Diệp Lâm Anh khoe dáng trong trang phục thể thao Thể Thao - Sức Khoẻ
Diệp Lâm Anh cùng Lincohn Thúc Lĩnh có mặt tại một trung tâm thương mại để chúc mừng Thương hiệu đồ thể thao chuyên dụng toàn cầu đã đến TP.HCM với các dòng sản phẩm “thay đổi cuộc chơi” như quần áo, giày và phụ kiện thể thao.
Diệp Lâm Anh và Lincohn thử nhiều trang phục và phụ kiện
Cửa hàng bán lẻ đặc biệt Brand House của Under Armour (NYSE: UA, UA.C) đã chính thức được khai trương tại Saigon Centre, với sự tham gia của Triple Private Limited - nhà phân phối độc quyền thương hiệu Under Armour tại khu vực Đông Nam Á. Là thương hiệu đồ thể thao chuyên dụng rất chú trọng phát triển sản phẩm và thiết kế, Under Armour đã không ngừng mở rộng tầm ảnh hưởng khi trang bị thêm sức mạnh và sự bền bỉ cho vận động viên ở bất kỳ đâu, dù luyện tập hay thi đấu. Chính thức ra mắt tại L3-04 Saigon Centre, cửa hàng Brand House Under Armour hứa hẹn là địa điểm mua sắm yêu thích dành cho những người tập luyện thể thao khi dễ dàng tìm được những bộ sưu tập của các dòng sản phẩm chuyên dụng đỉnh cao.
Ông Michael Binger, Tổng giám đốc điều hành kiêm nhà đồng sáng lập Triple Private Limited, cho biết: “Chúng tôi muốn lan tỏa niềm đam mê thể thao và rèn luyện thể hình đến những người bạn Việt Nam. Các dòng sản phẩm của Under Armour với đặc trưng liên tục cải tiến, không chỉ giúp vận động viên chuyên nghiệp mà tất cả người tập luyện thể thao đạt được thành tích tốt hơn, vận động thoải mái hơn và ngoại hình đẹp hơn mong đợi”.
Đến với cửa hàng Brand House đầu tiên này, khách hàng sẽ có trải nghiệm mua sắm trọn vẹn với đầy đủ bộ sưu tập cùng công nghệ sáng tạo nhất từ Under Armour như HeatGear™, Flyweight, UA Tech™ và dòng Compression. Ngoài ra, Under Armour sẽ giới thiệu bộ sưu tập Golf Collection đỉnh cao dành riêng cho các golf thủ với công nghệ đặc biệt coldblack®, không chỉ bảo vệ làn da khỏi các tia tử ngoại, mà còn làm mát cơ thể khi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.
Với hơn 40 năm kinh nghiệm cùng sự thấu hiểu khách hàng sâu sắc của các nhà sáng lập Triple Private Limited trong lĩnh vực bán lẻ và thương mại điện tử cho nhiều thương hiệu cao cấp, Brand House Under Armour tại Việt Nam hứa hẹn sẽ viết tiếp thành công của các thị trường trong khu vực như: Thái Lan, Singapore, Malaysia và Philippines.
Ông Michael Binger chia sẻ thêm: “Sự thành công của Under Armour tại Mỹ đã tạo nền tảng vững chắc cho chiến lược mở rộng thị trường ra toàn thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Chúng tôi vô cùng phấn khởi khi giới thiệu thương hiệu quần áo thể thao dẫn đầu về những cải tiến đầy sáng tạo đến tất cả vận động viên và người hâm mộ thể thao trong khu vực Đông Nam Á”.
Thông tin thêm về Under Armour, Inc.
Under Armour (NYSE: UA) là thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực trang phục và thiết bị thể thao, dẫn đầu về những cải tiến công nghệ liên tục. Các sản phẩm được thiết kế giúp người mặc vận động thoải mái hơn đồng thời tăng hiệu suất tập luyện, phù hợp với mọi vận động viên. Under Armour Connected FitnessTM đã truyền động lực cho cộng đồng những người quan tâm sức khỏe, thể thao và thể hình lớn nhất thế giới thông qua hàng loạt ứng dụng số: UA Record, MapMyFitness, Endomondo và MyFitnessPal. Trụ sở chính của Under Armour được đặt tại Baltimore, Maryland. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập website chính thức của công ty tại www.uabiz.com
Diệp Lâm Anh và Lincohn cùng những thử thách tại buổi khai trương
Thông tin thêm về Triple Pte Ltd.
Được thành lập vào năm 2013, Triple là tập đoàn bán lẻ lĩnh vực thời trang và thể thao đồng thời giành quyền phân phối độc quyền thương hiệu Under Armour tại khu vực Đông Nam Á. Triple ra mắt Under Armour tại Singapore và Philippines vào tháng 05/2014. Đến nay, thương hiệu này đã mở rộng mạng lưới phân phối đến 7 quốc gia Đông Nam Á với tổng cộng 23 cửa hàng Brand House và hàng loạt cửa hàng khác tại các trung tâm thương mại và kênh bán sỉ đa nhãn hiệu. Trong năm 2016, Triple sẽ ra mắt mô hình bán lẻ đa nhãn hiệu đồ thể thao với tên Triplefit, với mục đích tập trung nhiều thương hiệu thể thao chuyên dụng và đa dạng, như một nguồn cảm hứng mới phục vụ cho nhu cầu tập luyện tại các trung tâm.
Thực hiện: Mai Thủy, VDTonline.vn ( Văn hóa - Doanh nhân - Thể thao)
Viết bình luận