Lê Bống và Panny làm thân với các Cầu Thủ Nhí bằng cách đu trend TikTok Thể Thao - Sức Khoẻ

Lê Bống “khó chịu vô cùng” vì cẩu lương của cặp đôi Panny - Vũ Thịnh; các Cầu Thủ Nhí bị dụ dỗ quay trend TikTok.

Chương trình Cầu Thủ Nhí 2 - Thế hệ tương lai vừa lên sóng trên kênh VTV3. Bên cạnh sự đồng hành xuyên suốt của bộ ba HLV Bùi Tấn Trường, MC Công Tố và Bảo Mẫu Lê Bống còn có sự tham gia của cặp đôi thần tượng Vũ Thịnh – Panny.

Ngoài những giờ phút ghi hình chương trình, Panny và Lê Bống luôn hỏi thăm, chăm sóc và trò chuyện giúp các Cầu Thủ Nhí của chúng ta cởi mở và tự tin thể hiện cá tính nhiều hơn. Là những người sáng tạo nội dung, 2 “chị đẹp” luôn tranh thủ rủ rê các em cùng đu trend TikTok để gần gũi nhau hơn trong hậu trường chương trình. Không chỉ Panny, bạn trai Vũ Thịnh cũng rất thích “nhập hội” chơi bóng cùng các bé mỗi khi cắt máy ghi hình.

Trong lúc Vũ Thịnh chơi bóng giao lưu cùng các em nhỏ thì Panny tranh thủ thưởng thức sầu riêng của Gia Lai. “Nghe đồn sầu riêng Gia Lai ngon lắm. Bây giờ mình xác nhận với các bạn luôn là đó không phải tin đồn, nó ngon thiệt”, Panny tấm tắt khen ngon. Mặc dù vậy, cô nàng cũng tiết lộ bản thân đang giảm cân và lo sợ sẽ có rất nhiều cuộc gọi nhỡ từ PT của mình khi thấy hình ảnh này.

Tại chương trình, khán giả còn được chứng kiến một Vũ Thịnh điềm đạm, chu đáo chăm sóc bạn gái Panny. Dù đam mê bóng đá và cố gắng thể hiện hết mình, anh vẫn dành sự quan tâm đặc biệt cho Panny. Điều này không chỉ thể hiện sự tinh tế của Vũ Thịnh mà còn cho thấy tình cảm chân thành giữa hai người.

Trong hậu trường, Panny - Vũ Thịnh luôn thể hiện những cử chỉ quan tâm, hành động ngọt ngào dành cho nhau. Khoảnh khắc nhí nhố, đáng yêu của cặp đôi khi đu trend đã lan tỏa năng lượng tích cực đến với khán giả. Khi Panny nhõng nhẽo đòi bạn trai trợ giúp để tranh thủ quay trend cùng các Cầu Thủ Nhí, Vũ Thịnh liền ân cần giúp cô đỡ bạn gái khiến Lê Bống và MC Công Tố phải thốt lên rằng “khó chịu vô cùng”.

Bên cũng đó, Vũ Thịnh cũng tiết lộ lý do Panny không cổ vũ anh tham gia các trận đá bóng giao hữu cùng anh em nghệ sĩ khác. Một trong những lý do Panny không ủng hộ Vũ Thịnh và chính Vũ Thịnh cũng không muốn bạn gái cổ vũ mình chính là vì cô nàng đã từng bị bóng đập vào mặt đến sưng húp khi theo chân bạn trai đến sân bóng. “Mình rất là thương. Mình đá bóng nhưng phải để ý Panny có gặp vấn đề gì không, lo Panny bị bóng bay vào mặt” Vũ Thịnh chia sẻ.

Chương trình truyền hình thực tế Cầu Thủ Nhí phiên bản mới phát sóng vào lúc 10h00 Chủ Nhật hàng tuần trên kênh VTV3. Chương trình do Công ty Truyền thông Bee phối hợp cùng Đài truyền hình Việt Nam thực hiện với sự đồng hành của Tập đoàn LOTTE. 

VDTonline.vn

Viết bình luận