Passion Golf Golf Club Đà Nẵng kỷ niệm một năm thành lập Thể Thao - Sức Khoẻ

Vừa qua, Passion Golf Golf Club Đà Nẵng đã tổ chức giải đấu tại sân golf Bà Nà Hills, kỷ niệm 01 năm thành lập câu lạc bộ. Đây không chỉ là sân chơi để các thành viên trong CLB giao lưu mà còn là sự kiện đánh dấu quá trình phát triển của CLB trong suốt một năm qua với vô vàn khó khăn.

Ra đời từ tháng 7 năm 2020, nhưng do ảnh hưởng của dịch bệnh nên CLB đã lấy ngày 26/9 làm dấu mốc cho sự phát triển mạnh mẽ Passion Golf Club Đà Nẵng. Đến nay CLB đã có gần 100 hội viên trên toàn quốc. Điểm đặc biệt của CLB hội tụ những Golfer đầy năng động và mang trong mình tinh thần nhiệt huyết. Điều này đã tạo ra một luồng gió mới cho phong trào golf tại khu vực miền Trung nói riêng và cả nước nói chung.

Hiện tại Passion Golf Đà Nẵng có BĐH riêng gồm 6 thành viên bao gồm: Chủ tịch Bùi Sỹ Thìu, PCT kỹ thuật - Lê Anh Luân, PCT Đối nội - Lê Trung Việt, PCT truyền thông Lê Hoàng Anh, PCT Đối ngoại - Lê Đình Mỹ, TTK Nguyễn Thị Nhật Quỳnh.

Trong sự kiện kỷ niệm một năm thành lập CLB lần này có sự tham gia dẫn dắt của MC Hải Anh, xuyên suốt chương trình với tính cách hài hước, vui vẻ và năng động, cô đã khuấy động bầu không khí, làm cho chương trình trở nên ấm cúng và vui nhộn, gần gũi, kết nối các golfer lại với nhau.

Trong sự kiện lần có rất nhiều golfer tài năng và các vị khách mời cùng tranh tài như cựu người mẫu Thúy Hằng và người đẹp áo dài Hoa Hậu Việt Nam 2018 Lê Thanh Tú. Đặc biệt, MC Hải Anh vừa dẫn chương trình vừa tham gia vào "đường đua" golf, tranh tài cùng các golfer tài năng trong CLB. Đối với những golfer đánh bóng xa thường có vòng swing rất rộng và tốc độ bóng cao, Hải Anh đã có cú phát bóng đẹp mắt, và đạt giải Longest drive for lady trong lần tranh tài này.

Dù đảm nhiệm nhiều công việc cùng một lúc, nhưng Hải Anh vẫn giữ được tinh thần lạc quan, vui vẻ, khoáng đạt. “Tôi rất vui  khi được đồng hành cùng sự kiện mừng một tuổi CLB Passion golf Đà Nẵng, tôi xin gửi lời chúc CLB ngày càng phát triển mạnh mẽ,  gắn kết và sẽ kết nạp nhiều thành viên trong năm tới, tạo ra sân chơi đoàn kết, hội tụ được tất cả các anh tài trong làng golf Việt Nam” - nữ golfer Hải Anh nói.

Bên lề những hoạt động chính của sự kiện, các thành viên trong CLB có cơ hội gặp gỡ giao lưu, chia sẻ giúp đỡ lẫn nhau trong kinh doanh cũng như cuộc sống hàng ngày. Trong thời gian tới, CLB Passion Golf Đà Nẵng sẽ vẫn duy trì các hoạt động đều đặn để tăng cường tinh thần đoàn kết, giao lưu, học hỏi và nâng cao kỹ năng golf. Bên cạnh đó, CLB sẽ tạo ra nhiều hoạt động kết nối các CLB trong khu vực và góp phần thúc đẩy cộng đồng golf ngày càng phát triển hơn.

Bin Bin (VDTonline.vn)

Boutique: CoCo Dress 8/103 Kim Mã, Hà Nội

Photo: Bảo Huỳnh.

Viết bình luận