[Clip]Ca sĩ Long Nhật tiết lộ năm nào cũng xin vợ và con cho đi hát “1 năm nữa thôi” Đối Thoại

Trong chương trình Chuyện Tối Cùng Sao, ca sĩ Long Nhật sẽ có những chia sẻ về sự nghiệp và cuộc sống gia đình, đặc biệt là những trăn trở trong vai trò làm con và người chồng, người cha.

Long Nhật là nam ca sĩ chuyên hát dòng nhạc quê hương và nhạc trữ tình. Anh được biết đến qua các bài hát nổi bật như Mấy nhịp cầu tre, Tình Huế, Nụ hồng, Lặng thầm...

Là con trai “cưng” của mẹ, Long Nhật kể lại những khoảnh khắc đầy cảm xúc khi anh phải rời xa gia đình từ rất sớm để theo đuổi đam mê nghệ thuật. Sinh ra tại Huế – một vùng đất ít có cơ hội cho nghệ sĩ phát triển, Long Nhật phải xa mẹ khi mới 18, 19 tuổi để vào Sài Gòn lập nghiệp. Mỗi lần về nhà, anh luôn dặn mẹ và ba đừng ra tiễn, nhưng lần nào anh quay đầu lại cũng thấy ba mẹ đứng trước cửa ngõ dõi theo, khiến anh không khỏi xúc động.

Trong câu chuyện, Long Nhật nhớ lại những kỉ niệm ngày thơ ấu, khi mẹ luôn chuẩn bị sẵn những món quà nhỏ hay thức ăn để anh mang theo trong những chuyến đi xa. Anh cũng chia sẻ rằng, dù đã trưởng thành và là một nghệ sĩ nổi tiếng, tình yêu thương dành cho mẹ luôn là nguồn động lực lớn giúp anh vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống và sự nghiệp.

Không chỉ nói về mẹ, Long Nhật cũng dành thời gian chia sẻ về người vợ của mình, chị Ngân. Với sự nghiệp nghệ thuật bận rộn, Long Nhật thú nhận rằng anh cảm thấy mình đã không tròn trách nhiệm với gia đình, đặc biệt là với vợ con.

Nam ca sĩ cho biết mình có lẽ còn chưa tới 5 điểm khi xét về phương diện làm chồng, làm cha. Long Nhật tự nhận bản thân mình tham lam, năm nào cũng “xin” vợ và các con cho anh được đi diễn thêm một năm nữa thôi.

Bà xã Long Nhật là con gái lớn trong nhà có hai chị em nên anh ở rể suốt 15 năm. Nam ca sĩ bày tỏ anh biết con cái luôn cần tình thương và sự hiện diện của cả cha lẫn mẹ. Anh cảm thấy áy náy khi con cái và vợ bị thiệt thòi vì có cha và chồng là nghệ sĩ đi lưu diễn quanh năm khiến thời gian dành cho gia đình ít ỏi.

Dù vậy, anh luôn cảm thấy may mắn khi vợ và các con luôn thông cảm và ủng hộ anh trong sự nghiệp. Long Nhật cho biết, mỗi lần anh về nhà, anh luôn cố gắng bù đắp cho vợ con bằng tất cả tình thương. Anh không phải là người có kỉ luật nghiêm khắc với con cái. Anh thừa nhận rằng bản thân là người không giỏi trong việc thể hiện cảm xúc bằng lời, nhưng những hành động nhỏ như nấu ăn hay chăm sóc gia đình đã thể hiện tình cảm chân thành của anh dành cho vợ.

Với Long Nhật, nghệ thuật là niềm đam mê bất tận, và anh từng thừa nhận rằng rất khó để chọn giữa gia đình và sự nghiệp. Trong suốt sự nghiệp, anh nhận được nhiều giải thưởng và sự công nhận từ công chúng. Chính niềm đam mê ấy giúp anh tạo nên nhiều sản phẩm nghệ thuật giá trị, mang đến niềm vui và cảm xúc cho khán giả. Tuy nhiên, anh luôn cảm thấy day dứt vì không thể dành nhiều thời gian cho gia đình nhỏ của mình. Cuối năm 2023, Long Nhật phát hành album đặc biệt gồm 10 ca khúc về mẹ với chủ đề Mùa xuân của mẹ, như một lời tri ân dành tặng cho những người mẹ.

Đến với chương trình, ca sĩ Long Nhật sẽ gửi tặng khán giả ca khúc nổi tiếng Bông hồng cài áo, một bài hát đầy ý nghĩa về tình mẹ. Giọng hát ấm áp, sâu lắng của Long Nhật hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây lắng đọng cho người xem.

Tập 72 Chuyện Tối Cùng Sao phát sóng lúc 21h50 thứ Tư ngày 23/10 trên kênh THVL1. Chương trình do đài truyền hình Vĩnh Long phối hợp Jet Studio thực hiện.

Clip: Ca sĩ Long Nhật tiết lộ "vẫn là con trai cưng của ba mẹ".

VDTonline.vn

Viết bình luận