Let's Feast Việt Nam - Hành Trình Kỳ Thú 2023 Du Lịch – Ẩm Thực

Trải qua 8 tập phát sóng với nhiều thử thách độc đáo, chương trình thực tế Let’s Feast Vietnam - Hành Trình Kỳ Thú đã nhận được sự ủng hộ và đón chào nồng nhiệt từ khán giả khi liên tục lọt top những chương trình được xem nhiều nhất tuần trên Netflix tại Việt Nam. Không chỉ vậy, chương trình còn tạo được tiếng vang cho khán giả châu Á, khi được nhiều trang báo lớn nhỏ của thế giới dành lời khen ngợi. 

Tạp chí Global Village Space đánh giá chương trình bằng những ngôn từ có cánh: “Bằng cách kết hợp các yếu tố ẩm thực, du lịch và mạng xã hội, chương trình mang đến trải nghiệm mới mẻ và thú vị. Với nội dung hấp dẫn và hình thức lôi cuốn, “Let’s Feast Vietnam” có tiềm năng trở thành một cơn sốt toàn cầu, giới thiệu vẻ đẹp và sự quyến rũ của Việt Nam tới khán giả trên toàn thế giới.”

Trang báo Us Today trích dẫn những chia sẻ của Giám đốc quốc gia Meta - ông Khôi Lê về Let’s Feast Vietnam - Hành Trình Kỳ Thú: “Đây là sự tiếp nối nỗ lực của Meta trong việc tìm kiếm những cách thức mới mẻ và hiệu quả để tiếp cận bạn bè quốc tế. Chương trình góp phần thúc đẩy sự phát triển của nền kinh tế kỹ thuật số hậu đại dịch, đặc biệt là ngành du lịch và xây dựng thương hiệu quốc gia Việt Nam như một điểm đến du lịch an toàn, thân thiện và hấp dẫn.”

Có thể thấy, Let’s Feast Vietnam - Hành Trình Kỳ Thú đã ghi điểm trong lòng khán giả Việt Nam lẫn bạn bè quốc tế, hoàn thành sứ mệnh quảng bá văn hóa, du lịch và ẩm thực đến khán giả, mang hình ảnh Việt Nam đến gần hơn với thế giới.

Dàn trai xinh gái đẹp của “Let’s Feast Vietnam - Hành Trình Kỳ Thú” tiếp tục hành trình khám phá Vịnh Hạ Long kỳ vĩ qua những thử thách mới trong các hang động

Hai tập cuối cùng của Let’s Feast Vietnam - Hành Trình Kỳ Thú đã chính thức lên sóng vào lúc 20 giờ ngày 29/8 trên Netflix Châu Á và Danet. Các thí sinh của chương trình tiếp tục hành trình gay cấn với những thử thách mới tại Vịnh Hạ Long.

Trong chặng đường cuối cùng, đồng hành cùng các thí sinh là các vị khách mời quen thuộc Trấn Thành, Hari Won, Kỳ Duyên, Minh Triệu với vai trò watchers. Bộ tứ gây chú ý khi xuất hiện trong những bộ trang phục truyền thống vô cùng thanh lịch.

Chia sẻ về trang phục đặc biệt này, Kỳ Duyên chia sẻ: “Đây là chương trình quảng bá cho nền du lịch Việt Nam, chúng ta sẽ ngồi đây cùng nhau, mang hình ảnh áo dài  đẹp đẽ này tới khán giả.”

Minh Triệu tiếp lời: “Hôm nay là một tập để mình có thể nhìn lại hành trình của tất cả đội chơi một cách ý nghĩa nhất, khi mà mọi người đã có một chuyến hành trình rất vui ở Việt Nam.”

Trấn Thành tâm sự về ý nghĩa của chương trình: “Đây là giao thoa, giao lưu văn hóa, đây là một cuộc chơi đa quốc gia. Mọi người đến đây không cần biết mình là quốc tịch của nước nào, đến từ vùng đất nào, màu da ra sao, ngôn ngữ như thế nào. Đến với cuộc chơi, chúng ta chỉ chia sẻ với nhau quan điểm, cách chúng ta ảnh hưởng đến xã hội, cách chúng ta nêu lên quan điểm trên mạng xã hội, cách chúng ta làm những cái reels để giới trẻ có thể follow (theo dõi) mình. Đây là một chương trình giúp cho mọi người hiểu nhiều hơn về Việt Nam có những danh lam thắng cảnh như thế nào, sinh hoạt như thế nào, văn hóa như thế nào. Hy vọng với những bộ trang phục truyền thống này, chúng tôi có thể mang đến một tập thật đậm đặc màu sắc dân tộc.”

Sau những thử thách hoán đổi đầy thú vị tại Hạ Long, các thí sinh bắt đầu một ngày mới với thử thách “Sáng tạo ở Hang Luồn”: Các đội chơi tự chèo thuyền kayak đến Hang Luồn và thực hiện một đoạn reels tự do trong thời gian 30 phút. Đây được đánh giá là một đề bài “dễ thở” khi các thí sinh không còn mang áp lực vừa thực hiện thử thách vừa sáng tạo reels, thay vào đó, các nhà sáng tạo nội dung có cơ hội thể hiện thế mạnh của mình một cách tự do tại Hang Luồn hùng vĩ của Vịnh Hạ Long.

Tuy vậy, trải nghiệm tự chèo thuyền kayak cũng là một thử thách đối với một vài đội chơi. Chelwie của đội Indonesia đã có khởi đầu không mấy suôn sẻ ở thử thách này, khi cô đã lọt xuống nước ngay từ lần đầu bước lên chiếc kayak, sau đó thuyền của Đội Xanh Dương và Đội Cam lại “va chạm” vào nhau. 

Đội Tím của hai anh chàng Dudut và Aaron còn có trải nghiệm “kinh hoàng" hơn tại thử thách này, khi chiếc thuyền kayak bỗng dưng bị lật và Aaron đã ngã nhào xuống nước. Chưa dừng lại ở đó, sau khi đội này đã vào Hang Luồn, chiếc thuyền kayak một lần nữa tỏ ra “không nghe lời” khiến cả hai chàng trai đến từ Philippines rơi bõm xuống nước.

Tuy nhiên, sau những lúng túng ban đầu, 7 đội chơi đã say sưa hoà nhập với trải nghiệm sáng tạo reels bồng bềnh trên mặt nước. Họ tận dụng khoảng thời gian có hạn của mình để khai thác vô vàn những ngóc ngách đẹp đến ngỡ ngàng giữa không gian hang động hữu tình.

Hai thành viên đến từ Đội Đỏ là Robin và Rocker đã chứng tỏ độ chịu chơi của mình để tạo ra những thước phim đắt giá: Robin trèo lên một vách núi để tạo dáng cho đồng đội Rocker quay lại. Cặp đôi vô cùng quyết tâm giành lại vị thế sau khi bị mất điểm ở thử thách hiểu ý hôm trước đó.

Những cô gái Anisha và JLou đến từ Đội Hồng, cùng Olivia và Kylie đến từ Đội Vàng dường như đã cực kỳ tận hưởng trong thử thách không tốn quá nhiều sức lực này. 

Đội Xanh Lá đón nhận thử thách với hai thái độ khác biệt: trong khi anh chàng Dino Vũ tỏ ra hơi thất vọng vì thử thách khá dễ dàng khi các đội chơi không cần phải tranh đua vị trí trên thuyền kayak, thì Thảo Nhi Lê của Đội Xanh Lá chia sẻ: “Anh thư giãn đi, đừng lúc nào cũng nghĩ đến chuyện chạy đua. Hãy chỉ làm nội dung thôi, giữa thiên nhiên tuyệt vời và mặt nước trong vắt đẹp đến thế!”

Trải qua 10 tập phát sóng, Let’s Feast Vietnam - Hành Trình Kỳ Thú đã chính thức khép lại một chặng đường nhiều ý nghĩa. Khán giả đã có dịp chiêm ngưỡng và khám phá một Việt Nam với nền văn hóa khác biệt, với những thắng cảnh tuyệt đẹp và nền ẩm thực phong phú qua các thử thách của dàn thí sinh. Chắc chắn các nhà sáng tạo nội dung cũng đã có những trải nghiệm không thể quên tại thành phố Hồ Chí Minh sầm uất, đảo ngọc Phú Quốc hoang sơ, Vịnh Hạ Long kiêu kỳ và Thủ đô Hà Nội cổ kính. Hy vọng quý vị khán giả đã có những giây phút thư giãn tuyệt vời cùng Let’s Feast Vietnam - Hành Trình Kỳ Thú.

Bin Bin (VDTonline.vn)

Viết bình luận