Âm vang Đại ngàn kết hợp đặc sắc giữa âm nhạc hiện đại và cồng chiêng Tây nguyên Du Lịch – Ẩm Thực

Vừa qua, tại Quần thể khu du lịch Pini Đà Lạt đã diễn ra Chương trình “Âm Vang Đại Ngàn” thật hoành tráng và độc đáo với nhiều tiết mục đặc sắc kết hợp giữa âm nhạc hiện đại với cồng chiêng và các điệu múa, thời trang đặc trưng Tây nguyên.
Chủ tịch HĐQT Liên Minh Group và các khách mời hòa cùng vũ điệu cồng chiêng

Chủ tịch HĐQT Liên Minh Group và các khách mời hòa cùng vũ điệu cồng chiêng

Đây là chương trình nghệ thuật đặc biệt kỷ niệm 15 năm ngày thành lập Liên Minh Group, do nhạc sĩ Trương Lê Sơn biên tập và dàn dựng với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Kyo York, Izara, Nhạc sĩ Trương Lê Sơn, Hoàng Lê Vi, Vinh Quang, MC Hồng Hạnh, nhóm cồng chiêng Druynhs Krajan, nhóm cồng chiêng Kaly Tran và các nhà thiết kế JoNa, Kerry cùng đông đảo các người mẫu đến từ TP.HCM, Đăk Lăk, Lâm Đồng…

Pini 114

Pini 115

Chương trình “Âm Vang Đại Ngàn” được đầu tư dàn dựng công phu, thu hút hàng ngàn quan khách là các lãnh đạo cấp cao, các Đại sứ, Tổng lãnh sự cùng các đối tác, khách hàng, nhà đầu tư trong và ngoài nước. Đây cũng là chương trình đánh dấu chặng đường phát triển đầy tự hào và ý nghĩa trong lĩnh vực bất động sản và các ngành dịch vụ đa dạng.

Pini 6

Pini 2

Từ khi thành lập vào ngày 4/7/2009, Liên Minh Group đã không ngừng nỗ lực để đưa ra các sản phẩm và dịch vụ đột phá. Tập đoàn đã trở thành một trong những tên tuổi uy tín trong lĩnh vực bất động sản tại Lâm Đồng và Việt Nam, mở rộng cơ sở, chi nhánh trên khắp cả nước và tại Hoa Kỳ.

Pini 26

Pini 10

Không chỉ giới hạn trong lĩnh vực bất động sản, Liên Minh Group còn mở rộng sang nhiều ngành nghề dịch vụ với các loại hình kinh doanh sáng tạo và đột phá. Đặc biệt, trong lĩnh vực du lịch, tập đoàn đã đầu tư vào các khu du lịch nghỉ dưỡng như Quần thể Khu du lịch Pini - nơi có 2 kỷ lục Việt Nam và 1 kỷ lục châu Á, trở thành điểm đến không thể bỏ qua tại Đà Lạt, Lâm Đồng.

Pini 15

Pini 16

Được hình thành và phát triển trên vùng đất Tây nguyên trù phú, trong 15 năm qua, Liên Minh Group luôn nỗ lực giữ gìn và quảng bá những giá trị văn hóa độc đáo của vùng đất này, đồng thời xây dựng một tập đoàn vững mạnh, hòa hợp với thiên nhiên và cộng đồng.

Pini 13

Pini 11

Pini 12

Chính vì thế chương trình “Âm Vang Đại Ngàn” được mở đầu với Lễ cúng Mừng Lúa Mới, một nghi lễ linh thiêng và đậm chất văn hóa của người Tây nguyên, do chính Già làng Kra Zan Plin thực hiện nghi thức cúng tế để thể hiện sự kính trọng và hòa hợp với thiên nhiên, với các đấng thần linh, kết nối quá khứ và hiện tại, giữa truyền thống và sự phát triển bền vững của Liên Minh Group.

Pini 18
Chủ tịch HĐQT Liên Minh Group Ngô Quang Phúc (giữa) và Già làng Kra Zan Plin trong Lễ cúng Mừng Lúa Mới

Pini 31

Pini 20

Pini 37

Pini 39

Pini 40
Các quan khách chúc mừng Liên Minh Group tròn 15 tuổi

Liên Minh Group không chỉ là một tập đoàn phát triển mạnh mẽ trong kinh doanh mà luôn giữ gìn nét đẹp và bản sắc văn hóa dân tộc Việt Nam. Điều đó được cụ thể hóa bằng các tiết mục đặc sắc, kết hợp giữa cồng chiêng Tây nguyên và DJ, kết hợp giữa ban nhạc điện tử với các nhạc cụ dân tộc, kết hợp giữa thời trang hiện đại với các họa tiết, hoa văn và chất liệu truyền thống của Tây nguyên...

Pini 72

Pini 22

Pini 49
Các tiết mục múa cồng chiêng và biểu diễn ca múa nhạc dân tộc Tây nguyên

Pini 54
Ca sĩ Hoàng Lê Vi với ca khúc Liên Minh Group mãi mãi một tình yêu

Pini 57


Pini 61
Ca sĩ Vinh Quang với ca khúc Chưa ghé Pini, chưa đi Đà Lạt (sáng tác: Trương Lê Sơn)

Pini 65
Ca khúc Hello Vietnam do ca sĩ trẻ Izara Thiên Nga thể hiện cùng ban nhạc Snake và ban nhạc dân tộc 

Pini 66
Sau đó Izara tự đàn guitar và hát bài The house of the rising sun (dân ca Mỹ)


Pini 69
Và song tấu violin với nhạc sĩ Trương Lê Sơn bài Sky fall


Pini 100
Ca sĩ Kyo York với ca khúc Một vòng Việt Nam (Đông Thiên Đức) và Việt Nam những chyuến đi (Vicky Nhung)

Pini 101

Pini 62

Pini 64

Pini 83

Pini 94

Pini 90

Pini 97
Các tiết mục thời trang Tây nguyên

Pini 77

Pini 78


Pini 75
Các ca sĩ, nghệ sĩ và khách mời cùng hát bài Nối vòng tay lớn

Hòa trong chuỗi sự kiện mừng kỷ niệm 15 năm thành lập Liên Minh Group, từ ngày 3-5/7/2024, tại Quần thể KDL Pini đã diễn ra Đại hội Ẩm thực Thuần chay Pini phục vụ hàng ngàn suất ăn miễn phí cho người dân và du khách với hơn 50 món ăn đa dạng.

Pini 108

Pini 111

Nhân dịp này tại Vườn Thiền Vi Diệu Thức trong Quần thể KDL Pini Đà Lạt còn có Triển lãm ảnh nghệ thuật về giọt sương, hoa cỏ và phong cảnh Đà Lạt của nghệ sĩ nhiếp ảnh MPK. Đây cũng là triển lảm cá nhân thứ 33 của anh.

Pini 112

Pini 116

Ngoài ra còn nhiều chương trình ưu đãi và khuyến mãi đặc biệt dành cho du khách khi đến với Quần thể KDL Pini Đà Lạt trong dịp kỷ niệm 15 năm thành lập Liên Minh Group.
 
Với phương châm: Liên Minh Group - Mang Khát Vọng Đại Ngàn Vươn Xa.
Trong suốt 15 năm qua, Liên Minh Group đã không ngừng đổi mới và mở rộng hoạt động, trở thành tập đoàn kinh tế đa ngành có tầm cỡ hàng đầu Việt Nam và hướng tới thành công mang đẳng cấp quốc tế. Tập đoàn luôn giữ vững sứ mệnh mang đến cho khách hàng, đối tác và nhà đầu tư những sản phẩm và dịch vụ giá trị, đồng thời tạo môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp cho cán bộ nhân viên, và thực hiện trách nhiệm xã hội bằng những hành động thiết thực và lâu dài.
 

 

Từ Sàigòngiaitri.net

Viết bình luận