Á hậu Tú Anh thả dáng thon với thiết kế của Pearlista Thời Trang

Hướng mình trở thành quý cô thanh lịch, Á hậu Tú Anh chọn cho mình những thiết kế từ thương hiệu thời trang Pearlista. Vẻ đẹp tươi trẻ rạng rỡ của cô cũng là hình mẫu lý tưởng của nhiều người dành cho phong cách.

Hình ảnh này chưa có thuộc tính alt; tên tệp của nó là LHO_4688.jpg

Á hậu Tú Anh được biết đến và yêu mến bởi công chúng bởi hình ảnh thanh lịch. Vẻ đẹp duyên dáng và hướng mình đến hình ảnh đến những chuẩn mực của một người đẹp, đại diện cho nhan sắc Việt Nam. Dù không tham gia quá nhiều hoạt động của làng giải trí nhưng cô vẫn luôn được đánh giá cao mỗi khi xuất hiện trong các sự kiện hay người mẫu ảnh.

Là một người đẹp có gout nên Tú Anh cũng rất thận trọng trong việc lựa chọn trang phục. Kết nối cùng vẻ đẹp tinh tế, thanh lịch, Tú Anh lại “say lòng” với những thiết kế từ Pearlista. Đặc biệt là chất vải tweed cao cấp hay chất ren sang trọng.

Gương mặt xinh không tỳ vết cùng vóc dáng thon gọn khiến Tú Anh mang đến một nét đẹp mơ màng, vô cùng dễ chịu. Sự tinh giản trong những thiết kế với những đường cắt may hoàn hảo khiến cho Tú Anh trở nên hoàn hảo hơn trong mọi khung hình.

Các gam màu đơn sắc, trung tính giúp cho những thiết kế trở nên sang trọng và cao cấp hơn. Tú Anh cho rằng, đây sẽ là những gợi ý lý tưởng dành cho những quý cô thời trang thanh lịch trong những buổi tiệc nhẹ, xuống phố hò hẹn hay gặp gỡ đối tác.

Được biết, Pearlista là thương hiệu thời trang Việt Nam, mang sứ mệnh làm đẹp và nâng tầm phong cách cho phụ nữ thông qua những thiết kế bắt kịp xu hướng thế giới với mức giá phù hợp.

Thông qua hình ảnh mới từ thương hiệu Pearlista, Tú Anh cũng mong muốn rằng, truyền cảm hứng và tôn vinh sự tự tin của mỗi người thông qua ngôn ngữ thời trang. Một mẫu hình phụ nữ hiện đại, tự tin, bản lĩnh và biết cách tận hưởng cuộc sống của mình như thông điệp: "Be You, Be Beautiful".

Hình ảnh này chưa có thuộc tính alt; tên tệp của nó là LHO_5310.jpg

Thời gian tới, thương hiệu Pearlista mong muốn viết tiếp giấc mơ và khẳng định giá trị thương hiệu và xây dựng hình ảnh tích cực của thương hiệu Việt Nam trong thị trường trong nước lẫn quốc tế.

Bin Bin (VDTOnline.vn)

Viết bình luận