DÀN SAO VIỆT TAY BẮT MẶT MỪNG NHÂN DỊP KHAI TRƯƠNG KHAI NGỘ CHAY - NHÀ HÀNG BUFFET CHAY CÓ MỘT KHÔNG HAI Ở SÀI GÒN Du Lịch – Ẩm Thực

Mới đây, một nhà hàng chuyên về văn hóa thưởng thức ăn chay và đặt biệt là buffet chay, lần đầu có mặt tại số 151-153 đường Nguyễn Thị Nhỏ, phường 9, quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh vừa diễn ra sự kiện khai trương đã thu hút được rất nhiều sự chú ý từ người nổi tiếng; nhà hàng mang tên Khai Ngộ.

Có lẽ, Ẩm thực chay đã không còn là món ăn xa lạ đối với người Việt, thậm chí đó còn là món ăn mang quốc hồn quốc túy của dân tộc Việt Nam. Nhắc đến món ăn chay, là nhắc đến tinh hoa ẩm thực của sự tinh khiết, sức khỏe và dồi dào organic. Chính vì vậy, khi có một nhà hàng chuyên về ẩm thực chay xuất hiện ở Sài Gòn, thì đã ngay lập tức chiếm được sự quan tâm từ những tín đồ ẩm thực chay cũng như người nổi tiếng trót đam mê mô hình này.

Mới đây, một nhà hàng chuyên về văn hóa thưởng thức ăn chay và đặt biệt là buffet chay, lần đầu có mặt tại số 151-153 đường Nguyễn Thị Nhỏ, phường 9, quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh vừa diễn ra sự kiện khai trương đã thu hút được rất nhiều sự chú ý từ người nổi tiếng; nhà hàng mang tên Khai Ngộ một trong những nhà hàng buffet chay hiếm hoi ở Sài Gòn đã quy tụ những gương mặt vô cùng quen thuộc trong showbiz Việt và giới doanh nhân. Ai ai cũng đều mang một tâm thế nôn nao khi tham sự buổi khai trương của nhà hàng có một không hai ở tại Sài Thành, mọi người cùng nhau check in và đọa sắc với nhau tại buổi khai trương nhiều cảm xúc vừa diễn ra.

Đến dự buổi khai trương của Khai Ngộ là dàn sao vô cùng nổi tiếng đã tạo được tiếng vang nhất định trong lòng khán giả. Có thể kể đến những cái tên như: NSND Trọng Phúc, NSƯT Phượng Loan, nghệ sỹ Ngân Tuấn, Tiktoker Trần Hải Đông, Tiktoker Việt Mỹ, Hoa hậu doanh nhân Hà Nhi, diễn viên Nguyễn Mạnh Hùng, diễn viên-người mẫu Nguyễn Quang Anh, Ca sỹ Võ Đức Trí, Nhà thiết kế Hồ Tấn Tài, Ca sỹ, ảo thuật gia Dee A,… cùng rất nhiều thực khách đến tham dự buổi khai trương.

Có thể nói, đây là một buổi khai trương thành công tốt đẹp vì nhận được quá nhiều sự ủng hộ từ các ngôi sao, các tên tuổi nổi tiếng trong nước và ngoài nước. Chắc có lẽ vì sự chuẩn bị quá hoành tráng và cuộc ra mắt quá ấn tượng mà Nhà hàng chay Khai Ngộ mang lại. Hầu hết người nổi tiếng đều chia sẻ rằng, điều làm họ để tâm nhất ở Khai Ngộ chính là không gian quán hết sức tinh tế và sang trọng, hương vị chế biến ẩm thực chay hiếm thấy ở Sài Gòn. Ngoài ra, nước dùng được chế biến đến 5 hương vị cũng là điểm cộng lớn nhất tạo nên ấn tượng đối với các ngôi sao nổi tiếng. Trong buổi khai trương, mọi người đều đề cao chất lượng và tính an toàn thực phẩm của nhà hàng, trong đó việc sử dụng nguyên liệu organic hoàn toàn cũng nhận được cơn mưa lời khen từ người nổi tiếng.

Nghệ sĩ chúc mừng khai trương nhà hàng chay Khai Ngộ

Ở tại Sài Gòn có tinh hoa ẩm thực chay chờ bạn đến thưởng thức, cùng trải nghiệm nhà hàng chuyên về buffet chay mới khai trương. Và thử lý giải xem tại sao buffet chay Khai Ngộ lại tạo nên một cơn sốt trong giới nghệ sĩ, doanh nhân như thế nhé!

VDTonline.vn:Vănhóa-Tiêudùng

Viết bình luận