[Clip]Em gái Trấn Thành theo chân Dương Lâm, Ngô Kiến Huy về miền Tây Du Lịch – Ẩm Thực

Không chỉ rủ rê người anh thân thiết trong “2 Ngày 1 Đêm” - Ngô Kiến Huy tham gia chuyến đi về miền Tây sông nước để thực hiện nhiệm vụ của “Sáng Nay Ăn Gì?” đặt ra mà Dương Lâm còn “dụ dỗ” được em gái Trấn Thành - cô dâu hào môn Uyển Ân cùng theo chân mình.

Khác với hình tượng quý cô sang chảnh, cô dâu hào môn đầy phông bạt trong phim điện ảnh mà Uyên Ân đóng chính vừa mới ra mắt, em gái Trấn Thành giản dị trong bộ áo bà ba cùng chiếc khăn rằn đặc trưng của miền Tây Nam Bộ cùng 2 người anh của mình về với Làng Nổi Tân Lập, tỉnh Long An. Đến Long An từ sáng sớm, đoàn “Sáng Nay Ăn Gì?” nhanh chóng khám phá cảnh đẹp nơi đây, các nghệ sĩ di chuyển bằng ghe xuyên qua rừng tràm. Làng Nổi Tân Lập sở hữu không gian yên tĩnh, mát mẻ và rất đẹp, với những cánh đồng lúa, những con kênh rợp bóng cây xanh, những ngôi nhà truyền thống đặc trưng của miền Tây. Đặc biệt nhất vẫn là con đường xuyên qua rừng mát mẻ, có nhiều loài động vật hoang dã như chim chóc, động vật dưới nước. Trước vẻ đẹp hoang sơ và dân dã nơi đây, Ngô Kiến Huy nổi hứng ngân nga câu hò cực ngọt, Dương Lâm và Uyển Ân cũng hưởng ứng góp vui vài câu xóa tan không gian tĩnh mịch nơi đây buổi sớm mai.

Không chỉ là anh em thân thiết ngoài đời, Dương Lâm và Uyển Ân còn hợp rơ trong việc diễn tiểu phẩm khi cả hai mỗi lần gặp nhau là khán giả lại được trận cười nghiêng ngả bởi loạt video clip tương tác ngẫu hứng. Gặp nhau trong “Sáng Nay Ăn Gì?” cũng không ngoại lệ, Dương Lâm tự nhận là mẹ cô dâu cần gả gấp đứa con gái đến tuổi cập kê là Uyển Ân và gia đình mà “người mẹ” lựa chọn là nhà chị Như - địa chủ với 30 mẫu (hecta) đất đang canh tác những loại giống lúa với năng suất cao như ST25, giống Nhật,...Và Uyển Ân nhanh chóng bắt kịp miếng hài của đàn anh, vô vai “cô dâu hào môn” một cách trơn mượt, đầy duyên dáng. Cùng với bé thỏ đen  - Ngô Kiến Huy vào bếp, Uyển Ân nhanh chóng nấu một bữa ăn sáng thật ngon với mì Omachi xốt bò hầm cùng trứng bò rau để lấy lòng “gia đình chồng”. Không những vậy, tiết mục karaoke góp vui của ba nghệ sĩ cũng làm cho chủ nhà và khán giả cười ngất. Uyển Ân đang dần khẳng định hình ảnh riêng của mình là một diễn viên xinh đẹp, có tài diễn xuất, có khiếu hài hước vô cùng duyên dáng không chỉ là danh xưng “em gái Trấn Thành”.

Còn rất nhiều tình huống hài hước và thú vị về chuyến đi lần này của các nghệ sĩ, mời quý khán giả đón xem chương trình “Sáng Nay Ăn Gì?” lúc 21g00 tối thứ 7 hàng tuần trên HTV7, 21g30 trên kênh YouTube Dong Tay Promotion và ứng dụng VieON phiên bản toàn cầu. Omachi Xốt Bò Hầm nấu cùng bò-trứng-rau hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền của chương trình Sáng Nay Ăn Gì?.

Teaser.

VDTonline.vn

Viết bình luận