Diễn viên Cẩm Hò: “Tôi trăn trở vì trưởng thành quá muộn” Đối Thoại

Trong hậu trường chương trình Tinh Hoa Hội Tụ 2024, diễn viên Cẩm Hò không chỉ tâm sự về công việc diễn xuất mà còn trải lòng về biến cố mất mẹ cách đây 2 năm.

Diễn viên Cẩm Hò là một gương mặt không mấy xa lạ với khán giả truyền hình khi khẳng định tài năng của mình qua nhiều cuộc thi lớn như quán quân 1000 độ Hot, quán quân Cặp Đôi Hài Hước 2020, giải ba Làng Hài Mở Hội 2017,… Với phong cách diễn xuất duyên dáng, hài hước và đầy sáng tạo, nữ diễn viên luôn để lại nhiều ấn tượng đáng nhớ trong lòng công chúng.

Dẫu đạt được nhiều thành tích là vậy nhưng diễn viên Cẩm Hò vẫn không ngừng nỗ lực làm mới và phát triển bản thân. Mới đây, nữ diễn viên tiếp tục thử thách mình khi tham gia chương trình Tinh Hoa Hội Tụ 2024, một sân chơi quy tụ những tài năng nghệ thuật đa lĩnh vực.

Nếu như ở những chương trình trước, Cẩm Hò luôn thi nhóm hoặc thi đôi thì đến với Tinh Hoa Hội Tụ 2024, nữ diễn lần đầu tham gia cuộc thi với vai trò cá nhân. Do đó, diễn viên Cẩm Hò không tránh được những áp lực khi một mình đối mặt với những thử thách lớn. Diễn viên Cẩm Hò bộc bạch: “Đây là lần đầu tiên tôi thi cá nhân nên có phần áp lực. Nhất là những khâu xung quanh để đầu tư cho tiết mục thì căng thẳng hơn. May mắn là bên cạnh tôi luôn có những người bạn luôn hết lòng hỗ trợ”.

Dù nữ diễn viên nhận được sự giúp đỡ từ những người bạn xung quanh thế nhưng áp lực mà cô phải gánh vác trên vai khi tham gia chương trình không phải là chuyện nhỏ. Song, diễn viên Cẩm Hò vẫn luôn tận tụy mang đến những tiết mục bất ngờ, đậm chất nghệ thuật khiến khán giả không thể rời mắt. Tuy nhiên đằng sau một diễn viên Cẩm Hò hài hước vui nhộn trên sân khấu lại là một người cực kỳ hướng nội. Cô thường xuất hiện trước mọi người với những hình ảnh vui vẻ và hoạt náo, thế nhưng khi trở về nhà thì nữ diễn viên lại thích ở một mình. Cẩm Hò tiết lộ cô không cảm thấy cô đơn mà ngược lại, cô tìm thấy niềm vui trong sự yên bình đó.

Nữ diễn viên 9x cho biết: “Tôi là một người cực kỳ hướng nội. Khi ra ngoài làm việc thì lúc nào cũng đùa giỡn vui vẻ nhưng khi về nhà lại thích ở một mình. Có những khi tôi không có show thì tôi ở nhà một mình một tuần vẫn bình thường. Tôi vẫn thấy vui với điều đó. Tôi không cô đơn mà vẫn rất vui. Tôi sẽ tìm gì đó để chơi một mình và tận hưởng”.

Thậm chí, nữ diễn viên còn hạn chế chia sẻ quá nhiều về cuộc sống cá nhân trên mạng xã hội. Trên không gian mạng, diễn viên Cẩm Hò chỉ đăng tải những khoảnh khắc vui tươi với những dòng trạng thái ngắn gọn để diễn tả cảm xúc của bản thân. Nữ diễn viên 9x tâm sự: “Nếu bạn nào theo dõi trang cá nhân của tôi thì biết rằng tôi ít khi chia sẻ về gia đình hay cuộc sống trên mạng xã hội. Ai cũng gọi tôi là “nữ hoàng hai chữ” vì tôi đăng status đúng hai chữ mà ít khi chia sẻ sâu hơn”.

Cũng chính vì sự kiệm lời ấy mà diễn viên Cẩm Hò thường không muốn chia sẻ những chuyện buồn phiền với người khác. Nữ diễn viên quê Cà Mau cho rằng mỗi người đều có một vấn đề riêng và cô không muốn làm người khác phải bận tâm về mình. Vì vậy những khi gặp khó khăn trong cuộc sống, diễn viên Cẩm Hò thường tự mình tìm cách vượt qua. Có khoảng thời gian, Cẩm Hò trải qua nhiều biến cố trong cuộc sống khiến nữ diễn viên trở nên thu mình. Nhờ sự động viên của đồng nghiệp và bạn bè, Cẩm Hò dần trở lại với hình ảnh vui vẻ ngày trước nhưng từ sâu thẳm bên trong, vết thương lòng của cô vẫn còn đó. Nữ diễn trải lòng: “Bây giờ tôi trở lại như lúc xưa nhưng sâu bên trong có nhiều điều thay đổi. Trải qua biến cố, tôi trưởng thành rất nhiều”.

Một trong những biến cố lớn nhất mà diễn viên Cẩm Hò trải qua là sự “ra đi” của mẹ sau khoảng thời gian dài chống chọi với bệnh tật. Đối với nữ diễn viên, mẹ không chỉ là người sinh thành mà còn là người bạn đồng hành, người thấu hiểu cô nhất. Dù diễn viên Cẩm Hò đã chuẩn bị tâm lý cho ngày cuối cùng của mẹ nhưng khi khoảnh khắc ấy đến vẫn khác xa với những gì cô dự đoán.

Ngày tiễn mẹ “ra đi”, diễn viên Cẩm Hò bình tĩnh tự tay lo liệu mọi việc đến giây phút cuối cùng. Tuy nhiên sau khi chu toàn mọi việc, nữ diễn viên mới vỡ òa cảm xúc. Cẩm Hò trải lòng: “Tôi không giấu nhưng cũng ngại chia sẻ về biến cố mất mẹ sau một thời gian dài chống chọi với bệnh tật. Tôi có chuẩn bị tâm lý nhưng sự chuẩn bị không bao giờ là an toàn cả. Đến ngày đó, chính tay tôi là người làm mọi thứ. Tôi không khóc nhưng sau khi mọi thứ xong rồi thì tôi mới gục ngã. Tôi tiếc nuối nhiều lắm. Tôi trăn trở hoài vì trưởng thành quá muộn. Khi cuộc sống đỡ vất vả hơn một chút thì lại quá trễ, lúc đó thì mẹ không còn nữa”, diễn viên Cẩm Hò xúc động chia sẻ.

Đối mặt với nỗi đau mất mát là vậy Cẩm Hò vẫn tiếp tục bước đi trong cuộc sống. Vẫn thói quen giữ kín nỗi buồn cho mình, nữ diễn viên chọn cách tự mình vượt qua những nỗi đau ấy. Diễn viên Cẩm Hò tiết lộ: “Tôi vẫn sống bình thường và không muốn thể hiện nỗi buồn ra ngoài. Tôi sẽ giữ điều đó cho mình. Nếu buồn nhiều thì về nhà nằm khóc một mình đến sáng, bước ra đường thì đi làm bình thường”.

Sự kiên cường, độc lập của Cẩm Hò không chỉ thể hiện qua cách cô đối mặt với nỗi đau tinh thần mà còn qua cách làm việc chuyên nghiệp và bản lĩnh với nhiều tiết mục khó nhằn như võ thuật, nhào lộn, múa hát, đu dây,… Tất cả những thử thách này đều được diễn viên Cẩm Hò thể hiện trong chương trình Tinh Hoa Hội Tụ 2024.

Trong vòng 4 Tinh Hoa Hội Tụ 2024 với chủ đề Những sắc hoa yêu, diễn viên Cẩm Hò hứa hẹn sẽ lấy nước mắt của người xem qua vở kịch Nương tựa cùng bạn diễn Tâm Anh. Cả hai không chỉ kể câu chuyện đầy ý nghĩa về sự gắn kết giữa những con người trong cuộc sống mà còn tạo nên những phút giây lắng đọng và suy tư cho người xem. Qua đó, nữ diễn viên cũng truyền tải thông điệp nhân văn, sâu sắc về tình người.

Trong khi đó, diễn viên Võ Ngọc Tân mang đến vở kịch có tên Trái tim cẩm tú cầu. Với khả năng diễn xuất sâu sắc, nam diễn viên sẽ đưa khán giả vào thế giới tình cảm đầy cung bậc cảm xúc, nơi những cánh hoa cẩm tú cầu trở thành “nhân chứng” cho một cuộc tình. Tiết mục hứa hẹn sẽ chạm đến trái tim khán giả qua những phân cảnh chân thật, đầy xúc động cũng như khắc họa tình yêu từ những góc nhìn và trải nghiệm khác nhau.

Riêng ca sĩ Hoàng Nguyên, anh tái hiện bản tình ca vượt thời gian mang tên Phượng hồng. Từ đó, nam ca sĩ gợi lại những hình ảnh trong sáng và đẹp đẽ của tuổi học trò. Bằng chất giọng ấm áp và giàu cảm xúc, ca sĩ Hoàng Nguyên sẽ đưa khán giả trở lại thời thanh xuân đã qua với những dư vị ngọt ngào, làm rung động trái tim người nghe qua từng lời ca.

Trở lại vị trí “ghế nóng” cùng NSND Hồng Vân trong tập 8 Tinh Hoa Hội Tụ 2024 là hai giám khảo khách mời, gồm nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung và ca sĩ Thùy Trang. Ngoài ra, số điểm của giám khảo NSND Hồng Vân dành cho 6 nghệ sĩ trong vòng 4 cũng sẽ được bật mí trong đêm tranh tài này.

Tập 8 Tinh Hoa Hội Tụ 2024 phát sóng lúc 21h thứ Tư ngày 23/10 trên kênh THVL1. Chương trình do đài truyền hình Vĩnh Long phối hợp cùng Jet Studio thực hiện.

VDTonline.vn

Viết bình luận