KHỞI ĐỘNG CUỘC THI HOA HẬU VIỆT NAM 2020 THẬP KỶ HƯƠNG SẮC Thời Trang
BTC Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 gồm Báo Tiền Phong và Công ty Sen Vàng trân trọng công bố buổi họp báo khởi động cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 – Thập Kỷ Hương Sắc, vừa diễn ra tại Khách sạn Caravelle
DẤU ẤN “THẬP KỶ HƯƠNG SẮC” CỦA HOA HẬU VIỆT NAM
“Thập kỷ Hương sắc” trước hết đánh dấu hành trình 10 năm ấn tượng gần đây của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam qua chặng đường 32 năm tổ chức. Những thập kỷ đầu tiên, HHVN đã lan tỏa vẻ đẹp chuẩn mực và truyền thống thì ở thập kỷ 2010 – 2020, cuộc thi đã thành công trong việc nâng tầm nhan sắc Việt khi tôn vinh vẻ đẹp hiện đại, trí tuệ và lòng nhân ái của người phụ nữ Việt Nam ở một tầm cao mới. Đại diện cho vẻ đẹp thời đại mới này là 5 hoa hậu Việt Nam hầu hết đã ghi dấu ấn đẹp trong lòng công chúng: Đặng Thị Ngọc Hân (2010), Đặng Thu Thảo (2012), Nguyễn Cao Kỳ Duyên (2014), Đỗ Mỹ Linh (2016), Trần Tiểu Vy (2018).
Nhà tài trợ kim cương kí kết cùng ban tổ chức
Nhà báo Lê Xuân Sơn - Trưởng ban tổ chức phát biểu
Hơn thế nữa, “Thập kỷ Hương sắc” có ý nghĩa cuộc thi tổ chức năm 2020, năm bắt đầu của thập kỷ mới, mở ra một thập kỷ nhan sắc mới với kỳ vọng thành công và gây tiếng vang hơn nữa trong tương lai.
Bà Phạm Kim Dung - Phó ban tổ chức phát biểu
Có thể nói, thành quả “hương sắc” của thập kỷ qua là nỗ lực rất lớn của Báo Tiền Phong và Công ty Sen Vàng , đối tác phối hợp tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam bắt đầu từ năm 2014. Sự hợp tác tốt đẹp giữa hai bên đã tạo ra quy mô và chất lượng vượt trội cho cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Chặng đường 10 năm qua – một thập kỷ là dấu mốc đầy tự hào và đáng nhớ. Nó mở ra chặng đường mười năm tới với nhiều triển vọng.
HOA HẬU VIỆT NAM 2020 CHÍNH THỨC KHỞI ĐỘNG
Đúng hẹn 2 năm một lần, Hoa hậu Việt Nam 2020 trở lạị, đánh dấu Thập kỷ hương sắc Việt. Cuộc thi sẽ kế thừa truyền thống và tầm cao đã đạt được, đồng thời tiếp tục có nhiều đổi mới để phù hợp sự phát triển của vẻ đẹp con người Việt Nam trong thời đại mới cũng như tiệm cận hơn với chuẩn của các cuộc thi quốc tế uy tín nhất.
Cuộc thi sẽ hướng ngày càng nhiều hơn đến các giá trị nhân văn, nhân ái, đóng góp tích cực vào các dự án thiện nguyện mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho cộng đồng.
Sau buổi họp báo khởi động, Hoa hậu Việt Nam 2020 sẽ chính thức bước vào giai đoạn tuyển sinh. Cuộc thi sẽ có nhiều phần thi phụ hấp dẫn, được đầu tư dàn dựng công phu như Người đẹp biển, Người đẹp tài năng, Người đẹp thể thao, Người đẹp nhân ái, Người đẹp truyền thông…với format mới lạ, đi vào khai thác thế mạnh của thí sinh.
MC Vũ Mạnh Cường và Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh
Với sự uy tín và những giá trị tích cực cho cộng đồng, Hoa hậu Việt Nam luôn nhận được sự tin tưởng, đồng hành từ các thương hiệu cùng chung mục tiêu. Hoa hậu Việt Nam 2020 vinh dự được sự đồng hành của Công ty Điện Máy AQUA Việt Nam – Nhà Tài trợ Kim cương. Sau hơn 20 năm có mặt trên thị trường điện máy Việt Nam với thương hiệu SANYO Việt Nam, năm 2014, thương hiệu AQUA chính thức được ra mắt tại thị trường Việt Nam sau khi gia nhập tập đoàn Haier. Sau giai đoạn chuyển đổi, AQUA Việt Nam không ngừng phát triển, giới thiệu đến thị trường nhiều sản phẩm điện máy hiện đại, ứng dụng công nghệ cao (nổi bật là các dòng sản phẩm tủ lạnh, máy giặt, máy lạnh), với mục tiêu truyền đi thông điệp “Khơi nguồn cảm hứng sống – Inspired Living” mà nhãn hàng đang theo đuổi.
Đầu tháng 07/2019, AQUA Việt Nam đã khánh thành nhà máy sản xuất máy giặt cửa trước với toàn bộ dây chuyền sản xuất, lắp ráp có khả năng tự động hóa lên đến 80%. Đây chính là động thái mạnh mẽ của AQUA trong việc hướng đến mục tiêu trở thành thương hiệu điện máy dẫn đầu. Nhà máy sản xuất chuyên môn thứ 4 với vốn đầu tư 21,5 triệu USD này nâng tổng diện tích các nhà máy của hãng tại Việt Nam lên đến hơn 80.000 m2, dự kiến sẽ đáp ứng được nhu cầu thị trường Việt Nam và các nước trong khu vực trong các năm tới.
Từ trái qua: Bà Phạm Kim Dung- Phó ban tổ chức, Hoa hậu Hà Kiều Anh, Đạo diễn Hoàng Nhật Nam và Á hậu Kiều Loan
Trong năm 2020, AQUA tiếp tục tăng mức đầu tư vào thị trường Việt Nam thông qua các hoạt động như đẩy mạnh nội địa hóa sản xuất, nghiên cứu và phát triển các sản phẩm mới, đa dạng hóa dòng sản phẩm, tăng cường các chiến dịch quảng bá thương hiệu với thông điệp “Khơi nguồn cảm hứng sống – Inspired Living”, nhằm mang nhãn hiệu đến gần hơn với nhiều người tiêu dùng.
Hoa hậu Trần Tiểu Vy
GIẢI THƯỞNG VÀ DANH HIỆU
- Hoa hậu Việt Nam 2020: Giải thưởng chính thức gồm vương miện Hoa hậu Việt Nam và 500.000.000 đồng. (Năm trăm triệu đồng)
- Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020: Giải thưởng chính thức 300.000.000 đồng. (Ba trăm triệu đồng)
- Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020: Giải thưởng chính thức 250.000.000 đồng. (Hai trăm năm mươi triệu đồng.
Á hậu Phương Nga
Cuộc thi cũng chọn ra những thí sinh xuất sắc để trao các danh hiệu: “Người đẹp Truyền thông”, “Người đẹp Tài năng”, “Người đẹp Biển”, “Người có Gương mặt khả ái”, “Người đẹp Áo dài”, “Người có Làn da đẹp nhất”, “Người đẹp Thời trang”, “Người đẹp Thể thao”, “Người đẹp Du lịch”…Mỗi giải thưởng trị giá 50.000.000 đồng. (Năm mươi triệu đồng).
Riêng giải thưởng “Người đẹp Nhân ái” trị giá 100.000.000 đồng (Một trăm triệu đồng) và thí sinh đạt giải “Người đẹp Nhân ái” được đặc cách lọt vào TOP 5 thí sinh đạt giải cao nhất cuộc thi, tham dự Vòng thi ứng xử.
Hoàng Hà
Viết bình luận