Extra Men Show 3 có sự tham gia trình diễn bộ sưu tập của 3 nhà thiết kế chính, gồm Hà Nhật Tiến, Tuấn Trần và Ngô Mạnh Đông Đông. Thể Thao - Sức Khoẻ

Nhà sáng lập - đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc đã thực hiện thành công hai mùa Extra Men Show trước với chủ đề lần lượt là ‘City Boy’, ‘Vùng đất thủ lĩnh rồng’. Năm nay, Thế vận hội Olympic - là thế vận hội thể thao lớn nhất thế giới - sẽ diễn ra tại Paris, Pháp vào giữa tháng 7. Đó là nguồn cảm hứng để đạo diễn Hưng Phúc thực hiện Extra Men Show 3 với chủ đề ‘Sports Champions Arena’, diễn ra chiều 11/6/2024 tại sân vận động Gia Định (TP HCM), nhằm khuyến khích mọi người biết trân trọng sức khỏe và yêu thể thao.

Nhà sáng lập - đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc

Đây như là bản hòa ca giữa thời trang và thể thao, mang đến cho khán giả góc nhìn mới mẻ hơn. Extra Men Show cũng là sân chơi dành cho các người mẫu nam, nơi họ được làm nhân vật chính, thay vì ‘làm nền’ cho các mẫu nữ như ở các chương trình khác. Đạo diễn Hưng Phúc chia sẻ: ‘Dù cả đêm trước đó tôi chuẩn bị show ở sân khấu, không hề chợp mắt, nhưng hôm diễn ra show tôi vẫn đầy năng lượng. Tôi cảm nhận mình được quá nhiều người yêu thương, từ ekip đến các người mẫu, nên tôi phải luôn cố gắng hết sức. Nhiều người nhắn với tôi rằng show quá hoành tráng và mãn nhãn, khiến tôi vô cùng hạnh phúc’. 

Thuận Nguyễn

Extra Men Show 3 có sự tham gia trình diễn bộ sưu tập của 3 nhà thiết kế chính, gồm Hà Nhật Tiến, Tuấn Trần và Ngô Mạnh Đông Đông. Xen kẽ trong chương trình là bộ sưu tập của NTK Indonesia Agied Derta Gafar cùng bộ sưu tập của các sinh viên tốt nghiệp trường Đại học Tôn Đức Thắng, TP HCM. 

Đây cũng là show quy tụ dàn người mẫu ‘khủng’ đến từ nhiều lĩnh vực như ca nhạc, phim ảnh, thời trang, thể thao. Có thể kể đến các tên tuổi như: ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng (cùng con trai Polo) - Dương Triệu Vũ - MC Minh Xù, diễn viên Anh Dũng - Lê Xuân Tiền - Vũ Tuấn Việt - Lâm Bảo Châu - Thuận Nguyễn - Hiếu Nguyễn, nghệ sĩ xiếc Quốc Cơ (cùng con trai Bắp),

hoa hậu Hương Giang, hoa khôi Lan Khuê, siêu mẫu Minh Tú, á hậu Hương Ly, quán quân The New Mentor Lê Thu Trang,  top 3 The Next Gentleman Phạm Kiên - Minh Khắc - Minh Kha, quán quân The Face Mạc Trung Kiên, á quân The Face Võ Minh Toại, quán quân The Face Huỳnh Tú Anh, top 3 Nam vương Siêu quốc gia Thái Lan Topz Nathanon - Tonkla - Bomb, nam vương quốc tế 2024 Kevin Dasom, nam vương thế giới Trương Ngọc Tình, á vương quốc tế Vũ Linh, á hậu chuyển giới Việt Nam Tường San, DJ Thái Lan Matoom… Ngoài ra còn có sự góp mặt của hàng trăm người mẫu được yêu thích nhất hiện nay và hàng chục người mẫu nhí đến từ lớp Pinkids của đạo diễn Hưng Phúc. Trong đó, các mẫu nhí khiến người xem trầm trồ khi kết hợp catwalk với các môn thể thao như patin, quần vợt, cầu lông, bóng rổ, bóng chuyền…

 

THÔNG TIN THÊM VỀ BST LIKE A STAR - NTK HÀ NHẬT TIẾN DO DÀN NAM THẦN MÀN ẢNH DIỄN MỞ MÀN EXTRA MEN SHOW 3

Mở màn chương trình là bộ sưu tập ‘Like a star’ của nhà thiết kế Hà Nhật Tiến. 6 nam diễn viên điển trai của màn ảnh Việt gồm Anh Dũng - Lê Xuân Tiền - Vũ Tuấn Việt - Lâm Bảo Châu - Hiếu Nguyễn - Thuận Nguyễn khiến khán giả hò reo không ngớt khi cùng xuất hiện, làm first-faces cho bộ sưu tập. 

Ý tưởng: NTK Mượn hình ảnh vững chãi của ngôi sao để kể câu chuyện thể thao bằng ngôn ngữ thời trang riêng của mình. Một ngôi sao không thể thắp sáng cả bầu trời, nhưng nếu không là một ngôi sao tự thắp sáng chính mình thì bạn không thể nào lan tỏa ánh sáng cho người khác. BST là lời động viên, lời kêu gọi "HÃY GIỐNG NHƯ MỘT NGÔI SAO": Mạnh mẽ, khỏe khoắn, tự tin.  Chất liệu: Kết hợp đa chất liệu: cotton, dù, da, taffata, xốp; biến chất liệu phi thời trang thành thời trang. Sự phối hợp ngẫu hứng của những item tạo thành layers là sự kết hợp thú vị của LIKE A STAR. Màu sắc chủ đạo: Đỏ, trắng, đen, xanh neon, bạc. Hoạ tiết: Ngôi sao, sọc, chữ số và những slogan khơi dậy tinh thần luôn đương đầu với thử thách và luôn là chính mình.

Hương Ly

Vũ Tuấn Việt

ĐÀM VĨNH HƯNG CÙNG CON TRAI POLO LÀM VEDETTE

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ trước khi ra sân khấu rằng anh sợ trời nắng quá thì con trai Polo sẽ không chịu diễn. Tuy nhiên, sau đó bé Polo đã ngoan ngoãn xuất hiện cùng ba ở vị trí vedette, trong tiếng reo hò tán thưởng của khán giả. Trên sàn catwalk dài vài trăm mét, Mr Đàm vừa diễn vừa động viên con trai. Bé tỏ ra rất hợp tác, nhất là khi được ba chỉ cho thấy người quen ở trên khán đài.

Trình diễn mở màn trong bộ sưu tập này có các đồng nghiệp của Đàm Vĩnh Hưng là ca sĩ Dương Triệu Vũ, ca sĩ - MC Minh Xù. Ngoài ra còn có á quân The Next Gentleman Minh Khắc và cha con nghệ sĩ xiếc Quốc Cơ - bé Bắp. 

THÔNG TIN THÊM VỀ BST HOA TRONG ĐÁ - NTK TUẤN TRẦN

Bộ sưu tập được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của những bông hoa hình thành bên trong các khối đá trầm tích. Sự kết hợp giữa độ cứng cáp của đá và sự mềm mại của cánh hoa được thể hiện qua việc sử dụng chất liệu ren, organza cùng với jeans, khaki, tạo nên sự pha trộn độc đáo. Phong cách thể thao được tích hợp khéo léo, mang đến hình ảnh năng động cho các bạn nam trẻ.

Với các tông màu nhẹ nhàng như trắng, xanh, hồng, nude, lấy cảm hứng từ các khối đá, bộ sưu tập tôn vinh sự mạnh mẽ và nam tính. Những đường cắt tinh tế và sự chú trọng vào từng chi tiết nhỏ tạo nên những trang phục vừa thoải mái, vừa lịch lãm. Chất liệu cao cấp cùng kỹ thuật may tinh xảo giúp các sản phẩm trong bộ sưu tập trở nên đặc biệt và nổi bật.

Bộ sưu tập không chỉ mang lại sự mới mẻ và phong cách mà còn phù hợp với mọi hoàn cảnh, từ dạo phố đến những sự kiện sang trọng. Đây thực sự là lựa chọn hoàn hảo cho những quý ông yêu thích sự tinh tế và đẳng cấp trong thời trang.

HOA HẬU HƯƠNG GIANG LÀM VEDETTE CHO NTK NGÔ MẠNH ĐÔNG ĐÔNG

Bộ sưu tập của NTK Ngô Mạnh Đông Đông được giới thiệu cuối cùng trong chương trình, nhưng rất nhiều khán giả vẫn nán lại để xem hoa hậu Hương Giang trình diễn. Nàng hậu diện bộ đầm có phần thân trên thiết kế như áo cổ yếm, phần thân dưới tua rua. Cô trình diễn nhẹ nhàng, duyên dáng, được nhiều khán giả khen xinh đẹp, quyến rũ.

Trước đó, mở màn cho bộ sưu tập này là top 3 The Next Gentleman Phạm Kiên - Minh Khắc - Minh Kha. Cả ba đã chạy đua hết nửa sàn runway mới dừng lại catwalk, mang đậm tinh thần của chủ đề bộ sưu tập.

THÔNG TIN THÊM VỀ BST RUN - NTK NGÔ MẠNH ĐÔNG ĐÔNG

RUN là chạy đến hào quang chiến thắng, bộ sưu tập lấy ý tưởng từ những khoảnh khắc của những VĐV trong những ngày nỗ lực tiến đến hào quang. 

Bst lấy hình ảnh quán quân chạy trên đường đua marathon, bóng người xước qua cùng sự phơi sáng ảo ảnh, mặc trang phục trong lễ trao huy chương. NTK sử dụng phong cách Sporty- Chic để thể hiện sự năng động nhưng không làm thay đổi tinh thần chính Ready To Wear của brand.

Tất cả các trang phục nam có hình ảnh gấu bông và trang hoa chúc mừng chiến thắng. Các trang phục nữ cut-out táo bạo ôm sát thể hiện sự nữ tính cuốn hút đặc biệt mà nhãn hàng mong muốn mang đến cho các cô gái sự khỏe khoắn, năng động và quyến rũ. Bộ sưu tập tập trung thể hiện kỹ thuật may tinh tế trên trang phục nhằm phục vụ yếu tố ứng dụng cao.

Hoàng Hà

VDTOnnline.vn:Vănhóa-Tiêudùng

Viết bình luận