Á hoàng Golf Queen Hải Anh nhận giấy chứng nhận Hội viên chính thức HNGA cho S-Golf Club Thể Thao - Sức Khoẻ

Sáng ngày 5/11, Ban chấp hành Hội Golf Thành phố Hà Nội (HNGA) đã trao Quyết định và Hội viên chính thức cho Á hoàng Golf Queen Hải Anh.

Trong buổi lễ trao Quyết định và Giấy chứng nhận Hội viên chính thức HNGA có sự hiện diện của ông Nguyễn Tô Ninh, Chủ tịch HNGA, ông Đặng Tất Thành, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký, các Phó Chủ tịch, Phó Tổng Thư ký cùng Ban điều hành, đại diện của 13 CLB Golf.

Á hoàng Golf Queen Hải Anh, Tổng Thư lý của S-Golf Club rạng rỡ nhận giấy chứng nhận Hội viên chính thức của HNGA. Sự xuất hiện của MC xinh đẹp được nhiều người chú ý. Hải Anh được người hâm mộ nhắc đến và yêu thích với hình ảnh của một MC đa tài, duyên dáng và vô cùng xinh đẹp khi xuất hiện trong nhiều sự kiện quan trọng của làng Golf.

Bên cạnh đó, Hải Anh là một tay Golf khá kỳ cựu với 10 năm kinh nghiệm. Năm 2017, Hải Anh đăng quang Á hoàng Golf Queen, một sân chơi nhan sắc uy tín dành cho các nữ golfer.

Hiện tại, Hải Anh đang là Tổng thư ký của S-Golf Club. MC xinh đẹp chia sẻ: “S-Golf đã được thành lập 5 năm. Nhiều người nghĩ S-Golf là Supper Golf Club hay Sexy Golf Club nhưng chữ S ở đây là Signature, có nghĩa là dấu ấn. Chúng tôi muốn để lại một dấu ấn trong làng Golf. S-Golf Club là nơi quy tụ những thành viên yêu Golf, không phân biệt tuổi tác, giới tính, khu vực. Chúng tôi luôn muốn tối đa hóa phát triển khả năng các thành viên CLB và đóng góp chung vào sự phát triển của Hội Golf thành phố Hà Nội cũng như phong trào Golf trong cả nước”.

Được biết, đây là đợt thứ 4 Hội Golf Thành phố Hà Nội trao Quyết định và Ggiấy chứng nhận Hội viên chính thức HNGA cho các CLB Golf trên địa bàn thành phố.

Bin Bin (VDTonline.vn)

Viết bình luận