RALPH LAUREN POLO 67 - HƯƠNG THƠM TÁO BẠO CHO NGƯỜI ĐÀN ÔNG DÁM MƠ ƯỚC Thể Thao - Sức Khoẻ

POLO 67 đại diện cho một nước hoa thời thượng, quyền lực và đầy sức sống dành cho những người đàn ông dám mơ ước, dám thể hiện bản thân. Xứng đáng là một lựa chọn hoàn hảo cho phái mạnh trong năm 2024.

Bùng nổ khí chất, thể hiện bản thân

Là người tiên phong trong việc kết hợp giữa phong cách thể thao và thời trang, Ralph Lauren đã tạo nên một cuộc cách mạng trong làng nước hoa với Polo Sport huyền thoại. Giờ đây, thương hiệu tiếp tục định hình lại tiêu chuẩn với Polo 67. Không chỉ kế thừa tinh thần mạnh mẽ, năng động của người tiền nhiệm, Polo 67 còn mang đến một góc nhìn mới mẻ, táo bạo hơn về sự giao thoa giữa thể thao và nghệ thuật sống.

Sở hữu Polo 67 không chỉ đơn giản là sở hữu một hương thơm mà còn thể hiện phong cách hiện đại, mang đến tinh thần thể thao cho những người đàn ông dẫn đầu cuộc chơi. Với thiết kế chai sang trọng cùng khả năng lưu hương tinh tế, Ralph Lauren Polo 67 EDT thực sự là lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn khẳng định cá tính.

Sức mạnh về thể chất và thể hiện bản thân

 

Hương thơm mạnh mẽ, nam tính

Polo 67 mở đầu với sự kết hợp hương cam quýt tươi mát và hương gỗ ấm áp tạo nên mùi hương nam tính mạnh mẽ. Các nốt hương tỏa ra sự tươi mát hòa quyện cùng với cam bergamot Calabria, hương dứa và cỏ hương bài xanh lan tỏa được nét lịch lãm và ấm áp của phái mạnh.

Hương thơm nam tính, hoàn hảo cho phái mạnh

Thiết kế  thanh lịch

Với logo mới đầy ấn tượng, thiết kế vỏ chai Polo kinh điển đã được cách tân, mang đến một diện mạo lịch lãm và mạnh mẽ hơn. Kiểu dáng chai mới không chỉ kế thừa những giá trị truyền thống mà còn khẳng định vị thế thời thượng, quyền lực và sự khác biệt.

Một thiết kế mới đối với lịch sử của Polo

POLO 67 sở hữu thiết kế màu xanh đen sang trọng với điểm nhấn chính là chiếc logo mang hơi hướng cổ điển, kết hợp với chiếc nắp xanh bằng kim loại. Chai được thiết kế có chủ ý để có thể refill, tạo được dấu ấn cá nhân vào chai đồng thời nhắc đến năm thành lập 1967- của Ralph Lauren.

 

Sắp tới đây, Ralph Lauren sẽ tổ chức một event ra mắt dòng nước hoa kinh điển của thương hiệu tại Cresent Mall với sự tham dự của loạt KOLs Mạc Trung Kiên, Phạm Tuấn Ngọc, Minh Toại, Nhâm Phương Nam, Hóa Trần, Dương Minh Đăng, Đỗ Thành Vinh (Lu Đỗ), Kiet Tran Quoc, Taon... Hãy cùng đón chờ sự xuất hiện của các gương mặt điển trai tại buổi ra mắt Polo 67 này nhé!

Khám phá ngay hương thơm mới nhất đến từ thương hiệu nước hoa Ralph Lauren và trải nghiệm mua sắm nước hoa đến từ các thương hiệu nổi tiếng khác tại TTTM Takashimaya, Diamond Plaza, AEON Mall Tân Phú – TP.HCM và TTTM Lotte Department Store, Lotte Mall West Lake và AEON Hà Đông – HN.


Công ty TNHH Minh Hà VN tự hào là nhà phân phối mỹ phẩm và nước hoa chính hãng của các thương hiệu Armani, Prada, Valentino, Ralph Lauren, Viktor & Rolf, Mugler, Azzaro, Cacharel, Diesel tại Việt Nam.   

Hotline: 079 263 6188   

VDTonline.vn:Vănhóa-Tiêudùng

Viết bình luận