Nhắc tới phân khối lớn dòng trung cấp mà bỏ qua em NakedBike MT-03 từ nhà sản xuất Yamaha là một thiếu sót. Hoà nhập vào phân khúc số đông của hội đam mê tốc độ, nhưng không hề hoà tan đó chính là chàng Kỵ sĩ bóng đêm MT-03 dung tích 321cc, 2 xi lanh, 41,4 mã lực đến từ thành phố biển Vũng Tàu.
Hãy cùng chiêm ngưỡng những đường nét nóng bỏng của anh chàng đỏm dáng này qua loạt review sau đây:
Mẫu Nakedbike Yamaha MT-03 được độ Full Options với hàng loạt các phụ tùng phụ kiện đồ chơi hàng hiệu.
Pô Arkapovic Racing Line Carbon Full System được thiết kế riêng cho MT-03 đi kèm theo đó là miếng chống phỏng Carbon Arkapovic và chống đổ pô Moritech
Mâm được sơn màu xanh Titan nổi bật và đầy tinh tế khi ban đêm thành màu tím và ban ngày biến thành màu xanh
Bánh trước được trang bị heo dầu Brembo 4pis đối xứng Made in Italy cải thiện khả năng thắng. Pad heo được CNC và nhuộm đen kèm 2 ốc Titan cứng cáp và nổi bật
Bánh sau được trang bị heo Brembo 2pis đối xứng. Pad xoay ngược xuống theo phong cách Moto GP.
Dây dầu đồ chơi Hel
Trên chiếc xe này còn trang bị bộ đèn LED trợ sáng Tun được bắt ở vị trí hai bên hông xe mang lại khả năng xử lý linh hoạt hơn khi đi đường đêm
Cụm đèn LED có cùm công tắc riêng nhằm tránh tình trạng gây loá mắt người đi ngược chiều.
Ngoài ra, Sen còn trang bị cho Boss bộ khung chống đổ SW-Motech bảo vệ toàn diện bình xăng, lốc máy, két nước
Ống nước zin được thay thế bằng ống nước đồ chơi Samco Sport màu vàng sang trọng và nổi bật
Đi kèm theo đó là Bình dầu rời Brembo màu khói ZX10R cùng với Pad bình dầu thương hiệu DMV cứng cáp được làm nổi bật bởi ốc Titan Probolt
Thay vì dùng những thương hiệu đại trà được thị trường ưa chuộng như CRG, Accosato,… Sen chọn cho Boss cùm côn Lightech không quá nổi bật nhưng đầy tinh tế
Thay vì chọn thay thế phuộc UpsideDown sang chảnh nhưng nặng nề. Sen chọn cho Boss bộ Fork Spring Kit đến từ thương hiệu Ohlins giúp cải thiện đáng kể hiệu năng phuộc trước
Và lẽ đương nhiên phuộc sau cũng được thay thế bằng phuộc Ohlins giúp tối ưu giảm sóc và ổn định khi đi với tốc độ cao, cũng như không kém phần thẩm mỹ
Sức mạnh được truyền thông qua bộ truyền động bằng xích, cũng được thay thế bằng Nhông Dĩa đến từ thương hiệu Driven Racing made in USA. Kèm xích đến từ thương hiệu RK Chain made in Japan
Bình dầu sau nhàm chán được thay thế bằng bình dầu Rizoma màu vàng tông xuyệt tông cùng phuộc Ohlins và Pad bình dầu chắc chắn cũng đến từ thương hiệu Rizoma
Boss được trang bị trợ lực tay lái HyperPro cho khả năng lái tốt hơn không bị đảo, sàn lắc khi đi tốc độ cao. Đi cùng Pad trợ lực nguyên Kit đến từ thương hiệu GTR chắc chắn và thẩm mỹ hơn các Pad CNC
Yên solo giúp phần đuôi xe nhìn chắc chắn hơn, phong cách sport đầy năng lượng.
Chống trượt bình xăng for MT-03
Xinhan cũng được thay thế nhìn tinh tế và gọn gàng hơn xinhan zin
Nhìn chung, chiếc xe này vẫn không có nhiều thay đổi về thiết kế cũng như phần động cơ, nhưng đã được tút tát thêm những phụ kiện đắt tiền, thay thế vào những trang bị tiêu chuẩn nhằm mục đích xe hoạt động ổn định hơn và đẳng cấp hơn”.
Bin Bin (VDTOnline.vn)
Viết bình luận