Đại sứ Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh gọi tên Hoa hậu Thuỳ Tiên Du Lịch – Ẩm Thực

Sáng ngày 26/03/2024, buổi Họp báo Ngày hội Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh đã được diễn ra thành công với sự tham gia của các Sở, Ban, Ngành liên quan cùng Đại sứ là Hoa hậu Hoà Bình Quốc tế 2021 Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên.

Năm nay, "Ngày Hội Du Lịch" còn là dịp để TP.HCM và các doanh nghiệp quảng bá và giới thiệu chương trình kích cầu du lịch trong dịp hè và các ngày lễ lớn, tạo điều kiện cho các địa phương và doanh nghiệp tỉnh, thành khác tiếp cận và giới thiệu sản phẩm, dịch vụ du lịch của mình.

Sở Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh cũng công bố Đại sứ Du lịch TPHCM là Hoa hậu Hoà Bình Quốc tế 2021 Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên. Trong sự kiện trang trọng, Ông Lê Trương Hiền Hoà - Phó Giám Đốc Sở Du Lịch TPHCM cũng gửi tặng hoa cho Hoa hậu Thuỳ Tiên thay cho lời cảm ơn với vai trò mới mẻ nhưng không kém phần quan trọng này.

Tại đây, Bà Nguyễn Cẩm Tú - Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Du lịch TPHCM cũng công bố lịch trình cho sự kiện lớn năm nay, trong chuỗi chương trình quảng bá du lịch Thành phố, ngày hoạt động thứ 3 (6/04/2024) sẽ là chương trình Giới thiệu và quảng bá series thực tế Đu Đêm và giao lưu cùng Hoa hậu Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên. Đây là chương trình để góp phần quảng bá hình ảnh đẹp về con người và văn hoá của TPHCM.

Với sự ưu ái mà Thành phố nơi mình sinh ra dành tặng, Hoa hậu Thuỳ Tiên không khỏi vui mừng: “Là một người con sinh ra tại Thành phố mang tên Bác, Tiên vô cùng tự hào khi được Sở Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh lựa chọn mình là gương mặt đại sứ cho Ngày hội Du lịch, một trong những sự kiện lớn và quan trọng nhằm thúc đẩy du lịch của Thành phố trong năm nay. Với vai trò đại sứ, Tiên sẽ cố gắng hết mình, cố gắng dùng sức trẻ, sức ảnh hưởng của mình để lan tỏa nhiều hơn hình ảnh đẹp của văn hoá, con người và cảnh đẹp của Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và Việt Nam nói chung đến với bạn bè quốc tế”.

Ở thời điểm hiện tại, Hoa hậu Thuỳ Tiên được đánh giá là một trong những nàng hậu có nhiều hoạt động tích cực từ giải trí, thiện nguyện và các dự án cá nhân. Trong đó, không thể phủ nhận sức hút và độ lan tỏa mạnh mẽ của series “Đu đêm” trên các nền tảng mạng xã hội. Series “Đu đêm” nơi Thuỳ Tiên không là hoa hậu, mà hoá thân trải nghiệm các công việc từ bán mực chiên, bán hoa Tết, làm công nhân vệ sinh, chạy xe ôm công nghệ, bán rau, nhân tượng, múa lân sư rồng,...

Trong suốt hai năm kể từ khi đăng quang, Hoa hậu Thuỳ Tiên luôn khiến khán giả tự hào bởi những hình ảnh lan tỏa nhiều điều tích cực, chăm chỉ tham gia công tác thiện nguyện và các hoạt động quảng bá văn hoá nước nhà, giao lưu văn hoá, du lịch với các hoạt động, sự kiện quốc tế. Năm 2023, Thuỳ Tiên nhận bằng khen Thanh niên Tiên tiến làm theo lời Bác và vào top 10 KOLs nổi bật, nhận về lượng tương tác tích cực từ người hâm mộ.

Trong khuôn khổ của "Ngày Hội Du Lịch", TP.HCM cũng sẽ tổ chức nhiều hoạt động thú vị như Cuộc thi gian hàng đẹp, lựa chọn Giải thưởng Du lịch hàng đầu, Chương trình giới thiệu và kinh doanh các sản phẩm dịch vụ du lịch trên nền tảng số, cũng như sàn giao dịch việc làm trong ngành du lịch.

"Ngày Hội Du Lịch TP.HCM lần thứ 20" hứa hẹn sẽ mang đến một trải nghiệm tuyệt vời cho cả người dân địa phương và du khách, đồng thời góp phần thúc đẩy phát triển bền vững của ngành du lịch Thành phố Hồ Chí Minh trong thời gian tới.

Hoàng Hà 

VDTonline.vn:Vănhóa-Tiêudùng

Viết bình luận