Tommy Hilfiger gắn kết cộng đồng toàn cầu qua chiến dịch xã hội “Moving Forward together” Spring 2021 Thời Trang

Tháng 3 năm 2021, Tommy Hilfiger công bố chiến dịch Spring 2021 với chủ đề ‘Moving Forward Together” để xây dựng một tương lai tốt đẹp hơn. Chiến dịch được dẫn dắt bởi đông đảo các nhà hoạt động xã hội và những người ủng hộ, tất cả đều nỗ lực vì một xã hội bền vững “Wastes Nothing and Welcomes All”. Thông qua chiến dịch, những người có sức ảnh hưởng chia sẻ câu chuyện của mình và hành trình lan tỏa cảm hứng cho cộng đồng nhằm tạo ra một tương lai tươi sáng hơn. 

Diễn viên, người mẫu và nhà hoạt động xã hội Indya Moore.

Mogli

Ông Tommy Hilfiger chia sẻ: “Khi chúng ta đứng ở một trong những thời khắc quan trọng của lịch sử, chúng ta phải cùng nhau tiến lên để xây dựng tương lai tốt hơn cho các thế hệ sau. Tôi tự hào rằng BST Spring 2021 của Tommy Hilfiger được đại diện bởi những con người tài năng và đầy triển vọng để thể hiện thông điệp này. Trong suốt chiến dịch và xa hơn thế nữa, tôi tin tưởng rằng họ sẽ truyền cảm hứng cho người hâm mộ để thúc đẩy sự thay đổi có ý nghĩa và lâu dài.”

Tom Grennan

Compton Cowboys

Chiến dịch TOMMY HILFIGER Spring 2021 ghi lại những khoảnh khắc ấn tượng của những người có ảnh hưởng với phong cách yêu thích ở những nơi họ cảm thấy thoải mái và thân thuộc như chính nhà mình từ phòng khiêu vũ, bãi biển, đến phòng thu âm. Sự đa dạng này của các sân chơi thể hiện cách tạo ra sự khác biệt trong mọi môi trường và cộng đồng. Chiến dịch được ghi hình tại các địa điểm toàn cầu bao gồm Los Angeles, New Jersey, London, Paris, Berlin và Đảo Hải Nam bởi các nhiếp ảnh gia địa phương Clara Balzary, Joshua Woods, Jana Gerberding, Ken Ngang và Tom Johnson. Những người mẫu tham gia chiến dịch gồm:

  • Indya Moore (Mỹ): Diễn viên, người mẫu và nhà hoạt động xã hội, đã nỗ lực khẳng định bản thân trước khi thành danh trên sàn khiêu vũ huyền thoại của New York. 

  • Compton Cowboys (Mỹ): Một cộng đồng hoạt động xã hội thông qua văn hóa cưỡi ngựa được thành lập bởi các nhà hoạt động Randy Savvy, Stoner Mane và Kee, chống lại những định kiến tiêu cực và mang đến ảnh hưởng thích cực cho trẻ em tại L.A.

  • Jameela Jamil (Anh): Diễn viên, dẫn chương trình phát thanh, người mẫu, nhà văn và nhà hoạt động với quan niệm yêu quý cơ thể, người đã sáng lập ra chương trình “I Weigh” như một không gian an toàn và hòa nhập cho tất cả phụ nữ.

  • Kiddy Smile (Pháp): DJ, ca sĩ, nhạc sĩ, nghệ sĩ biểu diễn và nhà hoạt động giúp thế hệ tiếp theo hiểu và nắm bắt bản thân thông qua khiêu vũ.

  • Mogli (Đức): Ca sĩ-nhạc sĩ, nhà làm phim, nhà thiết kế và nhà hoạt động ủng hộ cách sống tử tế đối với tất cả mọi người và hành tinh.

  • Tom Grennan (Anh): Ca sĩ-nhạc sĩ cống hiến cho cộng đồng của mình thông qua các hoạt động nhỏ về sức khỏe tâm thần.

  • Monica Guo (Trung Quốc): Thành viên sáng lập đội lướt sóng quốc gia Trung Quốc, người đang vượt qua định kiến ​​và tạo ra cơ hội cho đàn em theo với trường dạy lướt sóng dành cho nữ sinh của mình.

Kiddy Smile

Bộ sưu tập TOMMY HILFIGER Spring 2021 sử dụng các chất liệu và kỹ thuật sản xuất bền vững hơn. Các vật liệu bao gồm vải viscose EcoVero; polyester tái chế; Vải lyocell; bông hữu cơ; và khâu hoàn thiện với công nghệ BioCool có nguồn gốc từ thực vật tiếp tục xây dựng sứ mệnh bền vững đầy tham vọng của thương hiệu.

TOMMY HILFIGER là thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới, tôn vinh phong cách cổ điển kiểu Mỹ, đặc trưng với những thiết kế preppy phá cách.

Được thành lập vào năm 1985, Tommy Hilfiger mang đến những thiết kế thời thượng cao cấp cho người tiêu dùng trên toàn thế giới qua các thương hiệu TOMMY HILFIGER và TOMMY JEANS, với nhiều bộ sưu tập gồm thời trang phong cách thể thao nam, nữ, denim, phụ kiện, và giày dép. Người sáng lập thương hiệu – ông Tommy Hilfiger vẫn là nhà thiết kế chính, dẫn dắt và chỉ đạo cho toàn bộ quá trình thiết kế của thương hiệu.

Tommy Hilfiger, được PVH Corp. mua lại vào năm 2010, là một công ty thời trang và bán lẻ toàn cầu với hơn 16.000 thành viên trên toàn thế giới. Với sự ủng hộ mạnh mẽ của người tiêu dùng trên toàn thế giới, Tommy Hilfiger đã xây dựng mạng lưới phân phối rộng khắp trên 100 quốc gia và hơn 2.000 cửa hàng bán lẻ trên khắp Bắc Mỹ, Châu Âu, Châu Mỹ Latinh và Châu Á Thái Bình Dương.

Jameela Jamil

Tại Việt Nam, Tommy Hilfiger được phân phối bởi Công Ty TNHH Thời Trang và Mỹ Phẩm Âu Châu (ACFC) với hệ thống cửa hàng và kênh bán hàng trực tuyến tại:

Shop Online: https://bit.ly/2OireVg 

Hệ thống cửa hàng:

Tại Hà Nội:

  • Vincom Center Bà Triệu

  • Tràng Tiền Plaza

  • Lotte Department Store

  • Vincom Royal City

  • Vincom Star City Trần Duy Hưng

  • Aeon Mall Hà Đông

Tại TP. HCM:

  • Vincom Center Đồng Khởi

  • Vincom Center Landmark 81

  • Takashimaya

  • Diamond Plaza

  • Crescent Mall

  • Aeon Mall Tân Phú

Tại Nha Trang:

  • Gold Coast Nha Trang

​Bin Bin (VDTOnline.vn)

Viết bình luận