BOXYZ – tuyệt tác mang thông điệp nữ quyền của “ông lớn” Salvatore Ferragamo Thời Trang

Vừa qua, thương hiệu thời trang lừng danh đến từ Ý - Salvatore Ferragamo đã cho ra mắt bộ sưu tập túi xách BOXYZ mùa Fre-Fall 2019.

Giám đốc sáng tạo Paul Andrew cho biết: “Chọn một chiếc túi xách bên bạn hàng ngày là hành trình thú vị, giống như chọn một người bạn vậy. Điều đó thật đáng trân trọng. Để hiểu về nhu cầu hàng ngày của khách hàng, tôi đã bắt đầu việc sáng tạo nên BOXYZ bằng cách hỏi những người phụ nữ quanh tôi. Và tôi đã nhận được rất nhiều phản hồi quý giá. Điều họ cần, chính là sự riêng tư, thuận tiện, bền, đẹp và quan trọng là phải khác biệt và táo bạo. Để đáp lại sự kỳ vọng đó, BOXYZ ra đời. Đó là một không gian an toàn, tin cậy và đáng tự hào khi BOXYZ đến từ đôi bàn tay khéo léo và trái tim khao khát sự hoàn mỹ của đội ngũ thiết kế Salvatore Ferragamo.”

Theo giám đốc sáng tạo Paul Andrew, BOXYZ là hội tụ giữa ngôn ngữ thiết kế truyền thống và đường nét tối giản hiện đại, phù hợp với hơi thở cuộc sống đương thời. Được thai nghén từ đội ngũ thiết kế tài hoa của nhà mốt hơn 90 năm tuổi, BOXYZ là dòng túi xách phù hợp với cuộc sống của người phụ nữ hiện đại, thanh lịch, bận rộn và năng động.

Ngôn ngữ thiết kế cổ điển của Salvatore Ferragamo thể hiện qua những chi tiết tinh tế. Tay cầm uyển chuyển và vừa vặn, nâng đỡ chiếc túi một cách cân bằng. Phần ổ khóa ngay phía dưới khóa túi Gancini là linh hồn của BOXYZ khi kết hợp cùng chiếc chìa khóa được ẩn đi một cách kín đáo bên trong chiếc tag da đồng điệu.

BOXYZ cũng là gần giống với cách phát âm của Boss – chỉ đối tượng khách hàng là những phụ nữ hiện đại, thượng lưu có yêu cầu cao về chất luợng và sự đa dạng của sản phẩm. Điều mà Salvatore Ferragmo đã làm thỏa mãn những thượng đế của họ suốt gần một thế kỷ tồn tại.

BOXYZ được thiết kế với ba kích cỡ (size nhỏ 17,5x9x17,5 cm; size trung 22x10x20 cm và size lớn 27×11,5×23 cm). Kèm theo sản phẩm là dây đeo vai, tùy chỉnh độ dài hoặc có thể tháo rời dây để từ một chiếc túi đeo vai, trở thành một chiếc túi cầm tay thanh lịch, linh hoạt cho mọi hoạt động.

Chiến dịch quảng cáo mới mà Salvatore Ferragamo dành riêng cho BOXYZ là sự giao thoa của nhiều thế hệ. Qua đó, cho chúng ta thấy BOXYZ Bag không chỉ là một món phụ kiện thời trang thông thường mà nó là ngôn ngữ để kết nối nhiều thế hệ phụ nữ lại với nhau. Họ có thể khác nhau về ngôn ngữ và tuổi tác nhưng tất cả những phụ nữ ấy đều tìm đến BOXYZ Bag. Bởi vì tình yêu to lớn với thời trang, với cái đẹp luôn muốn hướng mình đến tối giản, thanh lịch và sành điệu tuyệt đối.

Salvatore Ferragamo mở ra hình ảnh mới của một quý cô hiện đại, tươi trẻ, song vẫn phảng phất nét đẹp trang nhã và thanh tao rất Ý. Dưới bàn tay tài hoa của các nghệ nhân thiết kế túi xách hàng đầu thế giới, những chiếc túi trong chất liệu da cao cấp được tạo hình uyển chuyển theo những đường bo mềm mại. Túi không chỉ phù hợp để sử dụng thường ngày mà còn mang lại cho bạn phong cách sành điệu đúng tinh thần Ferragamo.

Thiết kế của Salvatore Ferragamo luôn tìm kiếm cảm hứng mới dựa trên các biểu tượng di sản sẵn có của thương hiệu. BOXYZ nguyên bản được thiết kế với 10 màu sắc thời thượng trên nền 4 chất liệu da khác nhau mang đến trải nghiệm khác biệt. Sau đó, hãng phát triển thêm họa tiết in trẻ trung, tươi mới làm phong phú thêm bộ sưu tập BOXYZ.

Túi được thiết kết 2 ngăn, một ngăn mở với khoang chứa rộng và ngăn có khóa kéo, tinh tế nép sát thành túi tạo một ngăn đựng kín đáo và chắc chắn với khóa kéo mạ vàng ánh kim tinh xảo. Mỗi chiếc túi BOXYZ được chế tác hoàn toàn thủ công một cách hoàn hảo bởi các nghệ nhân giỏi nhất của Salvatore Ferragamo.

BOXYZ đã có mặt tại cửa hàng Salvatore Ferragamo từ tháng 6/2019.

Mai Thủy - VDTOnline.vn

Viết bình luận