.

Tập 57 Chuyện Tối Cùng Sao phát sóng lúc 21h50 thứ Tư ngày 3/7 trên kênh THVL1. Chương trình do đài truyền hình Vĩnh Long phối hợp Jet Studio thực hiện.

Bin Bin (VDTonline.vn)

Viết bình luận