Vũ Thịnh bất ngờ “thách đấu” Bùi Tấn Trường tại Cầu Thủ Nhí 2024 Thể Thao - Sức Khoẻ

Chương trình Cầu Thủ Nhí 2 - Thế hệ tương lai sẽ được phát sóng vào lúc 10h sáng chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3. Bên cạnh sự đồng hành xuyên suốt của bộ ba HLV Bùi Tấn Trường, MC Công Tố và Bảo Mẫu Lê Bống còn có sự tham gia của cặp đôi thần tượng Vũ Thịnh – Panny.

Sau một đêm cắm trại đầy sôi động, các cầu thủ nhí đang say giấc nồng thì “anh trai” Vũ Thịnh bất ngờ giả tiếng gà gáy để đánh thức các em dậy để tiếp tục cuộc hành trình. Các cầu thủ nhí nhanh chóng vệ sinh cá nhân và ăn sáng để bước vào buổi huấn luyện khắt khe của huấn luyện viên trưởng Bùi Tấn Trường.

Tiếp theo, các cầu thủ nhí phải bước vào các thử thách do chương trình đặt ra, mỗi thử thách tương ứng với một kỹ năng. Thử thách đầu tiên đó chính là bật xa, HLV Bùi Tấn Trường chia sẻ: “Đây là một thử thách có lợi cho các bạn có chiều cao. Hầu như thử thách này đều đưa vào các đợt tuyển chọn và kiểm tra về sức bật và sức mạnh của cầu thủ. Để xem trong khoảng thời gian tập luyện các bạn đã tiến bộ như thế nào, nếu các bạn làm không tốt có thể bị loại”.

Trước khi các cầu thủ nhí bước vào thử thách, HLV Bùi Tấn Trường cùng “anh trai” Vũ Thịnh có màn thi đấu hết sức gay cấn. Với kết quả không hề bất ngờ, HLV Bùi Tấn Trường chiến thắng với tỉ số vô cùng cách biệt. Sau màn thất bại trước HLV trưởng, Vũ Thịnh tiếp tục đưa ra lời thách đấu với MC Công Tố. Tuy nhiên, “anh trai” Vũ Thịnh tiếp tục thua trước MC Công Tố. Khiến những người có mặt tại trường quay có màn giải trí vô cùng thú vị.

Sau màn chiến thắng cách biệt, MC Công Tố chia sẻ: “Thật ra là chủ nhà nên em chỉ thể hiện một chút thôi, chứ không muốn thể hiện hết mình đâu. Cái này là mình để hơi xa rồi, chứ bình thường em còn bật xa hơn nữa. Này, Vũ Thịnh gáy lên cho anh xem ”. Khiến Vũ Thịnh bật cười lắc đầu.

Trong phần thi đấu lần này, Vũ Thịnh sẽ phải đối đầu trực diện với bạn gái Panny. Lần này, các cầu thủ nhí phải chia đội lại để thực hiện các thử thách. Đội của Panny có tên là “gà ăn thóc” còn phía đội của Vũ Thịnh có tên là “con hổ cẩn thận bị bẻ cổ”. Và đội “gà ăn thóc” của Panny dành chiến thắng với tổng số điểm là 12,9M. Về phía đội của Vũ Thịnh ngậm ngùi thua cuộc với tổng số điểm 11,34M. 

Ở phần thử thách thứ hai, các cầu thủ nhí bước vào thử thách chuyền bóng. Sau phần thi đấu đầy căng thẳng, đội trưởng Panny tiếp tục dẫn dắt các cầu thủ nhí dành được chiến thắng trong phần thi lần này. Tiếp theo, các cầu thủ nhí cùng hai đội trưởng bước vào vòng thi đấu thứ 3 có tên là “hổ bắt mồi”. Vũ Thịnh tiếp tục nhận thua trước “nóc nhà” Panny: “Hôm nay không phải ngày tốt rồi, tôi thua cả ba game luôn. Có vẻ là hơi chủ quan và đội của Panny cũng khá là mạnh”.

Sau các phần thử thách chương trình đặt ra, các cầu thủ nhí bước vào buổi học chiến thuật với cầu thủ Châu Ngọc Quang và Dụng Quang Nho trước khi bước vào phần thi đấu căng thẳng. Các cầu thủ nhí sẽ chia ra làm hai đội dưới sự dẫn dắt chiến thuật của hai cầu thủ đến từ đội tuyển HAGL.

Chiến thắng cuối cùng thuộc về đội cầu thủ Dụng Quang Nho. “Sau hai tuần tập luyện với câu lạc bộ HAGL thì các bạn cầu thủ nhí đã thay đổi rất là nhiều. Các bạn thi đấu tốt hơn và có mang tính đồng đội hơn, quan sát tốt hơn. Các cầu thủ nhí đã học được cách quan sát đối thủ, quan sát đồng đội. Đây là điều tôi rất mừng cho các em” - Thủ môn Bùi Tấn Trường chia sẻ. 

Đón xem tập tiếp theo của chương trình Cầu Thủ Nhí – Phiên Bản Mới vào lúc 10g00 hàng tuần trên kênh VTV3 để theo dõi hành trình chinh phục sân cỏ của những chân sút nhí. Chương trình do Công ty Truyền thông Bee phối hợp cùng Đài truyền hình Việt Nam thực hiện với sự đồng hành của Tập đoàn LOTTE.

VDTonline.vn

Viết bình luận