Mỹ Anh- con gái Mỹ Linh - khẳng định mình là người hơn thua khi chơi trò chơi Thể Thao - Sức Khoẻ

Hành trình của dàn cast Nhà Mình Có Nhau với 3 gia đình Lâm Vỹ Dạ - Hứa Minh Đạt, mẹ con Mỹ Linh - Mỹ Anh và bố con Hoàng Bách - bé Meo Meo tiếp tục với địa điểm phá Tam Giang nổi tiếng. Đây là một trong những đầm phá lớn nhất cả nước với hệ sinh thái đa dạng, đồng thời là một trong những nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất Việt Nam. 

Hứa Minh Đạt cũng lần đầu biết được chuyện người dân tại Thừa Thiên - Huế gọi những chiếc ghe, xuồng là “nốt”. Những món ăn như tôm đất hay trìa nướng mỡ hành cũng được đem đến để phục vụ cho cả gia đình Nhà Mình Có Nhau. Lâm Vỹ Dạ sau đó được “phổ cập” về việc “đổ nò” - một cách đánh bắt của người dân tại phá Tam Giang.

Sau những kiến thức này là trò chơi chèo thuyền bắt trìa, tạo ra không khí đầy cạnh tranh vì biết được đây là một khu vực rất an toàn. Tính chiến đấu được đẩy cao hơn nữa với những lời thách thức từ diva Mỹ Linh với gia đình Lâm Vỹ Dạ - Hứa Minh Đạt. 

Máu “hơn thua” của cả hai đội cũng khiến trò chơi này mang đến nhiều tiếng cười hơn thông thường. Hai bố con Hoàng Bách - bé Meo Meo nhanh chóng thể hiện sự đồng lòng, áp đảo và quyết tâm trong hành trình chèo thuyền bắt trìa. Gia đình diva Mỹ Linh cũng không kém cạnh, trái ngược hoàn toàn với hành trình của Lâm Vỹ Dạ - Xá Xị và Hứa Minh Đạt - Bánh Mì. Dù không có tốc độ chèo nhanh, cả gia đình chủ nhà Hứa Minh Đạt - Lâm Vỹ Dạ lại có tốc độ bắt trìa rất nhanh. Gia đình Hoàng Bách cũng không kém cạnh, với những chú trìa rất to xuất hiện. 

Diva Mỹ Linh sau đó làm “nhụt chí đồng đội” khi quyết tâm thua. Dù vậy, Mỹ Anh khẳng định: “Mẹ cứ ở đó, con bị hiếu thắng ấy”. Đến lúc tính kết quả, diva Mỹ Linh còn giở “chiêu trò” đếm khống số lượng trìa, khiến Lâm Vỹ Dạ đầy “bức xúc”: “Diva mà cũng ăn gian thế nhờ”. Giọng ca Trên Đỉnh Phù Vân không ngại ngần nhận lấy lời nhận xét này, khiến nhiều khán giả xem chương trình cũng phải bật cười. 

Hoàng Bách bật mí: “Tôi và Đạt đã biết nhau gần 20 năm rồi đó. Đạt rất tình cảm”. Mục đích của câu nói này là “xin xỏ” phần thưởng của đội thắng. Dù vậy, Hứa Minh Đạt phũ phàng: “Hai anh em mình rõ ràng rất tình cảm, nhưng việc gì cũng phải thông qua vợ em cái”. Diva Mỹ Linh bật mí chuyện phải đi về TP. HCM để bay sang châu Âu vì công việc. Trong không khí chia xa, cả gia đình Hứa Minh Đạt vẫn tiếp tục “mảng miếng” khi khẳng định diva sẽ “chèo sup” từ Huế đến Paris. 

Hoàng Bách trong bữa cơm tối trổ tài nấu bún bò cho hai gia đình. Lâm Vỹ Dạ bật mí chuyện đã lâu không ăn thịt cũng khiến nam nhạc sĩ bất ngờ. “Tiểu phẩm gia đình” của cả hai bố con cũng khiến Lâm Vỹ Dạ bật cười. Mẹ Dạ cũng bật mí việc Xá Xị là một người rất khó tính trong ăn uống, thích tự nấu ăn và ăn những món mình nấu. 

Hoàng Bách kể chuyện về cô con gái: “Con vừa giống anh, vừa giống chị nhà. Nhưng Meo Meo như phần xéo xắt của bố mẹ vậy”. Sau đó, màn “mặc cả” tuổi tác của Xá Xị và Meo Meo cũng khiến nhiều khán giả bật cười. Cùng với đó, mong muốn mẹ có “em Cosy” từ Xá Xị khiến Lâm Vỹ Dạ cũng phải thanh minh trước khán giả. Phần cuối của tập 10 Nhà Mình Có Nhau là buổi tập hát rộn ràng của hai gia đình, cùng với đó là tiết mục Cảm Ơn Ngày Mới - Yêu Đời của bố con Hoàng Bách - Meo Meo. 

Lâm Vỹ Dạ chia sẻ trong buổi ăn sáng: “Cô nhìn Meo thấy giống cô hồi nhỏ lắm. Hồi nhỏ cô y chang vậy, nhảy nhót, trèo cây,... Ngày xưa, nhà cô có 3 con gái, cũng bị người ngoài nói ra, nói vào. Sau đó, ba cô chia sẻ một mình cô bằng 10 đứa con trai rồi, nên không có nhu cầu có con trai nữa. Hồi nhỏ, mỗi khi dắt đi chơi, là thấy đứng trên hàng rào, đu trên cửa, lúc đó nhanh khủng khiếp luôn”. 

Ca sĩ Cara sau đó cũng xuất hiện khiến cả hai gia đình bất ngờ. Dù vậy, Lâm Vỹ Dạ khẳng định buổi concert vào tối nay chỉ “diễn hài” chứ không có tiết mục ca hát nào. “Ở đây phải hát hài, hát không mắc cười là khán giả về đó”, Lâm Vỹ dạ “đe dọa” khách mời Cara. 

 

Chương trình Nhà Mình Có Nhau phát sóng vào tối Chủ nhật hàng tuần, bắt đầu từ 21/7/2024 trên HTV7 và kênh YouTube Nhà Mình Có Nhau. Chương trình được tài trợ độc quyền bởi nhãn hàng Cosy - Bánh Quy Số 1 Việt Nam

VDTonline.vn:Vănhóa-Tiêudùng

Viết bình luận