Bùi Tấn Trường nghiêm túc nhắc nhở các thí sinh Cầu Thủ Nhí 2024 trước trận đấu với đối thủ mạnh Thể Thao - Sức Khoẻ

Sau hơn nửa hành trình dài học hỏi từ HLV Bùi Tấn Trường và nhiều cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp, các tài năng của Cầu Thủ Nhí 2024 tự tin thể hiện bản lĩnh.

Tập 8 chương trình Cầu Thủ Nhí 2024 sẽ được phát sóng vào lúc 10h sáng chủ nhật ngày 20/10 trên kênh VTV3. Bên cạnh sự đồng hành xuyên suốt của bộ ba HLV Bùi Tấn Trường, MC Công Tố và bảo mẫu Lê Bống.

Sau buổi cắm trại học tập tại Câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai, các Cầu Thủ Nhí quay trở lại nhà chung để chuẩn bị cho trận thi đấu quan trọng với một Câu lạc bộ đến từ TP.HCM. Như thường lệ, trước mỗi trận đấu bảo mẫu Lê Bống sẽ tiếp sức và động viên các tài năng nhí thật nhiều để các em có được tinh thần thoải mái, tự tin nhất bước vào cuộc chơi.

Khi Lê Bống hỏi: “Các em có nghĩ lần này mình lại giành phần thắng như trận đấu trước không?”, các chiến binh liền vội đáp: “Có ạ”. Thậm chí, một Cầu Thủ Nhí còn tự tin dự đoán đội nhà sẽ giành chiến thắng 11-0 trước đối thủ khiến cô nàng bảo mẫu ngạc nhiên thích thú. Nói về đối thủ, em Hà Minh Tú chia sẻ: “Con thi đấu với đội Ngọc Hùng rồi và con thấy đội đó cũng mạnh. Nhưng mà con nghĩ Cầu Thủ Nhí 2024 mạnh hơn nhiều”.

Thấy các em nhỏ đã sẵn sàng cho trận đấu tiếp theo, bảo mẫu Lê Bống công bố luôn đối thủ không ai khác chính là đội bóng nhí đến từ Trung tâm bóng đá Ngọc Hùng (TP.HCM). TTBĐ Ngọc Hùng được thành lập từ năm 2014, đến nay đã đào tạo được hơn 700 học viên.

Nhận tin phải đối đầu với những người đồng đội cũ thuộc TTBĐ Ngọc Hùng, em Hoàng Bách của đội bóng Cầu Thủ Nhí vô cùng bất ngờ. Từng rất quen thuộc lối đá của đối thủ, em Bách chia sẻ chiến lược cho đội nhà: “Đội Ngọc Hùng có anh Duy Bình sút xa rất tốt. Còn anh Khoa hay leo biên tạt cánh nên em nghĩ anh Gia Huy của đội mình có thể theo cản anh Khoa lại được”.

Bên cạnh đó, Lê Bống dặn dò các em nhỏ nên tập trung và hết mình vào trận đấu, bởi vì điều đó quyết định ai là người bị loại và ai sẽ tiếp tục đồng hành cùng Cầu Thủ Nhí 2024.

Sau khi trò chuyện cùng Lê Bống, các thí sinh trực tiếp bước vào buổi tập luyện căng thẳng với HLV Bùi Tấn Trường. Kết thúc nhiều phần luyện tập nghiêm ngặt, thầy Trường thẳng thắn nhắc nhở các em: “Chúng ta đã đi một chặng đường rất dài, được tiếp xúc, cọ xát, giao hữu và học hỏi không ít rồi. Thầy tin là các con đã dần hoàn thiện bản thân, thúc đẩy mình tiến bộ hơn mỗi ngày. Vì vậy, thầy mong các con hãy thi đấu hết mình. Sau trận đấu này, sẽ có người tiếp tục đi cùng với thầy và sẽ có người phải dừng lại. Đây là cơ hội của các con nên phải cố gắng lên”.

Liệu những cái tên nào sẽ vượt qua được thử thách lần này để tiếp tục đồng hành cùng hành trình chinh phục đam mê Cầu Thủ Nhí 2024?

Cùng đón xem tập 8 sẽ được phát sóng vào lúc 10h sáng chủ nhật ngày 20/10  trên kênh VTV3. Chương trình do Công ty Truyền thông Bee phối hợp cùng Đài truyền hình Việt Nam thực hiện với sự đồng hành của Tập đoàn LOTTE. 

VDTonline.vn

Viết bình luận